• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chuyện sasaeng xứ Trung ám ảnh idol: Đổi chuyến bay, cướp hành lý và nhiều hơn thế nữa

Showbiz

Sasaeng fan hay còn gọi là fan tư sinh là cụm từ để chỉ những kẻ chuyên đeo bám và theo dõi sinh hoạt riêng tư của các nghệ sĩ. Những kẻ này đang là chủ đề được bàn tán rôm rả ở showbiz Hoa ngữ khi một số ngôi sao bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ hệ quả mà thói cuồng yêu của họ để lại.

vuong nhat bac 440

Trước hết là Vương Nhất Bác, vào ngày 3/8 mới đây, ngày đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 theo âm lịch, anh đã bị rất nhiều sasaeng fan gọi điện tấn công. Hết kẻ này đến kẻ khác "khủng bố" điện thoại của anh, gọi rồi cúp máy, rồi tiếp tục gọi, tạo ra gần 200 cuộc gọi nhỡ trên điện thoại của nam ngôi sao.

Sau đó, họ còn đăng đàn lên Weibo khoe "chiến tích", tỏ vẻ hí hửng khi được nghe giọng nói ôn nhu của idol. Thậm chí, sasaeng fan còn chia sẻ và mua bán thông tin của anh trong tin nhắn riêng nếu ai đó có nhu cầu kết nối với thần tượng.

Vương Nhất Bác bị làm phiền đến cực điểm, bày tỏ bức xúc trên Weibo cá nhân, bất đắc dĩ phải đổi số điện thoại nhưng vừa đổi tiếp tục bị lộ, bị rêu rao khắp nơi.

tieu chien 102

Tiêu Chiến cũng bị quấy nhiễu điện thoại, bị rao bán thông tin cá nhân từ số điện thoại di động, địa chỉ nhà ở Bắc Kinh đến CMND, hộ tịch và cả ID của game PlayerUnknown's Battlegrounds.

Nhưng tệ hại hơn chính là trường hợp sasaeng fan vì muốn trả thù Tiêu Chiến nên đã lấy thông tin cá nhân của anh và đổi chuyến bay, khiến anh không thể tiếp tục đặt vé và phải ngồi chờ ở phòng nghỉ đến 4 giờ sáng.

Lý do trả thù được cho là vì bị Tiêu Chiến bỏ mặc khi truy đuổi theo xe của anh. Kẻ điên này sau đó đăng lên Wechat tỏ vẻ: "Còn dám đắc tội với tao nữa không Chiến".

pham thua thua 1

Phạm Thừa Thừa từng bị sasaeng fan bám đuôi trong lúc đi ăn. Khi đó trợ lý của anh chàng đã ngăn cản cô gái này nhưng đối phương nhất quyến không buông tha, thậm chí nổi đoá, cãi nhau với trợ lý.

Lúc ngôi sao sinh năm 2000 rời đi, sasaeng fan sấn tới chỉa máy quay vào mặt, trợ lý bất lực dùng ô chặn ống kính thì cô gái hét lên:

"Flop đến mức này rồi cậu không biết sao?"
"Chạy đến đây thăm cậu, còn nên nỗi này sao?"

"Sasaeng fan cũng có thể gọi là fan sao?" - Phạm Thừa Thừa đáp trả.

"Cậu nói cái gì, Phạm Thừa Thừa, về sau tôi sẽ không đến thăm cậu nữa, loại như cậu mà nói! Đáng sao!".

dich duong thien ti 44

Ngoài ra còn những trường hợp bị sasaeng fan đeo bám khác như Lộc Hàm, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên. Họ đều bị theo dõi, chặn xe, riêng Vương Nguyên có lúc bí bách phải bỏ chạy.

Còn Justin Hoàng Minh Hạo bị fan đuổi tới trước cửa phòng khách sạn, Dịch Dương Thiên Tỉ thì bị sasaeng chen vào thang máy để chụp hình.

duong sieu viet 31

Về phần nữ idol, Ngô Tuyên Nghi bị sasaeng fan cướp mất hành lý ở sân bay, phải đăng đàn bức xúc trên Weibo cá nhân. Dương Siêu Việt gặp rắc rồi khi sasaeng fan làm phiền bố của cô, xem nhà của cô như cảnh điểm du lịch.

Chuyện sasaeng fan quấy rầy vốn không phải mới diễn ra nhưng lại là chuyện kéo dài không hồi kết trong giới showbiz. Nhiều nghệ sĩ như Hà Cảnh, Bạch Kính Đình từng bày tỏ, hy vọng fan của thể sống vui, hoàn thiện công việc, đem tiền bạc sức lực tiêu xài vì bản thân, tự chăm lo cho cuộc đời của chính mình mà không phải vì nghệ sĩ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.