• Về đầu trang
Miu xinh
Miu xinh

Vì sao La Y Nhân trong 'Là Một Cô Mập' lại là hình mẫu mà mọi cô gái đều ước ao trở thành?

Phim ảnh

Là Một Cô Mập” - bộ phim hài nhẹ nhàng rất hot gần đây đã đưa ra một đề tài rất thú vị: Cuộc sống của một cô gái chỉ cần ăn thôi là béo và những nhân viên văn phòng trẻ đẹp và ưu tú....nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Phim đặc biệt phù hợp với những cô gái nhỏ thích thể loại truyền hình hiện đại.

Phim kể về hai cặp đôi oan gia Chân Viên Viên - Nguyễn Đông Thăng, La Y Nhân - Tiêu Nam. Hai cặp đôi với những cách thể hiện tình cảm đáng yêu, ngọt ngào và hoàn toàn khác biệt.

So với siêu mẫu Eva mắc phải một triệu chứng hiếm gặp, có thể biến béo hoặc gầy ngay tức khắc thì nhân viên ưu tú luôn đứng cạnh Nguyễn Đông Thăng là La Y Nhân càng làm khán giả thấy có nhiều điểm đáng chú ý hơn.

La Y Nhân là Trưởng phòng ngoại giao của tập đoàn nơi nam chính sáng lập. Ngay từ khi xuất hiện, cô đã giữ vai trò của người “lấp hố” và “cứu cánh”.

Do nam chính làm mất lòng một người nổi tiếng trong ngành - Kiều Mạn và bị cho vào danh sách đen, La Y Nhân đã phải lập ra một kế hoạch ngoại giao trước công chúng để thoát khỏi khủng hoảng và phải nhanh chóng thực hiện chúng.

Tập đoàn tổ chức một buổi ăn thử miễn phí, cô đã một tay điều phối tất cả các hoạt động của sự kiện cho đến cả những việc nhỏ nhặt như tải lên kịp thời những hình ảnh có độ nét cao và cập nhật kịp thời trên trang web của công ty.

Câu nói thường ngày của cô nàng đó là “tôi không muốn hoàn mỹ, mà là đặc biệt hoàn mỹ”, đó là câu thần chú và cũng là nguyên tắc sống của La Y Nhân. Thực ra đôi khi cô cũng không thể không lên tiếng - làm việc một cách nghiêm túc rất quan trọng, không thể thiếu những đánh giá sắc bén, điều này đặc biệt giống với chúng ta lúc làm việc.

La Y Nhân không chỉ là trợ thủ đắc lực cho nam chính trong các vấn đề công việc, mà còn là trợ thủ siêu mạnh mẽ thâm nhập vào tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của nam chính. Sau khi từ chức, khi thấy cách mà cô bàn giao lại công việc cho sếp cũng đã nhìn ra được rằng La Y Nhân đã hiểu rõ sếp mình đến như thế nào và cô đã nghiêm túc đến mức nào trong công việc.

Tuy nhiên, con người hoàn hảo trong công việc như La Y Nhân lại có biệt danh là “robot thông minh”. khi phải đối diện với những vấn đề tình cảm của chính mình, cô sẽ bộc lộ một con người khác hoàn toàn với vẻ ngoài lạnh lùng thường có, đó là ngốc nghếch đáng yêu.

Khi lần đầu tiên gặp Tiêu Nam, một "oan gia", La Y Nhân đã sử dụng bản năng nơi làm việc của mình là cái lưỡi sắc sảo lạnh lùng để đánh bại người khác..

Càng về sau, dù Tiêu Nam đã sử dụng hết những chiêu trò tán tỉnh nhưng La Y Nhân vẫn không mảy may động lòng, tạo ra một số cảnh quay rất hài hước.

Cuối cùng, trước sự theo đuổi mạnh mẽ của Tiêu Nam, La Y Nhân nghĩ đi nghĩ lại, liên tục xác nhận sự nghiêm túc và đáng tin của anh chàng hết lần này đến này khác, cô nghĩ “hay là thử xem sao?”. Thế nhưng đúng lúc ấy tên ngốc Tiêu Nam lại nói ra chân tướng sự thật rằng thực ra mình đang đánh cược...làm La Y Nhân tức giận cho một cái bạt tai rồi bỏ đi.

Vì thường ngày cô nàng rất bận rộn, không có thời gian yêu đương, La Y Nhân cũng có chút tâm lý tự ti khi đối mặt với chuyện tình cảm, và điều đó làm cô nàng càng co mình lại hơn khi bị Tiêu Nam chọc giận.

Đây chẳng phải là những đặc điểm thường thấy ở những người độc thân quá lâu hay sao? Có tự ti, có mặc cảm, có không dám yêu, do dự khi đối mặt với tình yêu... Lúc làm việc tỉnh táo và hết mình nhưng khi yêu lại ngây thơ, trong sáng như một thiếu nữ, La Y Nhân quả thực là mẫu hình đại diện cho những cô gái độc thân như chúng ta.

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.