• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Vũ Động Càn Khôn' lên sóng, Dương Dương nhận 'mưa lời khen' chỉ nhờ một cử chỉ nhỏ với bạn diễn

Phim ảnh

Gần đây, các dự án truyền hình xứ Trung nối đuôi nhau phát sóng, quá nhiều phim hay cùng khởi chiếu khiến người xem không biết phải chọn phim nào.

Nối tiếp loạt phim hay trong tháng 8 này là bộ phim Vũ Động Càn Khôn với sự tham gia của Dương Dương, Vương Lệ Khôn, Trương Thiên Ái, Ngô Tôn... Chỉ cần nghe tên dàn diễn viên chính cũng khiến dân mê phim Trung khó lòng kiềm chế.

1

2

Thế nhưng sau khi lên sóng vào ngày 7/8 vừa qua, bộ phim đã nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Trong đó, điều gây tranh cãi nhất chính là kịch bản. Trừ cái tên nhân vật chính và thế giới quan giống nhau thì gần như bộ phim đã được "thay da đổi thịt" so với nguyên tác.

3

Người hâm mộ nguyên tác vô cùng phẫn nộ vì gần như không biết phim mình đang xem có phải Vũ Động Càn Khôn hay không. Lượng người xem chủ yếu là fans của các diễn viên trong phim. Nói ví dụ như lượng fan khổng lồ của Dương Dương cũng đủ để "cân" cả phim.

4

5

Hầu như phim nào có sự xuất hiện của Dương Dương đều sẽ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Không chỉ do nhan sắc và khí chất nam thần mà bởi bản thân nam diễn viên 9x cũng có tính cách vô cùng ấm áp.

Những diễn viên từng hợp tác cùng Dương Dương đều cảm thấy vô cùng thoải mái vì anh rất để ý cảm nhận của bạn diễn. Tuy rằng anh rất quan tâm chăm sóc các bạn diễn nữ nhưng luôn duy trì khoảng cách đúng mực.

7

Trong tập 5 của bộ phim, có một cảnh quay Dương Dương cõng Trương Thiên Ái trên lưng, đây là cảnh gia tăng tình cảm giữa cặp đôi chính.

8

Ở cảnh này, mọi người đều chú ý đến bàn tay của Dương Dương, chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng bộc lộ được nhân phẩm của anh. Khi cõng mỹ nhân Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Dương Dương không chạm tay vào người cô mà nắm chặt bàn tay thành nắm đấm để tránh những đụng chạm nhạy cảm.

9

Phải biết rằng trong lúc quay phim, các diễn viên thường khó khống chế được hành động tiếp xúc cơ thể. Thế nhưng nam thần trẻ tuổi có thể để ý chi tiết nhỏ như vậy, thể hiện anh vô cùng tôn trọng bạn diễn nữ của mình. Cử chỉ này nhận được "cơn mưa lời khen" từ phía cộng động mạng, hầu như ai cũng phải công nhận nhân phẩm của Dương Dương.

10

Bộ phim mới phát sóng được 2 tập trên đài Đông Phương, rating những tập đầu không mấy ấn tượng, chỉ đạt 0,3% trong các bộ phim chiếu cùng khung giờ. Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ phim để ủng hộ nam thần lịch thiệp Dương Dương nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.