• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cảnh kinh dị nhất của tập đầu tiên 'Game of Thrones' mùa 8 được quay như thế nào?

Phim ảnh

Game of Thrones nổi tiếng với nhiều cảnh bạo lực máu me được diễn tả rất thực xuyên suốt 7 mùa phim trước. Ở tập 1 mùa 8 lần này, ê kíp làm phim lại mang đến một cảnh giật gân khác có thể làm các fan yếu tim phải thét lên.

Khi Ser Beric Dondarrion (hiện là chiến binh của hội Brotherhood Without Banners) cùng thủ lĩnh Man Tộc Tormund cùng tiến vào pháo đài Last Hearth của nhà Umber, phát hiện rằng nơi này đã bị quân Night King tàn sát.

the umber boy ned umber

Mò mẫm trong bóng đêm, họ gặp nhóm của Eddison Tollett (hiện giữ chức Tổng Chỉ Huy của hội tuần đêm). Cả bọn cùng đi sâu vào pháo đài bỏ hoang và chứng kiến cảnh cậu bé Ned - người kế thừa cuối cùng của gia tộc Umber bị đóng dính trên tường bởi một mũi lao. Xung quanh Ned là tay chân của những người chết được sắp xếp thành hình một vòng xoáy - biểu tượng của Night King.

game of throne mua 8 4

Diễn viên Kristofer Hivju vai Tormund.

Trong sự bất ngờ của cả nhóm, Ned Umber giãy giụa và gào thét, nó đã biến thành một xác sống vô tri giác. Beric Dondarrion buộc phải dùng thanh kiếm lửa đâm xuyên qua con quái, thiêu cháy nó cùng vòng xoáy bằng xác người đang rỉ máu.

game of thrones mua 8

Cascadeur Paul Lowe.

Đạo diễn David Benioff cho rằng đây là một cảnh rùng rợn kinh điển và ông cũng giới thiệu diễn viên đóng thế Paul Lowe đã đảm nhiệm vai nguy hiểm này và mang đến cho người xem một cảnh quay giá trị.

game of thrones mua 8 6

Beric Dondarrion (Richard Dormer) soi sáng bóng tối bằng thanh kiếm lửa.

Cái tên Paul Lowe tất nhiên khá xa lạ với khán giả đại chúng, tuy nhiên anh lại là một người khá nổi tiếng trong làng đóng thế vì từng tham gia nhiều dự án lớn như Dumbo, World War Z, Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần, Jason Bourne và sắp tới đây là phim Marvel Spider-man: Far From Home.

game of thrones mua 8 2

Cảnh Beric Dondarrion tiến đến thiêu cháy xác sống Ned Umber.

Trong tập phim mới nhất của Game of Thrones, Lowe đã bị đốt cháy trong một khoảng thời gian dài, theo nghĩa đen. Để thực hiện các pha nguy hiểm với lửa, một mặt nạ chống cháy trông khá giống nhân vật Ned Umber đang la hét được chuẩn bị công phu để bảo vệ cho Lowe.

game of thrones mua 8 3

Khi đeo mặt nạ vào, hầu như rất khó để nhìn thấy mọi thứ xung quanh, điều phối viên đóng thế Rowley Irlam buộc phải dùng hiệu lệnh để thông báo cho Lowe để anh có thể diễn đúng lúc. Hơn nữa, mặt dạ dày cộng với lớp lót cách nhiệt hoàn toàn, thậm chí Lowe không thể nhận ra sức nóng khi mình bị châm lửa đốt.

mat na chong lua

Mặt nạ chống lửa mà Paul Lowe sử dụng trong tập, Game of Thrones mùa 8.

Anh chia sẻ:

game of thrones mua 8 6 1

Paul Lowe

Cái mặt nạ này có lỗ nhỏ ở vị trí đôi mắt, thế nhưng tất cả những gì tôi có thể nhìn thấy khi đeo vào là một ít ánh sáng đỏ mờ nhạt.

Khi cảnh quay kết thúc, tôi hỏi mọi người: "Ủa, tôi đã bốc cháy chưa vậy?" Và mọi người nói: "Vâng, cháy to lắm".

game of throne mua 8 5

Cảnh phim hoàn chỉnh sau hậu kỳ.

Để xem cảnh quay hậu trường khi Paul Lowe bị đốt cháy trong lốt một xác sống đáng sợ, các bạn có thể xem clip sau đây, ngoài ra còn có rất nhiều cảnh thú vị của những diễn viên khác nữa.

Theo: HBO
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.