• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Từ khóa 'Arya Stark bao nhiêu tuổi' đứng top Google sau cảnh táo bạo trong tập 2 'Game of Thrones' mùa 8

Phim ảnh

Tập 2 Game of Thrones mùa 8 vừa được lên sóng sáng nay theo giờ Việt Nam mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những cuộc đoàn viên giữa anh em bằng hữu, những tiết lộ giật gân liên quan đến thân thế của người kế thừa Ngai Sắt và tất nhiên, cả một cảnh nóng bỏng đúng theo truyền thống của series dành riêng cho người lớn này.

2bc6b21dc17a4a8b3b6a083917844979

Arya bé bỏng trong phần 1 cách đây 10 năm.

Lần này, nhà sản xuất đã cho phép Arya Stark (Maisie Williams) và Gendry Baratheon (Joe Dempsie) có những giây phút vui vẻ ngắn ngủi trước khi cả hai phải tham gia vào trận chiến sinh tử, khi đội quân chết chóc của Night King đã tiến gần Winterfell.

arya and gendry

Arya và Gendry là cặp đôi nhiều duyên nợ, từng đồng hành cùng nhau vượt qua hiểm nguy.

Arya và Gendry từng gặp gỡ và có cảm tình với nhau kể từ mùa 2 của loạt phim, có thể xem đây là một sự an bài cho hai nhân vật này và cũng là động thái làm hài lòng các fan cứng của nhà sản xuất (trước khi giết chết những nhân vật được yêu thích khác, tất nhiên rồi nếu đúng theo phong cách của hai đạo diễn David Benioff và D. B. Weiss).

arya and gendry

Arya Stark và Gendry Baratheon cuối cùng cũng đến được với nhau.

Năm nay, Maisie Williams đã 22 tuổi, lần đầu xuất hiện trong Game of Thrones, cô chỉ mới 11 tuổi. Hơn 1 thập kỷ gắn bó với Trò Chơi Vương Quyền, cô đã trưởng thành và nhân vật Arya cũng vậy. Cảnh chăn gối với Gendry là lần đầu tiên Maisie đóng cảnh nude trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Với ngoại hình bé nhỏ, xinh xắn, không ít người xem nghĩ rằng Maisie Williams vẫn chưa đầy 18 tuổi, cảnh nóng của cô như một quả bom gây chấn động internet, hàng chục ngàn người đồng loạt tìm kiếm "Maisie Williams age" khiến từ khóa này nhanh chóng lên top Google Trend, cũng khiến tập 2 Game of Thrones trở thành hiện tượng toàn cầu.

game of thrones google search arya stark maisie williams age 1168113

Cách mọi người phản ứng với cảnh phim này không hề gây ngạc nhiên, Arya trong mắt người xem vẫn luôn là một đứa bé. Có thể cô từng trải qua nhiều trận chiến cam go, nhiều sự kiện giết người, báo thù đẫm máu, nhưng mọi người đều có thể đoán trước được những tình tiết đó, còn "have sex" thì rõ ràng là rất bất ngờ.

did arya gendry have sex game thrones

Lần đầu đóng cảnh nóng, hai đạo diễn David Benioff và Dan B. Weiss cho phép Maisie tùy ý lựa chọn việc cô sẽ để "lộ" bao nhiêu trên màn ảnh. Cô chia sẻ:

David và Dan cho tôi "show" bao nhiêu tùy thích. Bản thân tôi thì sẽ giữ lại ít nhiều sự riêng tư, bởi vì mục đích của cảnh này vốn không phải là để phô bày thân thể, điều đó không quan trọng. Hơn nữa nhiều anh chị cũng đã "lộ" nhiều hơn trước đó rồi...

arya 1555900366

D.B. Weiss và David Benioff giải thích rằng sau một thời gian được trui rèn như một sát thủ chết chóc, vô cảm cùng hội Vô Diện, đây là lúc để Arya bộc lộ cảm xúc ấm áp của một cô gái trưởng thành:

Cuộc chiến cuối cùng sắp tới, bạn mong cô ấy sẽ làm gì đây? Đây là khoảnh khắc mà Arya chấp nhận cái chết, điều mà cô ấy chưa bao giờ làm trước đây.

Thật thú vị khi thấy Arya đã trở nên "con người" hơn một chút, nói chuyện bình thường hơn về những điều mà mọi người hay ngại ngùng khi nhắc đến.

Thực ra, trước khi tập 2 lên sóng, đài HBO đã có ít "hint" về Arya với một bài tweet:

capture

Maisie cho biết cô rất thích thú khi đóng cảnh này, đơn giản là vì nó thể hiện những cảm xúc rất đời thường mà Arya thể hiện khi nói chuyện với anh thợ rèn Gendry:

Chúng ta có thể sẽ chết vào ngày mai, tôi muốn biết cảm giác ấy như thế nào trước khi đối mặt với cái chết.

Để chuẩn bị cho lần đầu tiên đóng cảnh nóng, Maisie Williams không những phải vững vàng về mặt tâm lý mà còn khối việc khác phải làm. Cô nói thêm:

Tôi phải đọc hiểu kịch bản, tưởng tượng về cảnh phim. Rồi tôi nghĩ: "Ồ, chúng ta thực sự sẽ quay cảnh này hay sao? Tôi phải đi tập gym ngay thôi. Có hàng tá thứ phải lo đấy!"

arya1

Hãy cùng đón xem liệu cặp đôi đáng yêu này có sống sót hết mùa 8, hay ít nhất là qua khỏi trận chiến khủng khiếp với đạo binh xác sống trong tập 3 Game of Thrones mùa 8 được công chiếu vào sáng thứ 2 tuần sau theo giờ Việt Nam nhé.

Theo: Comicbook & HBO
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.