• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘XX’ – Hani cực ngầu trong phim mới, xéo xắt chửi bạn cũ cướp bồ nhưng dân tình lại ngửi ra mùi 'bách hợp'

Phim ảnh

Cô nàng Hani của nhóm nhạc EXID đã để lại ấn tượng cho khán giả khi lần đầu tiên vào vai chính trong phim XX (Cuộc Hội Ngộ Bất Ngờ), tác phẩm khai thác vấn đề nhạy cảm trong các mối quan hệ xã hội như ngoại tình, phản bội hay “tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân”…

XX được xây dựng với gam màu ấm gợi cảm và quyến rũ, ánh sáng rực rỡ trong màn đêm của phố thị phồn hoa. Các nhân vật ăn mặc sang chảnh, sành điệu và tìm đến quán bar Speakeasy để giải khuây, tâm sự những câu chuyện riêng tư, thầm kín.

Người lắng nghe và chia sẻ với họ là Nana (Hani), một bartender (nhân viên pha chế đồ uống) tài sắc và cá tính. Nana cũng có bí mật của riêng mình và khi quý cô Lee Roo Mi (Hwang Seung Eon) xuất hiện thì bức màn bí ẩn về quá khứ của Nana dần được vén lên.

Lee Roo Mi lúc đầu đến Speakeasy để tìm một bartender đẹp trai nhưng không ngờ lại gặp “người cũ” Yoon Nana, cô bạn thân của 5 năm trước.

Chắc đây là động lực đi làm của mọi cô gái.

Mối quan hệ giữa hai người từng nảy sinh mâu thuẫn không thể hàn gắn, Nana đã bị phản bội khi phát hiện bạn trai của mình đã “lên giường” cùng với cô gái có mặt dây chuyền chữ R. Oái ăm thay chủ sở hữu của nó lại là Roo Mi, kể từ đó tình yêu lẫn tình bạn đã tan vỡ. Hiện tại khi gặp lại Nana và Roo Mi trở thành kẻ thù.

Hai người có những màn đối đáp vô cùng xéo xắt, rất thú vị, lôi cuốn khán giả vào một trận chiến nảy lửa, gay cấn.

Roo Mi đã giới thiệu xuất thân sang chảnh của mình và đưa danh thiếp cho Nana.
Nana đã đáp lại đầy “cool ngầu” như này.
Roo Mi nhắc lại chuyện xưa.
Thì Nana cũng nhắc lại cho vừa lòng nhau.
Đây là loại rượu "đặc biệt" mà Nana dùng để tiếp vị "khách quý" như Roo Mi.
Bàn về chuyện làm ăn Roo Mi đã đề cập đến vấn đề công tư phân minh.
Và Nana phản biện rất hùng hồn khiến đối thủ phải "cứng họng".
Nữ chính cũng không quên nhắc về sự việc xảy ra trong quá khứ, lý do hết sức thuyết phục vì sao không muốn gặp mặt Roo Mi.

Giờ đây sau 5 năm hai cô gái lại hội ngộ và bất đắc dĩ trở thành đồng nghiệp của nhau. Roo Mi trở thành sếp của Nana. Mối quan hệ của Roo Mi và Nana tạo cảm giác rất mập mờ.

Roo Mi tìm mọi cách để tiếp cận cùng Nana, thu mua cả quán bar của tình địch chỉ để được làm việc với người bạn xưa. Còn Nana mặt dù ghét cô bạn cũ ra mặt nhưng nàng lại tìm hiểu về mối quan hệ của Roo Mi với anh bạn trai bảnh bao Jung Kyu Min, Nana tìm cách vạch trần sự đểu giả, trăng hoa của Kyu Min. Nữ chính dường như quên hết thù xưa để tìm cách giúp Roo Mi tránh bị tổn thương về mặt tình cảm.

Quan hệ của Roo Mi và Nana “ám mùi” bách hợp, khiến khán giả nghi ngờ xen lẫn thích thú dõi theo suy nghĩ cùng hành động của hai nàng.

XX thu hút bởi một cốt truyện độc đáo, mới mẻ và thiết thực. Kịch bản rất khó đoán với rất nhiều tình tiết được xây dựng, triển khai theo nhịp phim nhanh, kịch tính. Mỗi tập phim là những câu chuyện khác nhau, xuất hiện các nhân vật mới theo từng chủ đề của các loại đồ uống. Nội dung của XX rất đa dạng, đặc sắc và thú vị.

Những khách mời nổi tiếng sẽ xuất hiện bất ngờ ở mỗi tập phim.

Bối cảnh phim trẻ trung, đậm chất ma mị với những khung hình điện ảnh giàu tính nghệ thuật. Tạo hình nhân vật thì cá tính với phong cách thời trang, lối trang điểm bắt mắt.

Bên cạnh đó, XX còn sở hữu một dàn cast xinh lung linh, toàn trai xinh gái đẹp và biết cách diễn.

Hani vai Nana, nữ bartender sắc sảo và từng trải. Hani đã chứng minh cho thiên hạ thấy rằng mình là một idol biết diễn, không phải là “bình bông di động”.
Hwang Seung Eon vai Roo Mi, tiểu thư giàu có luôn toát lên khí chất sang chảnh, lạnh lùng nhưng sâu bên trong là một tâm hồn yếu đuối, luôn khao khát được yêu thương.
Bae In Hyuk vai Danny, đồng nghiệp của Nana. Danny là một chàng trai ấm áp, lãng tử.
Lee Jong Won vai Wang Jung Deun vai bạn thân của Nana.

Chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo trong XX? Mối quan hệ giữa Nana và Roo Mi thực chất là gì? Nana sẽ trả thù hay nối lại “tình xưa nghĩa cũ” với Roo Mi? Đón xem XX trên sóng V Live, Naver TV hoặc kênh MBC vào mỗi tối Thứ Sáu hằng tuần để tìm thấy câu trả lời.

Đọc thêm: Mùa xuân đong đầy mật ngọt với chuyện chàng phi công lái máy bay bà già trong ‘Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc'

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.