• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

5 trai đẹp có ngoại hình cực phẩm bước ra từ dòng phim BL của Thái Lan

Showbiz

Nhắc đến điện ảnh Thái Lan, khán giả nhanh chóng liên tưởng tới các bộ phim với cái nhìn “gai góc”, không ngại phô bày ra những lát cắt, mặt trái đen tối của xã hội hiện đại.

Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân

Điển hình là series Tuổi Nổi Loạn, bộ phim xoay quanh vấn nạn bạo lực học đường, tình yêu tuổi teen và những sa ngã đầu đời của lứa tuổi mới lớn, hay Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân – tác phẩm chủ đề “tiểu tam”, niềm tin và sự phản bội giữa những người trưởng thành.

Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến dòng phim boylove với vô số tác phẩm “gây bão” trong thời gian gần đây, đồng thời góp phần đưa tên tuổi của không ít nam diễn viên mới “chân ướt chân ráo” bước vào Tbiz nhanh chóng đến gần hơn với khán giả. Và dưới đây là 5 cái tên nổi bật trong số đó:

1. Bright Vachirawit. Instargram: @bbrightvc

Bright Vachirawit gia nhập làng giải trí Thái Lan với tư cách là dẫn chương trình cho Strawberry Krubding trên kênh 3. Năm 2016, anh debut với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Love Say Hey.

Bộ phim gần nhất của Bright là 2gether The Series, đóng cặp cùng nam diễn viên Win Metawin. Hiện phim không chỉ gây sốt trên khắp Thái Lan mà còn nhận được sự yêu mến của khán giả Việt Nam, Trung Quốc và một số nước khác trong khu vực.

Bright Vachirawit sở hữu tài khoản Instagram với gần 3.5 triệu lượt theo dõi.

 2. Win Metawin. Instargram: @winmetawin

Win Metawin là gương mặt mới thuộc GMMTV, tính đến thời điểm hiện tại nam diễn viên chỉ tham gia một bộ phim duy nhất là 2gether The Series.

Win Metawin và Bright Vachirawit trong 2gether The Series

Tuy nhiên, có thể xem đây là bước đệm vững chắc cho Win trên con đường diễn viên trong tương lai, bằng chứng là lượng fan hâm mộ tăng theo cấp số nhân khi bộ phim 2gether The Series chưa kết thúc.

Nam diễn viên chứng minh độ nổi tiếng ở Trung Quốc với tài khoản Weibo đạt 800.000 follow.

3. Mew Suppasit. Instargram: @mewsuppasit

Nam diễn viên sinh năm 1991, tên thật là Suppasit Jongcheveevat, từng xuất hiện trong các bộ phim I Am Your King The Series, What The Duck The Series và đặc biệt là vai diễn anh chàng đồng tính Tharn trong TharnType The Series đóng cặp cùng Gulf Kanawut.

Anh chàng chơi được 8 loại nhạc cụ: piano, guitar, guitar bass, đàn trống, trống bass, kèn clarinet, kèn tuba, kèm trumpet và kalimba, giỏi thể thao đồng thời sở hữu học vấn cực khủng khi là Thạc sĩ ngành Kỹ sư công nghiệp Đại học Chulalongkorn – ngôi trường cổ nhất và danh tiếng nhất Thái Lan. Ngoại hình lịch lãm, tài năng và xuất thân từ gia thế “khủng”, Mew Suppasit xứng đáng là gương mặt "con nhà người ta" của Tbiz.

4. Perth Tanapon. Instargram: @perthppe

Tanapon Sukumpantansan hay tên thường gọi là Perth, sinh ngày 23/3/2001. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Perth Tanapon đã sớm gặt hái được không ít thành công qua vai diễn Pete trong bộ phim đam mỹ nổi tiếng Love By Chance năm 2018.

Love By Chance

Nam diễn viên chứng tỏ sự cầu thị của bản thân đối với diễn xuất bằng việc theo học khoa Nghệ thuật Truyền thông Cách tân chuyên ngành Đào tạo diễn xuất và đạo diễn, trường đại học Srinakharinwirot (SWU). Ngoài ra, Perth Tanapon còn là thành viên ban nhạc TEMPT dưới trướng quản của công ty AttractorTH.

5. Gun Atthapan. Instargram: @gun_atthaphan

Nam diễn viên Gun Atthapan Poonsawas thuộc công ty giải trí GMMTV, hai năm liền cùng bạn diễn Off Jumpol Adulkittiporn trở thành “Cặp đôi được yêu thích nhất" ở lễ trao giải Line TV Awards. Gun Atthapan tham gia các bộ phim thuộc đề tài boylove như: Puppy Honey, Our Sky, Theory Of Love.

Bên cạnh đó, Couple Off-Gun liên tiếp kết hợp trong nhiều bộ phim và sự thân thiết cả ở ngoài đời của hai nam diễn viên luôn là chủ đề khiến dân tình “bấn loạn”.

Trưởng thành từ các tác phẩm đam mỹ, tổ chức fanmeeting và nhận được sự yêu mến từ vô số người hâm mộ trên khắp Châu Á, Gun Atthapan được kì vọng là một trong số những diễn viên trẻ sẽ ”làm nên chuyện” trong tương lai.

Trên đây là 5 chàng trai nổi bật tham gia diễn xuất trong các bộ phim đam mỹ nổi tiếng của Thái Lan. Tuổi đời còn trẻ cùng khả năng biến hóa đa dạng, họ được kì vọng sẽ là “lớp mầm” đầy tiềm năng tiếp theo của làng giải trí xứ Chùa vàng.  

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.