• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

10 lùm xùm động trời năm 2018: Người qua đường 'hít drama' còn fan K-Pop 'sợ không dám thở'

Showbiz

Thành thật mà nói thì hai chữ "bình yên" là điều gì đó quá xa xỉ đối với người hâm mộ K-Pop. Quanh năm suốt tháng, bất kì lúc nào cũng có thể nổ ra vài vụ lùm xùm trong showbiz Hàn khiến công chúng phải ngã ngửa. Nhân ngày cuối cùng của năm 2018, cùng điểm lại 10 scandal chấn động nhất thời gian qua.

Màn ra mắt của Honey Popcorn

Honey Popcorn ra mắt tháng 3/2018 và tạo nên một cú shock cực mạnh cho những người hâm mộ nhạc Hàn. Lần đầu tiên K-Pop có một nhóm nhạc quy tụ toàn diễn viên phim người lớn Nhật Bản như Yua Mikami (1993), Miko (1995) và Sakura (1991).

jav

Honey Popcorn gồm 3 thành viên.

hp2

Nhóm debut với ca khúc chủ đề mang tên Bibidi Babidi Boo

Vấp phải sự chỉ trích dữ dội của công chúng Hàn Quốc, sự nghiệp của Honey Popcorn chưa kịp nở đã tàn, chưa kể nhóm cũng không có bất kì sản phẩm xuất sắc nào để khẳng định tên tuổi. Cách đây vài ngày, thành viên Miko chính thức thông báo rời nhóm.

Lý do mà cô gái này đưa ra là vì môi trường showbiz Hàn quá khắc nghiệt, gây ảnh hưởng đến thể chất và "công việc chính" (diễn viên phim người lớn) của mình.

honey popcorn miko matsuda bibidi babidi boo promo photopng

Thành viên Miko rời Honey Popcorn và quay về với nghề diễn viên JAV vì không thể chịu được sự khắc nghiệt của showbiz Hàn. Nhóm tiếp tục hoạt động với đội hình 2 thành viên.

Wanna One và sự cố phát sóng trực tiếp

Tháng 3/2018, Wanna One dính vào tranh cãi liên quan tới buổi phát sóng trực tiếp trong showcase đánh dấu sự trở lại của nhóm. Từ đoạn video rò rỉ trên mạng xã hội, có thể thấy các thành viên đang hồn nhiên nói chuyện và đùa giỡn ở hậu trường mà không hề hay biết camera đang ghi hình.

1 168670

Các thành viên nô đùa sau hậu trường với một chiếc camera được kết nối trực tuyến.

Một bộ phận anti-fan đã nhân cơ hội ấy để bôi xấu hình ảnh của Wanna One. Họ thậm chí còn tố các một vài thành viên trong nhóm đã chửi thề và tiết lộ thông tin về fan cuồng. Thời điểm ấy, 11 chàng trai gần như suy sụp vì không thể lên tiếng giải oan.

kang daniel cui gap nguoi xin loi o san bay 6b3838bf

Wanna One mệt mỏi rời khỏi trường quay sau sự cố phát sóng.

kang daniel cui gap nguoi xin loi o san bay 03cb34b9

Sáng hôm sau khi ra sân bay, cả nhóm cúi gập người xin lỗi công chúng.

Tuy nhiên sau 9 tháng im lặng chịu tiếng xấu, gần đây Wanna One đã có cơ hội giải thích về scandal trên sóng chương trình Happy Together.

ezgif 4 33f39f161040

Có lẽ các thành viên cũng cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi đã được giải oan trước ngày tan rã.

YG hủy bỏ màn ra mắt của nhóm thực tập sinh MIX9

Đầu tháng 5/2018, fans K-Pop không khỏi ngỡ ngàng khi YG Entertainment đưa ra thông báo cùng với lời xin lỗi về việc hủy bỏ màn debut của MIX9.

20180627 095412 yang hyun suk xpn

Trước đó, Yang Hyun Suk đã thực hiện một chương trình sống còn nhằm tạo ra nhóm nhạc thần tượng bao gồm 9 thành viên. Bởi show này không đạt được thành công như mong muốn nên chủ tịch Yang đã thẳng tay "rũ bỏ" nhóm thí sinh chiến thắng.

mixnine

Dĩ nhiên, hành động vô trách nhiệm của YG bị người hâm mộ lên án dữ dôi. Đến công ty chủ quản của 9 thực tập sinh cũng bắt đầu đệ đơn kiện và đòi bồi thường. Đáp lại tất cả lùm xùm trên, đại diện từ YG tuyên bố: "Màn ra mắt bị hủy bỏ vì không thể đi đến một thỏa thuận chung với các công ty khác".

G-Dragon bị nghi được đãi ngộ đặc biệt trong quân ngũ

Tưởng đâu năm 2018 sẽ bình yên đối với Big Bang khi mà 4/5 thành viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Song thực tế thì vào tháng 6/2018, G-Dragon bị Dispatch cáo buộc "nhận đãi ngộ ngang cấp đại tá trong quân ngũ".

