• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

'Us' tung trailer đầu tiên, đạo diễn Jordan Peele thề rằng bộ phim này còn kinh dị hơn cả 'Get Out'

Phim ảnh

Sau khi được cả các nhà phê bình (99% cà chua tươi trên Rotten Tomatoes) và khán giả đại chúng (doanh thu phòng vé lên đến hơn 250 triệu USD trên toàn thế giới) đánh giá cao với tác phẩm đầu tay Get Out, đạo diễn Jordan Peele đã tiếp tục cho ra mắt dự án mới mang tên Us.

4

Peele thề rằng đây sẽ là một tác phẩm kinh dị hơn, cho khán giả một cái nhìn mới mẻ về những ngôi nhà bị ám.

Trong buổi họp báo gần đây, Peele nói rằng đã đến lúc anh phải tạo ra một câu chuyện kinh dị mới với những con quái vật mới. Những câu chuyện kinh dị và những con quái vật là một cách khá hay ho để truyền tải thông điệp sâu sắc về nỗi sợ và cách con người đối mặt với xã hội này.

3

1

Tuy nhiên, những con quái vật có thể trông hơi quen thuộc. Đó chính là lý do vì sao trong trailer vừa được ra mắt, chúng ta nhìn thấy những thứ kinh dị nhất lại mang hình dáng của chính các nạn nhân.

us jordan peele 1

2

Nội dung của phim đã được tiết lộ: Một gia đình đến ngôi nhà bên bãi biển để thư giãn và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống, sự vui vẻ chuyển thành căng thẳng và hỗn loạn khi có những "vị khách" không mời mà đến.

nakiablackpanther

Diễn viên Lupita Nyong'o

winston duke black panther disney ringer 0

Diễn viên Winston Duke

tht 201 gk 0330rt 1

Diễn viên Elisabeth Moss

Dàn diễn viên của phim khá quen thuộc, nhìn lướt qua ta có thể nhận ra ngay đó chính là Nakia (Lupita Nyong'o) và M'Baku (Winston Duke) của Black Panther. Có vẻ hai người này đã bỏ T'Challa đi đánh lẻ mất rồi!

Nữ diễn viên Lupita Nyong'o đã từng chiến thắng giải diễn viên phụ xuất sắc tại Oscars cho 12 Years a Slave, không những thế phim còn có sự góp mặt của Elisabeth Moss, người đã dành được giải Emmy cho loạt phim truyền hình tâm lý giả tưởng The Handdess's Tale, nên có vẻ như khán giả không cần phải lo lắng về phần diễn xuất.

Peele cũng chia sẻ thêm rằng, dù những nhân vật trung tâm là một gia đình da đen, tuy nhiên không như Get Out, Us không tập trung vào vấn đề phân biệt chủng tộc. Có rất nhiều vấn đề xã hội thú vị để kể, và khi nhìn thấy những con thỏ ở cuối phim, chúng ta hiểu rằng chắc chắn Jordan Peele sẽ không làm khán giả thất vọng với thông điệp ẩn sâu trong lớp vỏ kinh dị.

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15/3/2019.

Theo: indiewire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.