• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

'YYY the series': Phim BL Thái Lan hài bựa về chung cư chỉ gay và hủ nữ chung sống

Phim ảnh

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể thấy Thái Lan chính là là thiên đường của cộng đồng LGBT tại khu vực Đông Nam Á. Nền điện ảnh của đất nước xứ chùa Vàng ngập tràn những bộ phim về tình yêu đồng tính, đặc biệt là những bộ phim về đề tài BL (đam mỹ). Phim đam mỹ Thái Lan đã là thể loại phim vô cùng quen thuộc với các hủ nam, hủ nữ ở nhiều quốc gia trong khu vực.

Các bộ boylove ra đời càng nhiều, mức độ cảnh nóng cũng được tăng lên theo cấp số nhân để hút người xem. Tuy nhiên, điều này vô tình lại tạo cảm giác "bội thực" và chán ngán cảnh NC cho khán giả, khi mà phim lạm dụng cảnh hot mà bỏ qua nội dung.

"YYY the series" hiện đang là "luồng gió mới" cho loạt phim sitcom Y-series, phá vỡ mọi quy tắc quen thuộc trong thế giới này mà bạn không thể nào bỏ qua.

"YYY the series" được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần

"YYY The Series" là bộ sitcom BL mới được "lên kệ" trong mấy ngày vừa qua. Bộ phim được xây dựng theo kiểu hài tình huống, bối cảnh tại một khu chung cư kì lạ, nơi sẽ chứng kiến những mối quan hệ kì lạ được ươm mầm và phát triển theo những cách hết sức thần kì."YYY The Series" mang tính giải trí nhưng không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. Đặc biệt, bộ phim chỉ có chuyện “tọc mạch”, không có việc ngồi xuống bàn lí lẽ.

Từ Trailer, OST phim đã là một "biển muối"

Đoạn title quen thuộc đầu mỗi phim đam mĩ đã được nâng cấp lên level cao hơn

Những câu nói mở đầu gây "ám ảnh"

Phiên bản nâng cấp trong "YYY the series" của chế Porpla

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đời sống của những con người tại khu chung cư do chế "Nữ hoàng bóng" Porpla (Poppy Ratchapong Anomakiti) làm chủ. Chế chỉ cho phép con trai ở, nghiêm cấm mọi loại bánh bèo bước chân vào.

Chỉ với khởi đầu bằng việc cặp bạn thân Nott (Yoon Phusanu Wongsavanischakorn) - Orm (Peerawich Ploynumpol) nghịch ngợm làm chập điện và cháy hết poster BL của chủ nhà, vì không muốn bị đuổi nên Nott đã ngay lập tức nhận Pun (Talay Sanguandikun) - chàng sinh viên mới chuyển đến làm người yêu, một loạt các tình huống "dở khóc dở cười" đã diễn ra tại khu nhà quái dị này. Không chỉ NottPun, người xem còn được chứng kiến những pha "tấu hài" của rất nhiều couple khác.

Nott - Orm làm cháy hết sạch poster BL yêu thích của chế Porpla
Chế Porpla - nhân vật sở hữu nhiều phân đoạn hút view nhất "YYY"
"Phim Y (Boylove) là cuộc sống và tâm hồn của chế, là mạng sống của chế"
NottPun "bất đắc dĩ" thành đôi
Dự là trong thời gian tới, NottPun sẽ nhanh chóng biến giả thành thật

Loạt các phân đoạn hài hước nối tiếp ngay khi phim vừa lên sóng:

Vì đã nói dối là cặp đôi ở trên nên NottPun buộc phải ở chung phòng. Chỉ là một phân cảnh di chuyển đơn giản nhưng biểu cảm của cả hai đã gây ra hiểu lầm cho chế Porpla
"Có ai cũng hiểu nhầm như tui không?"
Chế Porpla thích điều này!
BST biểu cảm hài hước của Chế và đồng bọn
Ở đâu có BL ở đó có chế!
Những phân đoạn 18+ khiến khán giả "cười lăn cười bò"
"Phim này vượt lên khỏi mọi quy luật thông thường rồi. Phim Ấn Độ tuổi gì"
"Em quay cuồng. Trong mơ hồ"

"YYY The Series" là món ăn tinh thần có vị mặn mà, được thể hiện thông qua lời thoại, tình tiết hết sức duyên dáng và hài hước. Bên cạnh đó, bộ phim còn có vị ngọt ngào được thể hiện qua những phân cảnh tình cảm thắm thiết giữa các chàng trai trẻ.

Loạt phân cảnh "tình bể bình" của cặp đôi chính NottPun

"Cặp đôi được ship" PaoPun
Nhân vật Pao do Mark Vachara thủ vai (từng tham gia Idol Produce 101 năm đầu tiên cùng Thái Từ Khôn,...)
Couple ArmPao
Couple NottArm
Nhiều mối quan hệ lằng nhằng được lồng ghép trong "YYY the series"
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.