• Về đầu trang
Treng
Treng

Fan cuồng vung tiền để trở thành bản sao của thần tượng và hậu quả đau lòng

Beauty

Khi nhắc đến người hâm mộ, điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của bạn là gì? Một phòng ngủ chứa đầy poster, album hay dòng người lũ lượt trong các đêm nhạc tràn ngập âm thanh ánh sáng?

Đặc biệt hơn cả chính là nhiều người đã cố gắng, nỗ lực để trở nên giống với thần tượng. Trong hành trình thần tượng hóa đó, họ không ngại chi trả một khoản tiền lớn để sở hữu khuôn mặt "hao hao" với người mình ngưỡng mộ.

1. Claire Leeson chi 30,000 USD để trở thành bản sao của Kim Kardashian.

kim kardashian

Với vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ, không có gì ngạc nhiên khi Kim Kardashian trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người. Không chỉ vậy, nhiều fan của cô còn bất chấp tiền bạc, sức khỏe để trở nên giống thần tượng, trong đó có Claire Leeson. Cô gái trẻ đến từ Anh này đã quyết định chi 30,000 USD cho cuộc trùng tu nhan sắc này.

2. Toby Sheldon chi hơn 100,000 USD để sở hữu ngoại hình giống Justin Bieber.

crazy fan stories justin bieber

Toby Sheldon chỉ là một nhạc sĩ vô danh cho đến khi được mọi người chú ý trong một chương trình thực tế vì đã tiêu tốn hơn 100,000 USD để sở hữu ngoại hình giống Justin Bieber.

Tuy nhiên, vào ngày 21/8/2015, Toby Sheldon đã đột ngột qua đời trong nhà nghỉ sau vài ngày mất tích. Nguyên nhân cái chết được cho là nam nhạc sĩ đã sử dụng thuốc quá liều.

3. Nữ người mẫu Pixie Fox đã chi 120.000 đô la để trông giống nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit.

fans who paid crazy to look like their favorite celebrities

Lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình sexy nhất mọi thời đại Jessica Rabbit, nữ người mẫu Thụy Điển Pixie Fox đã bỏ ra hơn 120,000 USD để thực hiện cuộc đại trùng tu. Cô thậm chí đã cắt 6 xương sườn để sở hữu vòng eo con kiến cùng các đường cong nóng bỏng mắt.

4. Deborah Davenport chi 15,000 USD để trông giống Kate Winslet.

41 year old debroah davenport cashed out 15k to look like kate winslet

Người phụ nữ 41 tuổi này đã nhờ đến sự giúp đỡ của dao kéo để sở hữu ngoại hình giống với minh tinh Kate Winslet.

5. Hai anh em sinh đôi Matt và Mike Schlepp chi 15,000 bảng Anh để giống Brad Pitt.

collage

Hai anh em sinh đôi Matt và Mike Schlepp đến từ Mỹ đã bỏ ra 15,000 bảng Anh để trở thành bản sao của nam tài tử Brad Pitt. Hai anh em đã nâng mũi, làm cằm và bọc tới tận 41 cái răng sứ.

6. Crystal U đã nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ để trở thành bản sao của Britney Spears.

fans who paid crazy to look like their favorite celebrities crystal u

Rất nhiều người hâm mộ không ngại đau đớn, tiền bạc để sở hữu gương mặt giống công chúa nhạc Pop Britney Spears. Crystal U chính là một trong số đó. Cô đã nhờ đến sự giúp đỡ của dao kéo và sở hữu vẻ ngoài mình mong muốn với số tiền lên đến 25,000 USD.

7. Hai chị em cùng phẫu thuật để giống Jennifer Lopez.

karen and jennifer lopez crazy fans

Để sở hữu vóc dáng hoàn hảo như Jennifer Lopez, hai chị em Karen và Jennifer đã phẫu thuật thẩm mỹ từ khi còn rất trẻ. Thậm chí, họ còn đổi họ cho giống với nữ ca sĩ nổi tiếng.

