• Về đầu trang
ABC
ABC

Avenger Endgame phiên bản đời thực: ‘Hulk của Iran’ quyết định đọ tay đôi với 'Hulk của Brazil'

Tin tức

Tại đất nước Iran có một người đàn ông đam mê bộ môn tập luyện thể hình, đó là Sajad Gharibi – được mệnh danh là "Hulk của Iran".

hulk brazil anh 3

hulk brazil anh 4

Hulk (Người khổng lồ xanh) là nhân vật siêu anh hùng sở hữu vóc người cao to, da xanh lá cùng sức mạnh phi thường của Marvel Comics.

nguoi khong lo xanh

Sajad Gharibi có thân hình vạm vỡ với chiều cao 1m88, nặng 175 kg. Anh chàng 27 tuổi này có gần 450.000 người theo dõi trên Instagram.

hulk iran in

hulk brazil anh 7

hulk iran anh 2

Hiện tại anh đang lên kế hoạch lấn sân sang bộ môn MMA (viết tắt của Mixed Martial Arts: võ tổng hợp, mang tính chất đối kháng, có thể sử dụng bất cứ môn võ nào để đánh bại đối thủ). Có một cơ thể cường tráng như thế chính là lợi thế của Sajad Gharibi khi thi đấu.

hulk iran anh 10

"Hulk của Iran" tuyên bố với người hâm mộ rằng mình sẽ có trận đấu MMA trong thời gian tới.

“Cuối cùng tôi đã chấp nhận tham gia trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình với đối thủ người Brazil trước năm 2020”.

Theo thông tin từ báo giới, đối thủ của "Hulk của Iran" được mệnh danh là "Hulk của Brazil", tên Romario dos Santos Alves, 29 tuổi, cao 1m73, nặng khoảng 104 kg.

romario dos santos 1

hulk brazil anh 2

Romario tuyên chiến với Sajad Gharibi:

“Tôi sẽ tăng lên 120 kg còn anh sẽ xuống mốc 120 kg. Tôi sẽ táng bay đầu của anh".

Nếu hạng cân của trận MMA này là 120 kg thì "Hulk của Iran" phải nỗ lực giảm cân. Tuy nhiên khán giả vẫn chờ đợi các diễn biến tiếp theo của cuộc đọ chiến này.

hulk brazil

Trước đây, Romario dos Santos Alves từng suýt bị mất hai cánh tay lẫn nguy hiểm đến tính mạng vì chứng nghiện tiêm dầu và cồn vào bắp tay để nó to lên.

Một vận động viên như Sajad Gharibi sẽ có nhiều lời mời thách đấu. Gần đây còn xuất hiện tin đồn anh ấy đã tham gia WWE (World Wrestling Entertainment – công ty Đấu vật Giải trí Thế giới). Sau đó "Hulk của Iran" đã lên tiếng:

“Đã có nhiều tin đồn về việc tôi gia nhập WWE nhưng tất cả những gì tôi có thể nói bây giờ là nếu có bất kỳ sự hợp tác nào thì tôi sẽ thông báo cho các bạn biết”.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.