• Về đầu trang
ABC
ABC

Trước bác sĩ Cố, còn có 8 bác sĩ mỹ nam trong phim Hoa ngữ mặc áo blouse xao động lòng người

Phim ảnh

Đất nước tỷ dân có nhiều bộ phim nội dung liên quan đến bác sĩ - những "thiên thần áo trắng" tận tâm với nghề nghiệp, cứu chữa cho bệnh nhân. Hình ảnh các nam diễn viên mặc áo blouse, nghiêm túc làm việc có lực "sát thương" rất lớn đối với khán giả nhất là chị em phụ nữ.

Sau đây là 8 mỹ nam từng hóa thân thành bác sĩ khiến các cô gái đồng loạt gục ngã, không bệnh cũng muốn đi bệnh viện:

1. Vương Khải

Vương Khải đảm nhận vai bác sĩ điển trai Triệu Khải Bình trong cả hai phần phim Hoan Lạc Tụng (2016 và 2017). Anh trưởng thành, nghiêm túc đối lập hoàn toàn với bạn gái Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn) tinh ranh khiến người ta vừa yêu vừa hận.

vuong khai 1

704 1732064 309117

trieu khai binh

2. Hồ Nhất Thiên

Năm 2017, web drama Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp là bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích. Phim xoay quanh hành trình nữ sinh Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) theo đuổi nam sinh học giỏi, lạnh lùng Giang Thần (Hồ Nhất Thiên). Phim có kết thúc viên mãn, cả hai trưởng thành cuối cùng cũng bên nhau. Hình ảnh bác sĩ Giang Thần cao ráo, đẹp trai đến nay vẫn làm bao cô gái rung động.

6ee37945ly1g6kfi2q7k4j20qc11z781

9e2a1613ly1fm8g5qsmnlj21bf0qok1j

baf2868aly1g6gu6c9x6aj20et0m8t9h

3. Cận Đông

“Lão cán bộ” Cận Đông đóng vai bác sĩ Trang Thứ vừa tài giỏi vừa đẹp trai trong bộ phim đề tài y khoa Ngoại Khoa Phong Vân (2017). Cận Đông tuy không phải là “tiểu thịt tươi” tràn đầy sức trẻ nhưng gương mặt đẹp như tượng tạc, nét trưởng thành cùng khả năng diễn xuất của ông chú sinh năm 1976 này cũng có sức “sát thương” rất lớn.

can dong anh 1

can dong 2

can dong

4. Đậu Kiêu

Trong phim Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh (2019), Đậu Kiêu đóng vai bác sĩ khoa tâm thần Nhan Thư Nhân nhưng bản thân anh lại mắc phải chứng lo âu, mất ngủ...Anh nảy sinh tình cảm với Tôn Thụ (Miêu Miêu) - người chữa lành vết thương trong lòng mình.

dau kieu

dau kieu 1

dau kieu 2

5. Triệu Chí Vỹ

Nam diễn viên sinh năm 1994 thủ vai anh trai Triệu Quan Triều của nữ chính trong phim Anh Chỉ Thích Em (2019), dù đóng vai phụ nhưng sức hút của Triệu Chí Vỹ không hề thua kém nam chính Trương Vũ Kiếm. Bác sĩ Quan Triều vừa là “anh trai quốc dân” thương yêu em gái Kiều Nhất vừa là “anh chồng quốc dân” cưng chiều vợ.

quan trieu

quan trieu 2 1

6. Hồ Vân Hào

Bác sĩ Ninh Vi Cẩn (Hồ Vân Hào) của phim Tình Mỏng Người Không Hay Biết (2019) ngoài lạnh trong nóng, cùng Trịnh Đinh Đinh (Khang Ninh) viết nên chuyện tình đẹp, từ mối quan hệ bác sĩ - bệnh nhân đến tình yêu trai gái.

ho van hao

ninh vi can 2

ninh vi can 3

7. Trần Hiểu

Phim truyền hình Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba do Trần Hiểu và Vương Tử Văn đóng chính vẫn chưa được phát sóng. Chị em phụ nữ phát bệnh mê trai khi nhìn chồng của Trần Nghiên Hy khoác chiếc áo blouse trắng. Trần Hiểu vai bác sĩ con nhà giàu Đặng Tử Ngang, anh luôn tận tâm với nghề nghiệp.

tran hieu 1

tran hieu 2

tran hieu 3

8. Tiêu Chiến

Sau Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (2018) và Trần Tình Lệnh (2019) cùng một số phim cổ trang khác, Tiêu Chiến được xem là nam thần cổ trang thế hệ mới. Hiện tại, mỹ nam đang trong quá trình quay bộ phim hiện đại Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Sau khi nhà sản xuất “nhá hàng” vài bức ảnh tạo hình bác sĩ Cố Ngụy của Tiêu Chiến, người hâm mộ đã dành “cơn mưa” lời khen cho anh.

tc 1

tc 2

co nguy tieu chien

Anh không mặc blouse trắng thì mặc sơ mi trắng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.