• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Trúc Mộng Tình Duyên' rating thảm hại: Dân tình không quan tâm tình tiết, chỉ soi ba vòng của Dương Mịch

Phim ảnh

Trước khi lên sóng, Trúc Mộng Tình Duyên được dự đoán sẽ trở thành tác phẩm ăn khách của đài Hồ Nam vì hội tụ hai tên tuổi tuổi đình đám Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa.

Ai cũng biết, họ là sao hạng A có lượng người hâm mộ đông đảo thế nào, mỗi tác phẫm lẫn mỗi nét diễn xuất đều đặc biệt thu hút sự chú ý, cộng thêm đây là lần thứ 3 cặp hợp tác nên nhận rất nhiều mong chờ.

truc mong tinh duyen 6601

Tuy nhiên, tính đến nay Trúc Mộng Tình Duyên vẫn chưa tạo nên bứt phá nào, rating của phim tuần vừa rồi chỉ đạt 0.55, mức thấp nhất trong vòng nửa năm trở lại đây của đài Hồ Nam.

Ấn tượng mà mọi người dành cho phim chỉ xoay quay kiểu tóc lẫn ngoại hình của nữ chính Dương Mịch. Trước hết là phần mái gây tranh cãi, có ý kiến cho rằng kiểu này kén mắt và không phù hợp với Dương Mịch, ý kiến khác lại nhận xét đáng yêu, ví von giống huyền thoại Audrey Hepburn, thậm chí gọi tạo hình là "Hepburn bản dân quốc".

60268081 2354210791571517 4165556327893958656 n

Tạo hình tóc của Dương Mịch được ví như "Hepburn bản dân quốc".

Ngoại hình bắt mắt cũng là điều đáng nói. Hàng loạt hashtag mang tên "Vóc dáng dấu ngoặc của Dương Mịch" trở nên thịnh hành trong ngày hôm nay, được các blogger chia sẻ rộng rãi.

Dưới trang phục dân quốc bó sát, 3 vòng của nữ diễn viên sinh năm 1986 càng trở nên cuốn hút người xem. Một số cư dân mạng bình luận:

"Dương Mịch mặc quần yếm nhưng lại có thể mặc thành hình dạng dấu ngoặc đơn (), người ốm nhưng rất có ngực".

"Vòng eo của cô ấy là thế này )( còn vòng eo của tôi là thế này ()".

duong mich 218

duong mich 219

duong mich 203

duong mich 204

duong mich 205

duong mich 206

duong mich 207

duong mich 201

Dĩ nhiên, việc quá săm soi vào ngoại hình của nữ diễn viên 32 tuổi khiến các fan không hân hoan lắm, nhiều người kêu gọi khán giả hãy cùng thưởng thức tác phẩm mới, đừng nên bỏ qua kịch bản đặc biệt này:

"Chăm chú vào vóc dáng chi bằng thử xem phim đi, không hề sướt mướt cẩu huyết, tình thân, gia đình, đồng nghiệp, chuyện kiến trúc các thứ rất thú vị".

"Chị ấy có dáng đẹp, tam quan ngay thẳng, có tài hoa nữa, mọi người hãy cùng xem Trúc Mộng Tình Duyên ủng hộ chị ấy".

"Tiến cử mọi người xem Trúc Mộng Tình Duyên, phim rất hay nha".

"Nữ chính không chỉ đẹp mà kịch bản phim cũng rất hay nè, không cẩu huyết bi luỵ, là hành trình phấn đấu của những người làm kiến trúc dân quốc, rất đáng xem".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.