Theo đó, Dispatch đã phát hiện ra chuyện trưởng nhóm Big Bang được điều trị tại phòng bệnh cao cấp khi chấn thương tái phát.

9387

Cư dân mạng phẫn nộ khi GD chỉ là binh nhất mà được đối xử ngang hàm Đại tá.

Sau khi scandal nổ ra, phía quân đội một mực phủ nhận chuyện này. Tuy nhiên Dispatch vẫn liên tục "tấn công" nam idol bằng hàng loạt chứng cứ đanh thép.

YG Entertainment ngay sau đó đã đưa ra thông báo: "Phòng bệnh mà G-Dragon sử dụng là phòng bình thường, cáo buộc từ phía Dispacth không đúng sự thật" thì mọi chuyện mới dần lắng xuống.

HyunA và E'Dawn công bố hẹn hò

Không cần nhờ truyền thông vào cuộc, HyunA và đàn em kém 2 tuổi đã tự công khai chuyện tình cảm của mình. Đây được xem là scandal tình ái lớn và dai dẳng nhất K-Pop 2018.

Chuyện tình của cặp idol này khiến người hâm mộ chia làm 2 phe: một bên ủng hộ HuynA - E'Dawn yêu nhau, bên còn lại trách móc và chửi bới dữ dội vì thái độ thách thức và vô trách nhiệm của hai người này.

5b8899501f539 1533185890a2 1280w

Tháng 10/2018, lùm xùm đi vào hồi kết khi cả HyunA và E'Dawn đều xác nhận rời khỏi công ty chủ quản Cube Entertainment.

Goo Hara và lùm xùm bạo hành với bạn trai

Cách đây 3 tháng, Goo Hara bất ngờ bị bạn trai (Choi Jong Bum) tố cáo là kẻ bạo hành. Anh này còn công khai ảnh chụp khuôn mặt chằng chịt vết thương do nữ idol gây ra.

unnamed

Song cư dân mạng chưa kịp trách Goo Hara thì Dispatch đã "nhanh tay" tung ngay bằng chứng về việc cô nàng bị bạn trai cũ đánh đập đến mức cả người bầm tím, xuất huyết cổ tử cung.

Tranh cãi bùng lên khi tin tức Choi Jong Bum đe dọa Goo Hara bằng một đoạn video nóng lan tràn trên mặt báo. Cuối cùng, cặp đôi quyết định đưa nhau lên tòa để nhờ sự phân xử của luật pháp.

20181222162151 2a23

Hiện vụ việc đã khép lại với án phạt dành cho Choi Jong Bum, tuy nhiên sự nghiệp của Goo Hara cũng chịu nhiều tai tiếng.

Chiếc áo nhạy cảm của Jimin (BTS)

Giữa tình hình chính trị hai nước Hàn - Nhật căng thẳng, chiếc áo in hình bom nguyên tử mà Jimin diện từ năm 2017 bỗng dưng trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông.

dquhhrau4aajgf7 154174840737381280278

giphy 4358

Dù không hề cố ý, Jimin và BTS vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng Nhật Bản. Sự việc nghiêm trọng tới mức các lịch trình tại xứ Hoa anh đào của nhóm đã bị hoãn hoặc hủy bỏ hoàn toàn.

Kim Yong Guk bị chính người hâm mộ bóc trần scandal nhân cách

Sau khi dính vào tinh đồn hẹn hò cùng SONAMOO Nahyun, Yong Guk liền bị chính fan tố cáo tính cách "giả tạo, xấu tính".

w644

kim yong guk nahyun sonamoo 20181110 005 rita

Cả hai bị tố dùng đồ đôi và đi chơi cùng nhau.

Scandal bùng lên dữ dội với hàng loạt bằng chứng rõ ràng được cung cấp bởi người hâm mộ. Dù đã cố che đậy mọi chuyện, công ty của Yong Guk vẫn không thể chống chọi được cơn giận dữ của công chúng. Nhiều người khẳng định scandal này đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp sau này của nam idol.

Jennie (Black Pink) bị chỉ trích vì thái độ biểu diễn

Sau khi ra mắt sản phẩm solo, Jennie bỗng trở thành tâm điểm của dư luận vì thái độ biểu diễn hời hợt trên sân khấu. Thậm chí đoạn video tổng hợp, so sánh các màn trình diễn của Jennie vào năm 2017 và 2018 đã nhận về 4 triệu lượt view trên Youtube.

jennie5

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dấy lên nghi ngờ Yang Hyun Suk thiên vị Jennie.

Phong trào #DebtToo trong showbiz

Giống như phong trào #Metoo cách đây không lâu, showbiz Hàn bất ngờ đón nhận một "cơn bão" mang tên #DebtToo vào cuối năm 2018. Theo đó, hàng loạt ngôi sao đình đám phải đứng ra giải quyết lùm xùm nợ nần, quỵt tiền của người thân trong gia đình.

collage

Mới đây, danh sách người nổi tiếng liên quan đến phong trào #DebtToo tăng lên nhanh chóng với sự góp mặt của Tiffany (SNSD), Wheein (MAMAMOO), Microdot, Dok2, Minhyuk (BOTB)...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.