• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Scandal thái độ của Vương Tuấn Khải với người lớn ở sân bay: Là vô lễ hay cách bảo vệ fans văn minh?

Giải trí

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Vương Tuấn Khải trước nay luôn nổi tiếng là một ngôi sao chăm chỉ, khéo xử sự trong bất kì tình huống nào. Tuy nhiên, mới đây anh chàng lại vướng vào tranh cãi thái độ khi đáp trả một ông chú trên đường đi chuyển ra máy bay.

Cụ thể, một blogger thạo tin có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Vương Tuấn Khải đi giữa đoàn người đông đúc. Trước mặt, sau lưng anh đều bị bao vây bởi fans và hàng loạt ống kính máy ảnh.

screen shot 2018 11 27 at 3 15 42 pm

Đoạn clip của blogger cho thấy Vương Tuấn Khải mặc áo đỏ quay lại đáp trả lời quát mắng.

Vì khu vực khá chật hẹp, người người đổ về dồn dập để kịp lên máy bay nên cảnh tượng càng trở nên xô bồ, hỗn loạn. Các hành khách di chuyển phía sau bị chặn bởi nhóm người đang bất chấp quay phim chụp ảnh nên cáu giận, đưa ra nhiều lời mắng chửi.

Hành khách nam lớn tiếng giục: "Đi lẹ đi, đi lẹ đi, nhanh lên, sắp bay rồi, không bị trễ bây giờ".

Cảnh tượng Vương Tuấn Khải bị bao vây bởi fan khiến nhiều hành khách khó di chuyển.

Vương Tuấn Khải lúc này vì muốn bảo vệ fans nên lập tức quay lại đáp trả: "Bộ chúng tôi không di chuyển sao?". Câu nói này tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Có người bất ngờ vì xưa nay nổi tiếng hiền lành như Vương Tuấn Khải lại oán giận đáp trả với người lớn như vậy. Cũng có người phân bua câu nói này không hề mang ý oán giận ai cả, ngữ khí rất bình tĩnh và kiên định. Nếu nghe kĩ thì một giọng trong đoạn clip giải thích phía trước có người bị ngã nên dẫn đến cảnh tượng không mong muốn này.

a7af5631ly1fxmjn8oxh6j20j60rk422

Hình ảnh Vương Tuấn Khải di chuyển giữa khu vực chật hẹp.

Nhiều bình luận cũng tỏ lòng bênh vực thành viên TFBOYS:

"Không trách cậu ấy, phía trước có người té rồi, có đi cũng phải chậm lại. Bản thân Vương Tuấn Khải cũng bị chen đến khó chịu nên phải quay lại nói câu đó thôi. Chuyện này tôi thấy không có gì sai, hy vọng sau này các fan theo đến sân bay phải chú ý hơn".

"Video clip không đầu không đuôi chẳng nói rõ hết toàn cục diện. Người đằng sau cứ mắng mắng chửi chửi trong khi người đằng trước đã di chuyển rất nhanh, bất đắc dĩ có người bị ngã thôi. Vương Tuấn Khải vô thức đáp trả chỉ muốn nói cho ông chú ấy biết đừng có sốt ruột nữa, ai cũng đang đi, ngữ khí vô cùng bình thường. Vương Tuấn Khải ở sân bay trước nay đều tôn trọng mọi người, đừng cố bêu xấu cậu ấy".

"Thật ra hành khách đó cũng đâu có sai, sai là do các fan, sân bay không phải của mọi người, nên kiểm điểm lại".

"Vốn dĩ đây là vấn đề của fans, Trung Ương từng phổ biến mấy lần chuyện cấm fans đến sân bay".

Thông thường để theo đuổi thần tượng người hâm mộ không loại trừ chuyện đón và tiễn sân bay nhưng một khi số lượng người đông đúc sẽ tạo thành cảnh tượng hỗn loạn, không những ảnh hưởng chính mình như bị đạp chân, té ngã mà còn ảnh hưởng hành khách và an ninh sân bay.

dscv6tavaaaj6ut

Một ý phân tích rất hợp lý cho hay, cảnh tượng lộn xộn này thực chất rất gây phiền hà cho hành khách khác. Ngay cả khi thần tượng kêu gọi người hâm mộ đừng đến đón tiễn sân bay cũng khó lòng kiểm soát được liệu họ có làm theo hay không, thế nên thần tượng đôi lúc cũng đành bất lực mà gánh chịu chỉ trích từ dư luận.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.