• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau 'Diên Hi Công Lược', Xa Thi Mạn đắt show không tưởng, đi đâu cũng được gọi là Nhàn Phi

Showbiz

Phim truyền hình cung đấu Diên Hi Công Lược vượt mốc 13 tỷ lượt xem đã khắc họa thành công ba người phụ nữ quyền lực nhất hậu cung là Phú Sát Hoàng Hậu (Tần Lam), Ô Lạt Na Lạp Hoàng Hậu (Xa Thi Mạn) và Ngụy Giai Hoàng Quý Phi (Ngô Cẩn Ngôn).

dien hi cong luoc ava3

"Càn Long" Nhiếp Viễn và bộ ba quyền lực nhất hậu cung.

Nếu Tần Lam được dịp hâm nóng tên tuổi từ sau nhân vật Tri Họa (Hoàn Châu Cách Cách 3) bị ghét cay ghét đắng, Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao sau bao tháng ngày đóng vai phụ thì Xa Thi Mạn - "nhất tỷ" của TVB - càng củng cố thêm địa vị, danh tiếng và chỗ đứng trong nghề.

xa thi man 6

Xa Thi Mạn với hành trình từ Nhàn Phi trở thành Kế Hoàng Hậu nhận được nhiều yêu thích của khán giả.

Trả lời phỏng vấn trong một sự kiện mới đây, minh tinh 43 tuổi cho biết, mỗi khi có dịp gặp mặt ngoài đời, cô đều được rất nhiều khán giả gọi bằng danh xưng Nhàn Phi Nương Nương mà không phải là tên thật của mình như trước đây. Mọi người thậm chí nhập tâm như đang diễn Diên Hi Công Lược.

"Đêm hôm trước lên máy bay ở Bắc Kinh, có một em tiếp viên hàng không đến đưa thức ăn cho tôi, tiện thể kèm theo mảnh giấy viết: Nhàn Phi Nương Nương, người dùng bữa xong có thể chụp hình cùng hậu cung của chúng thần không".

xa thi man 7

Xa Thi Mạn trong sự kiện tối 29/8.

Nữ diễn viên thừa nhận, không những nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả mà còn thu về hàng loạt cơ hội công việc, đặc biệt là lời mời đóng phim cung đình: "So với trước đây thì rất nhiều lời mời hợp tác phim cổ trang đã tìm đến tôi".

Khi được hỏi, liệu có vì đắt show mà tăng mức catse, Xa Thi Mạn cho hay, chuyện này cô giao cho người quản lý quyết định.

xa thi man 5

Sau "Diên Hi Công Lược", Xa Thi Mạn nhận được nhiều lời mời đóng cổ trang hơn.

xa thi man 1

Mức catse trong "Diên Hi Công Lược" và trong những bộ phim sau này luôn được khéo kéo giữ kín.

Về thông tin nhận 2 triệu tệ thù lao trong quá trình quay Diên Hi Công Lược, người đẹp Hong Kong trả lời:

"Lúc quay phim mọi thứ đều rất vui dù trước ống kính hay ở hậu trường, những chủ đề liên quan đến tác phẩm cũng rất hot thế nên sẽ có người khen kẻ chê, nghe xong bản thân cũng chỉ cười rồi thôi.

Có một vài chuyện hoang đường nhưng chỉ cần có người tin thì nó tự khắc sẽ thành sự thật".

Hôm 29/8, biên kịch Vu Chính lên tiếng đính chính mức thù lao của dàn diễn viên trong Diên Hi Công Lược, khẳng định Xa Thi Mạn không phải nhận 2 triệu tệ trong 15 ngày quay phim, mà nhận mức catse cao nhất đoàn trong suốt 74 ngày miệt mài diễn xuất.

xa thi man 3

Xa Thi Mạn và đàn em kém 15 tuổi Ngô Cẩn Ngôn.

xa thi man 4

Nếu Ngô Cẩn Ngôn luôn dành sự tôn trọng cho "nhất tỷ" TVB thì Xa Thi Mạn cũng khen tính cách con người của đàn em.

Tác phẩm thành công, showbiz Hoa ngữ cũng có thêm mối quan hệ thân thiết mới giữa Xa Thi Mạn - Ngô Cẩn Ngôn - Tần Lam. Trang On từng dẫn lời Ngô Cẩn Ngôn nói về đàn chị Xa Thi Mạn:

“Chị ấy là tiền bối, tôi cũng học hỏi rất nhiều từ chị ấy. Từ nhỏ tôi đã thích xem phim truyền hình, điện ảnh và ca nhạc Hong Kong, chị Mạn Mạn đại diện cho tính chuyên nghiệp của diễn viên Hong Kong nên tôi có ấn tượng khá sâu”.

Trong sự kiện lần này, khi phóng viên đề cập đến scandal đắc tội CCTV6 và CCTV của Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn cũng bày tỏ quan điểm về đàn em kém 15 tuổi: "Tôi có nghe qua chuyện này mà không nắm rõ lắm, nhưng tôi cảm thấy Ngôn Cẩn Ngôn đối nhân xử thế rất tốt".

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.