• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Cuối cùng ngày này cũng đến: Tuyệt phẩm 'Tales Of The Unusual' sẽ được làm thành phim kinh dị

Giải trí

Cái tên mới nhất nằm trong danh sách webtoon sẽ được chuyển thể chính là Now, Our School is...? (Tạm dịch: Trường của tôi giờ là cái quái gì vậy?) của tác giả Joo Dong Geun và Kikiwiwi (Tales Of The Unusual) của bậc thầy kinh dị Oh Seong Dae. Một webtoon kinh dị nói về nạn xác sống lây lan trong một trường học và đe dọa đến tính mạng của toàn bộ giáo viên và học sinh trong ngôi trường này.

now school thumb

1

Ra mắt từ năm 2009, cho tới thời điểm hiện tại Now, Our School is...? vẫn là một trong những bộ webtoon về chủ đề zombie nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người hâm mộ. Câu chuyện xoanh quanh một trường trung học tên Hyo San nằm ở ngoại ô thành phố, nhìn thì có vẻ bình thường nhưng thực ra lại không bình thường chút nào.

4q7u9wo imgur

Tại trường trung học Hyo San, học sinh và giáo viên có nguy cơ bị biến đổi thành thây ma khi bị những xác sống khác cắn hay khi tiếp xúc trực tiếp với vi-rút bí ẩn được gọi là "vi-rút HS".

Loại vi-rút này có thể dễ dàng khiến người bình thường biến thành xác sống nếu họ không may tiếp xúc với mẫu máu có chứa mầm bệnh. Không những vậy, ai không may nuốt phải giống vi-rút này cũng sẽ chịu chung số phận bị biến thành những xác chết biết đi ngay lập tức.

blr4r8i imgur

Tác giả của bộ webtoon, họa sĩ Joo Dong Geun là một cái tên không hề xa lạ với những người yêu thích dòng truyện tranh kinh dị, viễn tưởng tới từ Hàn Quốc.

Tốt nghiệp chuyên ngành hoạt họa và được biết đến qua Naver Challenge - một chuyên mục của Naver Webtoon cho phép những tác giả nghiệp dư quảng bá tác phẩm của mình. Dù không ra mắt nhiều tác phẩm nhưng những bộ truyện ít ỏi của Joo Dong Geun đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài dự án vẫn đang trong quá trình lên kế hoạch là Now, Our School is...?, đài cáp JTBC còn mua bản quyền chuyển thể một bộ webtoon kinh dị khác là Kikiwiwi (Tales Of The Unusual) của tác giả Oh Seong Dae, bộ truyện nổi tiếng với tập truyện ngắn Dung Dịch Thẩm Mỹ.

4mba7pt imgur

Kikiwiwi bao gồm những truyện ngắn nói về những hiện tượng kì dị, giả tưởng qua trí tưởng tượng vô biên của tác giả, được lồng ghép với những bài học về nhân sinh rất có chiều sâu. Thông tin JTBC mua bản quyền và chuyển thể bộ webtoon này cũng nhận được nhiều ý kiến tích cực của khán giả.

xa3bg8b imgur

Đề tài zombie tại Hàn Quốc nổi lên từ sau siêu phẩm Train to Busan hay Seoul Station của Yeon Sang Ho hè 2016, từ đó đến nay đề tài này cũng được các nhà làm phim khai thác và cho ra mắt rất nhiều dự án, từ phim truyền hình đến điện ảnh.

Tiếp nối những thành công trong năm 2018, 2019 có lẽ sẽ là năm của những bộ phim kinh dị với yếu tố siêu nhiên kì bí. Vậy nên với những khán giả yêu thích thể loại phim bí ẩn, kinh dị sẽ không thể bỏ lỡ Now, Our School is...?Kikiwiwi, dự kiến sẽ lên sóng đài cáp JTBC trong năm tới.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.