8. Nileen Namita vung tiền phẫu thuật để trông giống như Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti.

crazy fans hollywood

Nghe có vẻ rất kỳ lạ, nhưng trên thực tế, người phụ nữ tên Nileen Namita đã vung rất nhiều tiền để trở nên giống với Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti. Vẻ đẹp của vị nữ hoàng lừng lẫy này đã truyền cảm hứng cho Nileen Namita. Đến nay, Nileen Namita đã thực hiện tổng cộng 51 ca phẫu thuật với số tiền lên đến 360,000 USD.

9. Em gái cùng cha khác mẹ của Lindsay Lohan là Ashley Horn đã quyết định phẫu thuật để giống với chị gái nổi tiếng.

ashley horn lindsay lohans half sister decided to look more like her famous sister

Ashley Horn đã chi 25,000 USD và trải qua 5 cuộc phẫu thuật để trông giống với nữ diễn viên Lindsay Lohan.

10. Donna Marie Trego chi gần 60,000 USD để trông giống với Lady Gaga.

fans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to

Donna Marie Trego đã thực sự bị Lady Gaga mê hoặc và tìm mọi cách để trở nên giống như nữ ca sĩ. Vì vậy, Donna Marie Trego không ngần ngại bỏ ra 60,000 USD để thực hiện cuộc trùng tu nhan sắc.

11. Cô gái Trung Quốc phẫu thuật giống Jessica Alba để níu giữ tình yêu.

fans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to 1

Năm 2010, một cô gái trẻ đến từ Trung Quốc tên là Xiaoqing đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên giống với nữ diễn viên Jessica Alba. Bạn trai cũ của Xiaoqing vô cùng hâm mộ nữ diễn viên trong Fantastic Four, nên cô đã quyết định dao kéo để níu giữ tình yêu của mình.

12. Romario Dos Santos Alves tiêm synthol vào cơ thể để sở hữu cơ bắp giống như Hulk.

fans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to 2

Những người yêu thích thể hình chắc chắn không còn xa lạ gì với synthol - hỗn hợp dầu khoáng và cồn để tăng nhanh kích thước các vùng cơ. Anh chàng Romario Dos Santos Alves đến từ Brazil đã đánh đổi cuộc sống của mình khi sử dụng synthol để giống như anh chàng khổng lồ xanh.

13. Một người phụ nữ chi 25,000 USD để sở hữu nụ cười giống như Jennifer Lawrence.

romario dos santos alves from brazil super fans

Sau khi xem The Hunger Games, mgười phụ nữ có biệt danh Kitty S. đã bỏ ra 25,000 USD để sở hữu nụ cười giống như Jennifer Lawrence.

14. Người mẫu Hàn Quốc Hong Yuh Reum dao kéo để giống như thiên thần nội y Miranda Kerr.

fans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to look like their favorite celebritiesfans who paid crazy to 3

Hàn Quốc vốn là cái nôi của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy, người dân nơi đây càng dễ dàng thỏa mãn ước mơ được trở thành bản sao của thần tượng.

15. Lisa Connell chi 65,000 USD để giống như nữ diễn viên Demi Moore.

lisa connells last wish was to spend 65k to change her looks to demi moore

Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối vào năm 2006, Lisa Connell đã dốc toàn bộ số tiền tiết kiệm để thỏa mãn mọi sở thích của mình. Thậm chí, cô nàng này còn chi 65,000 USD để sở hữu gương mặt giống nữ diễn viên yêu thích Demi Moore.

16. Nicholas Ryan chi 5,000 USD để trông giống Ryan Gosling.

fans who paid crazy to look like their favorite celebrities nicholas sparks

Vì hâm mộ đàn anh Ryan Gosling, nam diễn viên Nicholas Ryan đã nhờ đến sự giúp đỡ của dao kéo để trùng tu nhan sắc.

17. Oli London chi 100,000 USD để trở thành bản sao của Jimin (BTS).

bts mega fan oli london

Không chỉ ủng hộ các sản phẩm âm nhạc, anh chàng Oli London còn muốn sở hữu dung mạo giống với thần tượng. Vì vậy, fanboy cuồng nhiệt này đã không ngại bỏ ra số tiền lớn để thực hiện các ca phẫu thuật cắt mí, hút mỡ, gọt cằm, tạo hình góc mắt,...

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.