• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diễn viên Thái Lan Vill Wannarot yêu cầu Huyền Baby ngừng sử dụng trái phép hình ảnh của cô

Showbiz

Nhắc đến Huyền Baby, nhiều người sẽ nghĩ đến một người phụ nữ thành đạt và có gia đình êm ấm cùng nhan sắc "ăn thịt đường Tăng" vì quá trẻ so với độ tuổi. Dù lấy chồng là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, cô vẫn sở hữu cho mình thương hiệu làm đẹp Lavish, được quảng cáo là được sản xuất bởi công nghệ Hàn Quốc.

Huyền Baby: Từ hot girl đình đám đến nữ đại gia sở hữu biệt thự ...

Tuy nhiên mới đây nữ diễn viên Thái Lan Vill Wannarot đã có bài đăng tải dài trên instagram cá nhâ bức xúc tố Huyền Baby sử dụng hình ảnh của cô cho mục đích thương mại nhưng không hề ký hợp đồng.

Về sản phẩm Lavish @lavish_hbaby, tôi không hề liên quan tới các sản phẩm này. Tôi chưa đăng bất kỳ sản phẩm nào trên các tài khoản instagram, Facebook hoặc Twitter của mình.

Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với người tiêu dùng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào và điều này được coi là vi phạm bản quyền. Nếu ảnh của tôi vẫn còn trong bất kỳ quảng cáo nào của các sản phẩm này, tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý.

Dưới bài đăng của cô nhiều người hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ sự tức giận khi nhãn hàng của Huyền Baby sử dụng hình ảnh của Vill Wannarot mà chưa được nữ diễn viên cho phép. Họ cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến cô để làm sự việc bớt căng thẳng.

Wannarot Sonthichai sinh ngày 10 tháng 4 năm 1989 còn được biết đến với nghệ danh Vill/View. Cô là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan. Vill bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Nampetch trong Đêm Định Mệnh và sự nghiệp lên hương khi hóa thân thành Dao trong Vì Sao Lạc hay 2 chị em sinh đôi Kandaomani / Kandaowasi trong Bi Tình Song Sinh.

2018 không mấy nổi bật, liệu rằng Vill Wannarot có thể đưa 'Taley ...

Hiện tại phía Huyền Baby vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Đọc thêm: Phùng Ngọc Huy chính thức được công nhận toàn quyền nuôi bé Lavie

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.