• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x 4 nhóm nhạc có danh tiếng bị hủy hoại nặng nề vì những scandal do thành viên gây ra

Showbiz

Scandal là thứ kinh khủng nhất trong Kpop. Nó có thể dễ dàng khiến danh tiếng của nghệ sĩ rơi xuống vực thẳm và không bao giờ được công chúng ủng hộ thêm một lần nữa. Vì vậy, scandal của một thành viên có thể kéo hẳn nhóm nhạc đó biến mất khỏi bản đồ Kpop.

1. A.KOR

A.KOR là một nhóm nhạc debut năm 2014. Thế nhưng chỉ thời gian ngắn sau đó, A.KOR bị chỉ trích dữ dội vì thành viên Kemy ra một ca khúc diss (cà khịa) Park Bom của 2NE1.

Ở thời điểm đó, Park Bom đang là tâm điểm của sự tranh cãi về việc vận chuyển amphetamine từ Mỹ về Hàn Quốc. Dù nữ ca sĩ lên tiếng thanh minh rằng amphetamine là một chất hợp pháp ở Hoa Kỳ nhưng công chúng vẫn không tin cô và gán cho Park Bom biệt danh "con nghiện".

Chính vì thế hành động của Kemy được cho là không đẹp trong bối cảnh đàn chị đang phải đối mặt với scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

Kể từ đó, cái tên Kemy cũng như A.KOR dần chìm nghỉm trong giới giải trí xứ sở kim chi.

2. T-ARA

Trong thời điểm đỉnh cao của nhóm, đã có tin đồn rằng Hwayoung là nạn nhân của nạn bắt nạt tập thể do các thành viên T-ARA chủ mưu. Rất nhiều cư dân mạng đã "đào bới" cái gọi là bằng chứng, chẳng hạn như cảnh Eunjung ép Hwayoung ăn bánh gạo.

Mặc cho các thành viên T-ARA lên tiếng phân trần, không cư dân mạng nào tin lời họ và kể từ đó, danh tiếng của nhóm dần đi xuống. Chỉ vài năm sau, bằng chứng T-ARA nói thật đã được đưa ra nhưng đã quá trễ vì nhóm không còn hoạt động cùng nhau.

Đáng chú ý, chị em Hwayoung mới thật sự là kẻ xấu trong chuyện này. Mới đây màn trình diễn trở lại của vài mẩu T-ARA đã gây nên một cơn "bão" trên mạng xã hội và nhanh chóng leo lên top trending Twitter.

3. GLAM

GLAM là nhóm nhạc debut dưới trướng công ty Big Hit Entertainment năm 2012. Tuy nhiên, nhóm nhanh chóng gặp nhiều scandal, trong đó nổi bật nhất là sự việc Dahee tống tiền diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hyun.

Dahee sau đó đã bị phạt tù một năm trong khi GLAM vẫn hoạt động như bình thường. Thế nhưng nhóm lại tan rã chỉ sau thời gian ngắn.

4. AOA

Năm 2020, thành viên Mina lên tiếng tố trưởng nhóm Shin Jimin là người bắt nạt cô trong quãng thời gian dài, khiến nữ ca sĩ phải chịu nhiều vấn đề về tâm lý. Không những Mina mà Jimin cũng phải tạm dừng sự nghiệp. Jimin sau đó đã tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn bị công chúng chỉ trích thậm tệ vì thái độ của mình.

Sau scandal này, AOA cũng nhận một số phản ứng dữ dội và phải hủy bỏ rất nhiều lịch trình. Mina cũng tuyên bố rằng các thành viên AOA khác chính là những người đứng ngoài cuộc, chỉ khoanh tay đứng nhìn cô đau khổ trong tất cả các vụ bắt nạt, và điều này khiến AOA bị cư dân mạng chỉ trích.

"Đối với tôi, tất cả thành viên đều là những người ngoài cuộc nhưng cách họ phát ngôn đã khiến tôi tổn thương. Trong cái ngày mà bọn họ ghé thăm nhà tôi cùng Shin Min Ah để nói xin lỗi, thì thành viên Kim khác (Chanmi) đã hỏi, 'Vậy thì những khoảng thời gian vui vẻ với nhau thì sao'. Suy nghĩ của em ấy vẫn còn nhỏ. Vì vậy, tôi chỉ để họ nói bất cứ điều gì mình muốn nhưng tôi thực sự không hiểu tại sao Chanmi lại hỏi như vậy.

Em ấy nói xấu Jimin trước mặt nhưng lại cố gắng nói tốt vào lúc khác. Tôi đoán điều này thường có thể thấy trong xã hội và làm cho mối quan hệ tốt lên. Nhưng với tôi nó không có vẻ gì là thật và tôi đã không hiểu điều đó.

Đọc thêm: Mỹ nhân 'Itaewon Class' Kwon Nara gây xôn xao khi lộ ảnh nhan sắc thời trung học quá khác biệt

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.