• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Justin Bieber hạnh phúc hôn Hailey Baldwin, Selena Gomez cũng vui bên tình mới?

Showbiz

Dư âm từ sinh nhật lần thứ 26 của Selena Gomez dường như vẫn còn đó khi cô nàng xuất hiện với tinh thần đầy tuyệt vời trong loạt ảnh gần đây.

Theo trang Daily Mail, giọng ca Same Old Love được nhìn thấy đang hẹn hò với bạn trai tin đồn Caleb Stevens. Cả hai diện đồ thể thao năng động giống nhau vàcùng tham gia vào một bữa tiệc ngoài trời ở Los Angeles.

sel1

sel2

Qua miêu tả của phóng viên, cặp đôi trẻ cười nói suốt từ bãi đậu xe đến khu vực ngoài trời. Caleb Stevens còn cầm khăn choàng, tháp tùng Selena phía sau.

Hình ảnh tươi trẻ của cả hai xuất hiện trên mặt báo chỉ sau vài ngày Justin Bieber và hôn phu Hailey Baldwin bị bắp gặp ở Miami. Nhiều nghi vấn, Selena Gomez đã có tình mới nên không mấy quan tâm đến tin tức của tình cũ Justin. Dẫu vậy, nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ People cả hai "không hẹn hò mà chỉ đơn giản là bạn bè".

sel4

Hình ảnh mặn nồng của Justin Bieber và Hailey Baldwin.

sel3

Caleb Stevens và hội bạn thân xuất hiện bên Selena.

5to6 hfxsxzf7144315

Caleb Stevens ở bên cạnh công chúa Disney từ hồi cuối tháng 6 - đầu tháng 7. Anh chính là anh trai của Raquelle Stevens - một trong những người bạn tốt nhất của Selena Gomez.

Hồi tháng 5, khi nữ ca sĩ làm khách mời trong concert của Taylor Swift, Caleb Stevens cũng xuất hiện cùng cô. Tuy nhiên, khó xác định cả hai có hẹn hò hay không bởi Raquelle và một số người bạn khác của Selena cũng tham dự sự kiện.

selena gomez goes braless leaves taylor swift concert with mystery man post1 gallery

Caleb Stevens dành khá nhiều thời gian bên Selena nên tin đồn tình cảm luôn đeo bám cả hai.

Phóng viên chưa từng thấy ngôi sao sinh năm 1992 dành thời gian riêng với bạn trai tin đồn này. Người hâm mộ thì nhận định, bất kể mối quan hệ của Selena là gì, chỉ cần cô luôn vui vẻ khi đi chơi với nhóm bạn của mình là đủ.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.