• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Justin Bieber bị chỉ trích vì lấy chuyện vợ mang thai ra để làm trò đùa vào ngày Cá tháng Tư

Showbiz

Vào ngày hôm qua, Justin Bieber đã đăng tải bức ảnh siêu âm một đứa bé trong bụng mẹ, gợi ý rằng anh và Hailey đang chuẩn bị có đứa con đầu lòng. Nhưng vì đây là ngày Cá tháng Tư, mọi người đã nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa vui vẻ từ phía anh chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật này.

83cb2ff45ca2145bb38150ca3ee88484

Nhưng sau đó, anh chàng lại đăng tải một bức ảnh khác có Hailey đang ngồi trên ghế và được bác sĩ kiểm tra. Anh còn viết chú thích đi kèm là "Dành cho các bạn nghĩ hôm nay là ngày Cá tháng Tư" như để củng cố hình ảnh siêu âm trên của mình.

a6147dc65ca2145bb3819070b2cc0e03

Ngay lập tức, mạng xã hội đã vô cùng bất ngờ và không thể tin nổi và mắt mình. Một người viết: "Làm ơn nói với tôi rằng cô ấy đã ăn gì đó và anh đang kiểm tra đi. Ôi chúa ơi." Fan hâm mộ khác cho hay: "Nó nên là sự thực bởi tôi đang khóc rồi đây."

Chưa kịp để fan ăn mừng thì không lâu sau đó, Hailey đã bình luận trên bức ảnh trên là "trò này vui đó" và nói đây chỉ là một trò đùa. Người hâm mộ cũng nhanh chóng tìm ra bức ảnh mà Bieber sử dụng đã được dùng trên trang Wikipedia với từ khóa "siêu âm" và có từ năm 2012. Do vậy, nhiều người đã nhanh chóng bỏ qua và coi rằng minh chỉ là một trong số những người bị cho ăn cá vào Ngày nói dối thế giới này.

Thế nhưng, một số fan không bỏ qua chuyện này dễ dàng như thế bởi với họ, chuyện hệ trọng này là thứ không thể đùa được. Một người viết: "Justin Bieber nói đùa rằng Hailey mang thai vào ngày Cá tháng Tư? Anh ta không nghĩ đến chuyện trong 4 phụ nữ có 1 người bị sảy thai và cứ 8 người thì có 1 người không thể làm mẹ à? Thật lòng, tôi chẳng thấy nó hài hước gì cả."

untitled 2

"Thật là ghê tởm khi Justin Bieber có thể ngồi đó và đùa vào ngày Cá tháng Tư là Hailey mang bầu mà không cảm thấy gì chỉ vì anh ta nổi tiếng? Người bình luận nó là "thiên tài" còn tởm hơn."

untitled

Cái thứ này không vui chút nào đâu... cho tất cả những người là fan, JUSTIN BIEBER CHÍNH THỨC BỊ XÓA SỔ. Đúng là thằng thất bại.

"Tôi không biết đây là trò đùa ngày Cá tháng Tư hay là gì nhưng rõ rằng anh rất vô học khi đùa rằng Hailey đang có thai. Có những người phụ nữ khao khát được có con nhưng không thể có con, thậm chí là từng bị sảy thai. Hãy tôn trọng họ chút đi."

Đến giờ Bieber vẫn chưa đưa ra phản hồi gì về chuyện này.

Theo: LB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.