• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trương Vũ Kiếm và loạt câu thoại 'nghiệp quật' từ Anh Chỉ Thích Em đến Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Phim ảnh

Sau khi Anh Chỉ Thích Em chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em thành công gây bão màn ảnh, tên tuổi của Trương Vũ Kiếm cũng phổ biến rộng rãi và tạo nên ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Mỗi khi nhắc đến anh, ai nấy đều bật cười vì gường mặt tấu hài, cách nói chuyện mặn mà. Đến nay, khi anh góp mặt trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc với vai trò diễn xuất đặc biệt (không phải vai phụ), dân tình tiếp tục được chìm trong biển cả niềm vui.

Lý do không chỉ vì nhân vật Hạ Xán Dương có quá nhiều câu thoại "tự vả mặt" mà còn có những màn "nghiệp quật" nếu đối chiếu với thoại của Ngôn Mặc trong Anh Chỉ Thích Em.

Ngôn Mặc chung thuỷ, Hạ Xán Dương đào hoa

Rõ ràng triết lý tình yêu của Ngôn Mặc là "Một cô đã đủ phiền rồi" thì sang Hạ Xán Dương, anh chàng không ngại bắc cầu với đủ cô gái, từ bạn thân của chị ruột đến học trò nhỏ hơn 12 tuổi của mình, chưa kể còn có đến 2 3 cô bên ngoài nhập nhằng với anh rồi chạy đến nhà bố mẹ anh khóc lóc, hiểu lầm luôn cả chị gái ruột là bạn gái của anh.

Ngôn Mặc chỉ thích Kiều Nhất, chung thuỷ với tình yêu duy nhất của mình.

Nhưng nghệ thuật chính là, dù chung thuỷ với một cô gái trong Anh Chỉ Thích Em hay đào hoa với nhiều cô gái trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Trương Vũ Kiếm vẫn khiến người khác mê điếu đổ vì diễn xuất tự nhiên hài hước.

Hạ Xán Dương - đứa con ghẻ trong gia đình

Nhân vật mà anh đóng trong quá khứ cũng từng tuyên bố: "Kiêu ngạo với cả thế giới, chỉ cúi người với mình em". Vậy mà đến phim mới lại bị "quật chan chát", Hạ Xán Dương chẳng những không dám hó hé với gia đình mà còn bị bố mẹ Hạ liên tục quát nạt, địa vị trong gia đình vô cùng thấp.

Nhân vật trong quá khứ tuyên bố bá đạo.
Hạ Xán Dương của hiện tại không hề có địa vị trong gia đình.
Một người đàn ông chẳng dám ho he nói năng.

Phim Anh Chỉ Thích Em nguyền rủa người ta chia tay, phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc ăn "cẩu lương ngập họng"

Gương mặt thích hợp làm giáo viên lo cho học trò của mình, trong phim mới hẳn là lo cho học trò của mình suốt đời!

Thầy Hạ trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc sau khi yêu đương hẹn hò với học trò Thái Mẫn Mẫn thì phụ trách luôn nhiệm vụ lo cho cô nàng suốt đời, quả là một học trò đặc biệt!

Bị "vả mặt" tới tấp trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Mới tập nào còn dõng dạc tuyên bố "không xem vào đời tư của học sinh" thì sau đó lại xông thẳng nhà người ta, đòi tìm người. Không biết thầy giáo Hạ có ý thức được mình đã tự vả mặt hay chăng?

Thách thức Nguyên Tống làm con trai của mình và cái kết là Nguyên Tống trèo lên làm anh rể của mình luôn!!!

Nguồn ảnh: group Hội Những Người Thích Chụp Màn Hình Khi Xem Phim & Đọc Truyện, Tống Thần Hy group Hội Yêu Phim Hoa Ngữ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.