• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

‘Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn’: Ekip tung hậu trường đầy ẩn ý, netizen Trung rần rần dự đoán kết phim

Phim ảnh

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn do Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề đóng chính đang là bộ phim được mọt phim Trung yêu thích và chờ đợi từng tập. Phim kể về Trần Tiểu Thiên - cô nàng biên kịch dùng tâm huyết viết nên kịch bản nữ quyền, khi sắp được khai máy thì nam chính lại chất vấn quá nhiều khiến việc khai máy bị trì hoãn.

Trong quá trình biên kịch Trần Tiểu Thiên sửa chữa kịch bản vô tình mắc kẹt trong chính tác phẩm của mình trở thành tam công chúa Trần Thiên Thiên vốn là tuyến nhân vật phụ sẽ chết trong 3 tập phim. Do đó Thiên Thiên không ngừng “thêm đất diễn”, sửa chữa tình tiết để có thể bảo toàn mạng sống, ngược dòng từ nữ phụ biến thành nữ chính.

Điều khiến bộ phim cuốn hút khán giả là yếu tố giải trí phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Chuyện phim được đặt trong bối cảnh mới mẻ cùng dàn diễn viên trẻ, tài năng và nhan sắc cao.

Một tình tiết hài hước trong phim

Mới đây vì nguyên nhân phát hiện "mẹ ghẻ" Phỉ Ngã Tư Tồn làm giám chế của bộ phim, khiến cho người xem “một phen hú vía” vì sợ rằng những tình tiết sau của phim sẽ ngược tơi tả như phim Đông Cung hay Không Kịp Nói Yêu Em, …lại còn "đào" ra được một bài viết của cô nói về một kịch bản sẽ khiến khán giả cay cú. Sau đó Phỉ Ngã Tư Tồn cũng đã đăng Weibo đính chính đó không phải là kịch bản phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm.

 Đồng thời đoàn phim cũng tung ra video hậu trường vô cùng ngọt ngào của cặp đôi Trần Thiên Thiên và Hàn Thước để xoa dịu trái tim thấp thỏm của khán giả. Tuy nhiên đoạn hậu trường này lại có phần “spoil phim” vì cảnh phim hiện đại ở cuối video, dân tình lại bắt đầu tưởng tượng và bàn luận sôi nổi diễn biến cùng kết cục của bộ phim.

Đoạn cuối video hậu trường khiến dân tình rần rần đoán kết cục

Tôi tin tưởng biên kịch Nam Trấn nói là bộ phim này sẽ không ngược quá 2 tập phim! Cảnh hiện đại nhất định là nam chính xuyên đến!

Cuối cùng là nữ chính trở về rồi sao, Hàn minh tinh có ký ức của Hàn Thước? Hay là Hàn Thước cũng cùng về hiện đại?

Tôi thấy có người nói là Trần Thiên Thiên trong sách sẽ xuyên về hiện đại cùng Hàn Thước hiện đại ở bên nhau! Vì thấy cách ăn mặc của Tiểu Thiên khác đi, khá gợi cảm! Còn Trần Thiên Thiên biên kịch sẽ ở lại trong sách với Hàn Thước cố đại! Tôi thấy vậy rất ok!

Tôi nghĩ là nam chính đeo dây cáp bị té hoặc bằng cách nào đó xuyên vào kịch bản, chỉ có như thế 2 người họ mới ở bên nhau, câu chuyện mới có kết quả. Nhưng trong kịch bản của Thiên Thiên là Sở Sở làm thành chủ thì “thiên môn mở ra, sắc màu ngập trời” có lẽ thông qua “thiên môn” về nhà, thế thì sau này Thiên Thiên sẽ bị tước chức thiếu thành chủ à? Hay sẽ bị Sở Sở ám hại, tóm lại chắc sẽ có đoạn ngược lắm.

Tôi nghĩ Hàn Thước hiện đại nhất định phải cùng Thiên Thiên trải qua kịch bản này, nếu không thì làm sao có HE được.

Chắc là cùng nhau xuyên về, thế mới là HE.

Quan trọng không phải là SE như thế trái tim nhỏ bé của tôi yên tâm rồi.

Biên kịch từng viết trên Weibo là “Trong phim hay ngoài phim đều là cậu ấy.” Nhất định Hàn minh tinh hay Hàn Thước là cùng 1 người, chắc Hàn Thước sẽ cùng xuyên về hiện đại.

Dân mạng không chỉ hào hứng cùng bàn luận mạch phim tiếp diễn ra sao mà còn tích cực ghép CP nam nữ diễn viên này. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là sự ngọt ngào và những hành động giữa nam nữ chính từ trong phim đến ngoài đời.

Cảnh phim chạm môi của Hàn Thước và Trần Thiên Thiên.

Ây da da tôi nhìn thấy gì đây khi Lộ Tư trượt chân, tiểu Đinh biểu cảm thật là hi hi hi.

Ngọt ngào quá, mong thêm những hậu trường khác nữa.

Xứng đôi! Cờ CP đâu giương lên nào!

Ôi trời ạ, tôi xem xong lại thấy hai người họ là thật, ngọt quá đi thôi.

Vẫn là hậu trường “bổ não, bổ tim” hơn ha ha ha.

Sao Thiên Thiên nhả ra bong bóng được thế nhỉ?

Rep: Người ta ghép hiệu ứng vào chứ còn thế nào? Chả lẽ cậu nghĩ người ta uống nước xà phòng à ha ha.

Với 10 tập đầu phim đã khiến dân tình chao đảo, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn không chỉ phát đường đều đều mà mỗi nhân vật còn mang một điểm hài hước riêng, thêm vào cốt truyện thuộc thể loại xuyên sách, khiến cho trí tưởng tượng của người xem thỏa sức bay bổng.

Rốt cục diễn biến tiếp theo ra sao, cái kết là như thế nào, sẽ ngược đến đau tim hay sẽ ngọt đến phút cuối? Hãy cùng tiếp tục theo dõi diễn biến của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đang được phát sóng trên Tencent vào mỗi thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.