• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

2 diễn viên 'Hương Mật Tựa Khói Sương' gặp gỡ thân mật, nghi ngờ phim giả tình thật?

Giải trí

Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trong mùa hè vừa qua. Qua bộ phim, không chỉ Đặng Luân và Dương Tử thu hút được sự chú ý của khán giả mà cả dàn diễn viên phụ cũng giành được không ít quan tâm của công chúng.

huong mat tua khoi suong2

Ngoài kịch bản hấp dẫn, kĩ xảo đẹp mắt thì bộ phim có sở hữu dàn diễn viên đẹp lung linh từ chính đến phụ. Từ Húc Phượng, Cẩm Mịch, Nhuận Ngọc cho đến Phác Xích Quân hay Tuệ Hoà... các diễn viên đã đảm nhận tốt phần "nhan sắc" của bộ phim. Mỗi nhân vật đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

1000

Nói đến Phác Xích Quân, đây là nhân vật nửa chính nửa tà được người hâm mộ vô cùng ưa thích. Tuy bình thương luôn mang bộ dạng ngả ngớn nhưng khi có chuyện xảy ra anh chàng vẫn lựa chọn đứng về phe chính nghĩa.

1

2

Trong phim, nhân vật Tuệ Hoà (Vương Nhất Phi) là mối tình đầu "khắc cốt ghi tâm" của Phác Xích Quân Ngạn Hữu (Liêu Kình Phong). Khi ấy, anh chàng ngây thơ vốn tưởng tình cảm của mình cũng được đáp trả, nào ngờ công chúa Tuệ Hoà chỉ đang lợi dụng anh mà thôi.

huong mat tua khoi suong tap27 1 jpg

Quan hệ của Tuệ Hòa và Phác Xích Quân trong phim có thể nói là như nước với lửa. Thế nhưng ở ngoài đời, tình cảm của hai người lại khá tốt đẹp. Mỗi lần Vương Nhất Phi cập nhật trạng thái Weibo là y như rằng sẽ thấy bóng dáng Liêu Kình Phong vào bình luận trêu chọc cô.

3

Khi ấy người hâm mộ đều cảm thấy cặp đôi luôn đấu khẩu chẳng khác gì cặp oan gia, liệu hai người có tiến hành như kịch bản các bộ phim oan gia lâu ngày sinh tình? Dù Hương Mật đã kết thúc từ lâu nhưng Nhất Phi và Kình Phong vẫn giữ liên hệ và thường xuyên gặp gỡ.

4

5

6

7

8

Gần đây, hình ảnh hai người tụ tập hẹn hò được Liêu Kình Phong đăng lên trang cá nhân. Trong 9 tấm hình anh chàng đăng lên thì có đến 6 hình là của cô nàng Vương Nhất Phi xinh đẹp, 3 bức còn lại là ảnh chụp chung của hai người. Nhìn những tấm ảnh này có thể thấy quan hệ của cặp đôi vô cùng tốt.

11

12

Nhìn hình ảnh ngọt ngào này, nhiều người hâm mộ cho rằng hai người đang hẹn hò, chỉ là chưa chính thức công khai mà thôi. Thậm chí, nhiều fan còn chỉ ra điểm tương tự giữa biệt danh của họ và ảnh đại diện Weibo của "Tuệ Hoà" và "Phác Xích Quân".

13

Họ còn bày tỏ rằng nếu cặp đôi Đặng Luân Dương Tử không thể thành sự thật thì cặp Nhất Phi Kình Phong về chung một nhà cũng khiến fan được an ủi phần nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.