• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

5 nhóm nữ K-Pop debut 2020 đọ nhan sắc: 'Em gái' Mamamoo đối đầu thế hệ mỹ nữ mới của SM

Showbiz

Không thể phủ nhận 2019 là một năm cực thành công của các nhóm nhạc tân binh nữ. ITZY, Cherry Bullet, Everglow... là những ví dụ điển hình. Vì thế, người hâm mộ kì vọng năm 2020 cũng sẽ là thời điểm thành công đối với 5 cái tên dưới đây.

CIGNATURE

Cách đây không lâu, J9Entertainment đã xác nhận công ty sẽ giới thiệu đến công chúng một nhóm nữ mới mang tên CIGNATURE. Ca khúc chủ đề Nun Nu Nan Na dự kiến được tung ra vào đầu tháng 2/2020.

Girlgroup bao gồm 7 thành viên, phân chia thành 2 mảng vocal - dance rõ rệt. Trong đó Chaesol, Jeewon, Yeah, và Selin sẽ "cân" phần hát, Sunn, Belle và Semi đảm nhận phần vũ đạo.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng CIGNATURE đã thu hút vô vàn sự chú ý với danh nghĩa "đàn em" của CIX - nhóm nam thành công nhà C9 Entertainment.

Cái tên nói lên tất cả, CIGNATURE hy vọng họ sẽ trở thành nhóm nữ ghi lại dấu ấn sâu đậm trong làng nhạc K-Pop.

Jeewon từng tham gia show sống còn The Unit, cô nàng dừng chân tại vị trí số 11.
Semi là thực tập sinh của JYP Ent trong một thời gian khá dài, đến mức cô trở thành bạn tốt của Chaeryeong (ITZY).
Belle là nữ trainee mang hai dòng máu: Philippines và Hàn Quốc. Cô từng tham gia The Unit và dừng lại ở vị trí 24.

Dream Tree

Trong tiếng Hàn, Dream Tree nghĩa là Ggumnamu (cây nguyện ước). Nhóm nữ bao gồm 6 thành viên đến từ công ty WM Entertainment.

Tới thời điểm hiện tại, trainee Huynseo đảm nhận vai trò nhảy dẫn. Seunghyun (hát phụ), Yeongin (nhảy phụ), Chaewon (nhảy chính), Jowoon (em út). Thành viên thứ 6 - Chaeyeon là nhân tố đã được nhiều người biết đến nhờ debut với IZ*ONE.

Hợp đồng của IZ*ONE kéo dài tời năm 2021, tuy nhiên theo thông báo chính thức từ WM, các họa động của Dream Tree sẽ bắt đầu từ năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc Chaeyeon sẽ phải thực hiện song song việc quảng bá với tư cách thành viên của hai girlgroup.

Dẫu việc Chaeyeon có được thêm vào đội hình Dream Tree hay không vẫn là câu hỏi gây tranh cãi với người hâm mộ. Song chẳng thể phủ nhận dù hoạt động trong nhóm hay solo thì Chaeyeon vẫn đủ khả năng hoàn thành tốt tất cả.

Seunghyun và Youngin cũng từng tham gia vào Produce 48 cùng với Chaeyeon song phải dừng chân từ khá sớm.

SM Rookies

SM Rookies còn được biết đến với cái tên SMNGG. Dù chưa ra mắt nhưng đã sở hữu lượng fan trung thành đáng kể.

Theo thông báo của công ty, SM Rookies chắc chắn sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2020, tuy nhiên đội hình vẫn còn là điều bí ẩn.

Với những người hâm mộ trung thành, đội hình hoàn hảo của SMNGG sẽ bao gồm Koeun, Ning Ning, Hina, Lami. Nhiều người cũng kì vọng nhóm sẽ sở hữu một "thành viên giấu mặt", mãi đến khi debut mới lộ diện như Joy của Red Velvet.

Koeun từng xuất hiện trong Paper Umbrella của Super Junior Yesung.
Hina là một trong những thần tượng Nhật Bản hiếm hoi của SM. Cô bé có khả năng nhảy cực tốt, thậm chí được ví như "tiểu Hyoyeon".

Ning Ning là một giọng ca chiếm được cảm tình của nhiều fan yêu âm nhạc. Cô được hướng dẫn bởi Đặng Tử Kì (G.E.M.) - nữ ca sĩ đình đám tại Trung Quốc.

Lami vốn chẳng phải cái tên xa lạ đối với "fan ruột" nhà SM. Nữ trainee sở hữu visual cực "xịn" khiến nhiều người choáng ngợp.

Banana Culture Girls (Newkid)

Được biết đến với cái tên tạm thời Newkid, nhóm nữ này sẽ ra mắt dưới trướng Banana Culture - nơi đào tạo ra EXID.

Tân binh bao gồm 4 thành viên: Nayoung (giọng ca chính, visual), Songun (hát chính, trưởng nhóm), Hyunbin (rapper), Maika (nhảy chính).

Nayoung từng tham gia Produce 48 và dừng lại tại vị trí 21 chung cuộc.

Newkid hiện đã có một kênh Youtube để giao lưu với người hâm mộ. Dù chưa debut, nhóm được đặt nhiều kì vọng khi là "đàn em" kế tiếp EXID.

RBW Girls

Mamamoo là một trong những nhóm nữ thành công và được ngưỡng mộ nhất làng giải trí hiện nay. Nhóm mang một màu sắc riêng biệt, cá tình và cực kì thu hút. Chính vì thế khi RBW thông báo sắp cho ra mắt nhóm nữ mới, dân tình vô cùng tò mò.

Theo thông tin ban đầu RBW Girls gồm 6 gương mặt vô cùng tiềm năng: Yesol. Jieun, Goeun, Eunseong, Yuki, Sujin.

Trước đây, một vài thành viên trong nhóm được biết đến khi tham gia show sống còn: Yesol và Eunseong (MIXNINE), Jieun và Goeun (Produce 48).

Yesol và Eunseong (MIXNINE)
Jieun và Goeun (Produce 48).

Yuki từng được đào tạo dưới trướng JYP Ent khoảng 1,5 năm trước khi gia nhập RBW.

Bên cạnh đó, RBW Girls thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung... một điểm mạnh rất lớn giúp họ quảng bá quy mô thế giới.

Theo bạn, đâu là nhóm tân binh nữ được kì vọng sẽ tỏa sáng nhất trong năm 2020?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.