• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Thông tin về dàn soái ca khiến chị em mê mệt trong drama gây sốt ‘Là Một Cô Mập’

Phim ảnh

Cuốn tiểu thuyết Chỉ Vì Gặp Được Em của tác giả Trương Hạo Thần đã được đài Mango TV chuyển thể thành phim truyền hình có tựa đề Là Một Cô Mập (Love The Way You Are).

Kịch bản phim kể về nàng béo Chân Viên Viên (Thích Nghiên Địch) đã quyết chí giảm cân sau khi hiểu lầm mình bị nam thần thuở thanh xuân Nguyễn Đông Thăng từ chối tình cảm. Thời gian trôi qua, Viên Viên giờ đây đã thành công giảm béo và trở thành người mẫu mới nổi có tên Eva nhưng lại gặp phải một hiện tượng quái lạ, đó là lúc nào cơ thể cô hấp thụ quá 1000 calo thì sẽ béo thêm 25 kg.

Trong lúc tìm cách giải quyết vấn đề rắc rối này thì anh chàng Đông Thăng lại xuất hiện, sự tình cờ gặp gỡ này chính là điểm khởi đầu cho một mối tình ngọt ngào, đong đầy nụ cười cùng nước mắt của siêu mẫu Eva và đầu bếp Đông Thăng.

Ngay từ khi phát sóng vào ngày 18/12/2019, bộ phim đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và “gây bão” trên các diễn đàn phim ảnh Trung Quốc. Cư dân mạng hào hứng bàn tán, xôn xao về những tình tiết hấp dẫn xảy ra trong phim, bên cạnh đó cũng không quên tìm hiểu về thông tin của dàn cast với những gương mặt mới, có nhan sắc có tài năng rất được lòng công chúng. Đặc biệt là dàn mỹ nam trong phim khiến hội chị em bạn dì “cảm nắng” và “xin info” nhiệt tình.

Dưới đây là thông tin về ba "chàng trai vàng" trong Là Một Cô Mập khiến hội fangirls ôm mối tương tư.

Trương Hiên Duệ

Trong phim Trương Hiên Duệ vào vai soái ca Nguyễn Đông Thăng, chàng trai trong mơ của mọi cô gái. Đông Thăng thuộc hội con nhà giàu, đẹp trai lại còn biết nấu ăn ngon khi chàng là một đầu bếp giỏi. Chàng cũng rất si tình khi hết lòng theo đuổi nữ chính dù cô nàng Viên Viên có béo hay gầy.

Trương Hiên Duệ chính là gương mặt quen thuộc và được biết đến nhiều nhất trong dàn diễn viên của Là Một Cô Mập. Hiên Duệ sinh năm 1992, ở Đài Bắc, Đài Loan; anh ra mắt vào năm 2016 và gặt hát thành công với vai chính trong phim Hoàng Tử Sói, diễn xuất của anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trương Hiên Duệ khiến các chị em "xịt máu mũi" với body quyến rũ trong phim Hoàng Tử Sói.

Sau sự khởi đầu thuận lợi, Hiên Duệ có cơ hội đóng cùng các nữ diễn nổi tiếng như Lâm Tâm Như trong Chàng Trai Của Tôi, với Trần Kiều Ân trong phim Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em

Khưu Bách Hạo

Khưu Bách Hạo vào vai Tiêu Nam, chủ công ty giải trí Panie, quản lý của Eva. Tiêu Nam là anh bạn thân luôn ở bên cạnh che chở, bảo vệ nữ chính Chân Viên Viên. Một chàng trai hiền lành, tốt bụng, lại còn đẹp trai hài hước khiến hội chị em gia nhập “hậu cung” nam thứ ngày càng đông đúc.

Khưu Bách Hạo sinh vào ngày 01/08/1993, cao khoảng 1m82; anh từng gây chú ý khi đóng vai phụ trong các phim như:Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, Liệt Hỏa Như Ca…

Tiêu Nhiên

Tiêu Nhiên vai thư ký Nghê, chàng nam phụ kính cận luôn hết lòng phục vụ và giúp đỡ Đông Thăng tổng tài trong công việc. Tuy nhiên anh chàng này lại là một nhân vật rất nguy hiểm khi trong lòng chứa đầy dã tâm và thù hận, sau này đã quay lưng phản bội nam chính.

Tiêu Nhiên sinh ngày 24/01/1998, ở Bắc Kinh, anh đã tốt nghiệp Đại học Vũ Hán. Thư ký Nghê trong Là Một Cô Mập là vai diễn đáng chú ý nhất trong sự nghiệp diễn xuất của chàng trai trẻ này.

Hiện tại bộ phim Là Một Cô Mập đang chiếu trên kênh Mango TV vào mỗi tối thứ Tư, thứ Năm hằng tuần.

Đọc thêm: Phim ‘Gia Đình Tôi Gây Sốt’ – Chuyện sống ảo ‘cười ra nước mắt’ của một gia đình Nhật Bản

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.