• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tình Yêu Của Đại Thúc': Chuyện tình tay ba 'mặn hơn muối' của các ông chú văn phòng

Phim ảnh

Phim đồng tính Ossan's Love (Tình Yêu Của Đại Thúc) là một trong những tác phẩm truyền hình thu hút người xem ngay từ lúc vừa khai máy. Đây là đề tài khá quen thuộc được khai thác đa chiều trong giới điện ảnh. Tuy nhiên, trên màn ảnh truyền hình, nội dung "Boy Love" khá hiếm hoi nên tác phẩm được xem như là "món ăn" mới đổi vị cho khán giả.

https://www.youtube.com/watch?v=Z-y4iC9V58E

Trailer phim đồng tính hiếm hoi trên màn ảnh truyền hình Nhật Bản.

Với slogan "Quả to" thì được, còn "rễ lớn" lại chê?", bộ phim kể về mối quan hệ tay ba giữa thanh niên văn phòng Soichi Haruta với đàn em Ryota Maki và sếp lớn Musashi Kurosawa trong công ty.

Soichi vốn thích con gái ngực khủng nhưng số phận trớ trêu khiến chàng không có lấy một mối nhân duyên nào dù sở hữu ngoại hình điển trai cùng sự nghiệp thành đạt. Tình trạng ế chỏng gọng ở tuổi 33 khiến gia đình anh không khỏi lo lắng lẫn sốt ruột.

boylove

Quả to" thì được, còn "rễ lớn" lại chê?

Tuổi trẻ đã qua, "thoát nghèo" cũng đã xong, giờ Soichi chỉ cần "thoát ế" nữa là trọn vẹn. Vì lẽ đó, người mẹ vĩ đại của Soichi quyết đuổi anh ra đường với lý do "tự học cách sống độc lập". May mắn thay, anh được Ryota Maki - đàn em trong công ty cho thuê chung phòng. Đây cũng là lúc cuộc đời nam thanh niên rẽ sang hướng mới khi vừa được Ryota Maki và sếp lớn dồn dập tỏ tình.

ohikttwhz9iunnt9fczb o p copy

Poster phim "Tình Yêu Của Đại Thúc".

Sếp lớn Musashi Kurosawa năm nay 55 tuổi, tính tình nghiêm túc, khí khái nam nhi, đối với cấp dưới là nam nữ đều đối đãi hợp tình hợp lý, được xem là vị sếp lý tưởng của giới văn phòng.

Tuy nhiên, bên trong vị sếp ấy lại ẩn giấu một trái tim mong manh, nhạy cảm và lãng mạn... siêu cấp thiếu nữ. Thậm chí, ông sẵn sàng ly hôn người vợ bên mình 30 năm để theo đuổi thanh niên Soichi với lý do: "Một người đàn ông thích một người đàn ông khác. Chỉ vậy thôi".

1523791210 0c4b copy

Musashi Kurosawa là một vị sếp lý tưởng chốn công sở văn phòng.

1523791209 9b90 copy

Nhưng thẳm sâu trong tim lại ngự trị linh hồn thiếu nữ.

Sẵn sàng vào nhà vệ sinh công ty... để tỏ tình.

kwzjudr0rkdhpl6slznz o p copy

Bất chấp cả trên xe buýt.

Sếp lớn nhiều lần tuyên bố sẽ theo đuổi Soichi tới cùng và không ngại ngùng tỏ tình trong nhà vệ sinh. Về phía Ryota, một ngày nọ bỗng dưng anh cho biết mình có "tình cảm đặc biệt" với Soichi rồi cũng "đánh úp" bạn cùng phòng trong nhà tắm.

Sức hút của Soichi mạnh đến nỗi Ryota phải khẳng định chắc nịch: "Tôi đã tỏ tình với anh rồi. Đây không phải chuyện đùa đâu".

nlyo2zwr5w7jwjt10cen o p copy

Sống chung 1 thời gian nên Ryota đã sa vào lưới tình của Soichi.

br9qhriuxi5yav72ub1m o p copy

Những pha "skinship" liên tục xảy ra trên đường cả hai đi làm về.

1523791214 70ba copy

Liệu mối quan hệ của cả hai sẽ nở rộ như những bông hoa mùa xuân?

1523791212 dc8b copy

Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười cứ thể xảy ra dồn dập với Soichi khiến anh chàng luống cuống hồi hộp. Liệu "trai thẳng" 33 tuổi Soichi sẽ bị "bẻ cong" hay vẫn giữ được quyết tâm lấy vợ để bố mẹ vui lòng?

Tình Yêu Của Đại Thúc phát sóng lúc 23:15 tối nay sẽ đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc mới và câu trả lời sẽ dần được hé mở.

eg8voemckkyrhtuzjpra o p copy

"Trai thẳng" 33 tuổi Soichi sẽ ra sao trước những tấn công tình cảm của sếp lớn và đàn em?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.