• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vu Chính úp mở về nữ chính trong phim mới: Siêu sao điện ảnh ai cũng biết, diễn xuất được cả Trung Quốc công nhận

Phim ảnh

"Bom tấn" Diên Hi Công Lược được xem là bộ phim cứu vớt danh tiếng cho Vu Chính. Thành công của tác phẩm hơn 15 tỷ lượt xem này giúp vị đạo diễn từng bị coi là "người làm phim rác" nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả. Không ít antifan đã trở thành fan của Vu Chính sau siêu phẩm Diên Hi Công Lược và ngóng trông tác phẩm tiếp theo của anh.

dien hi cong luoc 24

"Diên Hi Công Lược" được Vu Chính đầu tư công phu đã thu về thành công ngoài sức tưởng tượng.

Không phụ lòng công chúng, Vu Chính mới đây cũng tiết lộ trên weibo cá nhân về dự án mới của mình:

Tôi có một tình yêu nồng nhiệt với văn hóa Trung Quốc, luôn bị say mê bởi tất cả các di sản văn hóa phi vật thể, cảm giác có một sứ mệnh rất nặng đang đặt trên vai mình.

Nếu có thể cho ra một bộ phim với nội dung hay, diễn xuất tuyệt vời, cộng thêm những kiến thức văn hóa để người trẻ hiểu biết hơn thì tốt biết mấy.

Phim mới đang trong quá trình chuẩn bị, cuối năm khởi quay. Lại học được rất nhiều điều bổ ích, thật phong phú!

screen shot 2018 09 06 at 11 19 46 am

Dòng trạng thái úp mở về phim mới được Vu Chính đăng tải gần đây.

Điều này tạo ra nhiều tò mò cho khán giả, một bình luận hỏi "biên kịch vàng" liệu nữ chính lần này sẽ là ai? Vu Chính nhanh chóng đáp lời nữ chính là người hội tụ đủ combo: "Nhân vật lớn nổi tiếng trong giới điện ảnh + Diễn xuất thực thực được cả Trung Quốc công nhận + Ngôi sao mà ai cũng biết".

Đại đa số cư dân mạng đoán rằng, Chương Tử Di và Tôn Lệ là 2 cái tên lớn hội tụ các yếu tố trên. Ngoài ra Châu Đông Vũ - nữ chính trong phim điện ảnh Cung Tỏa Trầm Hương của Vu Chính - và "Cao Quý Phi" Đàm Trác cũng là ứng cử viên sáng giá được khán giả nghĩ tới.

1 1496974981319

Chương Tử Di là cái tên được dự đoán nhiều nhất.

dam trac 5

Khán giả cũng không loại trừ khả năng Đàm Trác góp mặt dự án mới này.

Riêng Đàm Trác, mặc dù sau Diên Hi Công Lược khán giả châu Á mới biết đến cô nhiều hơn nhưng nữ diễn viên thực chất là ngôi sao được trọng vọng giới điện ảnh Trung Quốc, là "nữ thần văn nghệ" được báo chí ca ngợi. Phim điện ảnh Tôi Không Phải Dược Thần do cô đóng chính phá kỷ lục phòng vé từ đầu năm 2018 đến nay.

dam trac 6

Trong phim điện ảnh "Tôi Không Phải Dược Thần", Đàm Trác vừa phải diễn múa ba-lê vừa phải múa cột.

img3589 15328476853272107556205

Trong "Diên Hi Công Lược", Đàm Trác tự học múa kinh kịch để diễn tròn vai Cao Quý Phi.

Vu Chính cũng đăng hình ảnh trang sức đi kèm với dòng trạng thái ngắn gọn trên. Vì trang sức trông có vẻ thiếu chất lượng, nên không ít fan tỏ ra hiếu kỳ. Lúc này, "biên kịch vàng" trả lời: "Đây là phụ kiện cài trên đầu trong kinh kịch thời kỳ dân quốc, lúc hát hí khúc sẽ dùng đến".

4827a92dly1fuyenlipj0j20u0140gum

Bức ảnh trang sức được Vu Chính đăng tải kèm bài viết.

Chuyên mục "Soi phim" kỳ 72 của trang Sina từng đánh giá: "Qua Diên Hi Công Lược, phim của Vu Chính đã không còn 'Vu Chính' nữa rồi." Thế nên hy vọng dự án tiếp theo của "biên kịch vàng" cũng sẽ gặt hái được thành công.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.