• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

5 trainee được mệnh danh là tương lai của K-Pop, khiến fan chờ mòn mỏi vẫn chưa debut

Showbiz

Ai cũng biết K-Pop chẳng hào nhoáng như vẻ bề ngoài của nó. Để có thể bước chân lên sân khấu, ra mắt khán giả với tư cách thần tượng thì hàng ngàn bạn trẻ đang ngày đêm miệt mài khổ luyện trong bóng tối.

Các công ty giải trí sẵn sàng giữ chân thực tập sinh của họ hàng năm trời, miễn trainee đó đủ tiềm năng để gặt hái thành công khi debut. Dưới đây là danh sách 5 gương mặt được hội fan K-Pop mong chờ nhất. Họ được ví như những viên ngọc đang chờ ngày tỏa sáng, trở thành "tương lai" của làng giải trí.

Bang Yedam

Yedam là á quân K-Pop Star mùa 2. Xuất hiện trong chương trình khi mới chỉ là một cậu bé, Bang Yedam chinh phục khán giả và ban giám khảo với kĩ năng hoàn hảo: hát, nhảy, thậm chí là rap.

Yedam sinh năm 2002.

Đã 6 năm kể từ khi Yedam "về với đội" của YG Entertainment và người hâm mộ vẫn đếm từng ngày chờ anh chàng debut. Ban đầu, công ty chủ quản thông báo Yedam sẽ ra mắt với nhóm nhạc TREASURE 13 vào giữa năm 2019. Tuy nhiên sau hàng loạt scandal xảy ra với gà nhà YG, dường như việc debut của TREASURE 13 sẽ bị hoãn vô thời hạn.

Giọng hát khiến JYP phải ngợi khen.

Ko Eun

Cho đến thời điểm này, Ko Eun là một trong những thực tập sinh lâu năm nhất ở SM Entertainment. Cô đã gắn bó với công ty được 8 năm, kể từ 2011.

Ko Eun sinh năm 1999.

Khi được giới thiệu qua dự án SM Rookies, giọng hát nội lực của Ko Eun đã khiến khán giả choáng ngợp và nhiều người suy đoán rằng cô sẽ đảm nhận vị trí "hát chính" trong nhóm nữ tiếp theo.

Ko Eun gây ấn tượng với màn song ca cũng NCT Doyoung.

Năm 2018 vốn đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng SM sẽ cho debut nhóm nữ mới, tuy nhiên đến giờ vẫn chưa có động tĩnh gì. Theo cập nhật mới nhất, dự án nhóm nữ của SM có thể sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm 2020. Vì vậy người hâm mộ sẽ tiếp tục phải chờ đợi Ko Eun thêm một thời gian nữa.

Lami

Lami được giới thiệu vào đội hình SM Rookies vào năm 2013 cùng Irene và Jaehyun. Cô bé sinh năm 2003 và được biết đến với biệt danh "YoonA thứ hai" vì visual nổi bật.

Lami sinh năm 2003, được kì vọng sẽ trở thành "biểu tượng nhan sắc mới" của SM

Dù chưa chính thức ra mắt, Lami đã sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu. Rất có thể nữ trainee sẽ trở thành center trong nhóm nữ tiếp theo của SM. Nếu không, người hâm mộ chẳng biết đến khi nào mới được thấy Lami đứng trên sân khấu.

Lami biểu diễn cùng các trainee khác.

Moon Sua

Moon Sua là thực tập sinh của YG Entertainment, người đã luyện tập ở đây gần 10 năm trời. Cô được công chúng biết đến nhiều khi xuất hiện trên Unpretty Rapstar mùa 2.

Moon Sua sinh năm 1999, em gái của ASTRO Moonbin.

Cô nàng từng nằm trong dự án nổi tiếng Future 2NE1 của YG.

Sau khi Moon Sua tuyên bố rời YG, nhiều người hoang mang và lo lắng cho tương lai của nữ thực tập sinh này. May mắn thay giờ đây cô đã kí hợp đồng với Mystic Entertainment và chuẩn bị ra mắt cùng nhóm nhạc mới của công ty này.

Moon Sua từng khẳng định đẳng cấp "gà chiến" của YG trên show thực tế Unpretty Rapstar.

Park Sun Ho

Sinh năm 1993 và được đào tạo như một diễn viên, người mẫu, Park Sun Ho trở nên nổi tiếng khi tham gia Produce 101 mùa 4. Anh chàng tiết lộ từng là thực tập sinh của Starship trong vòng 6 năm, tưởng đã có thể thuận lợi debut nhưng cuối cùng lại đành bỏ dở ước mơ. Sau đó, Park Sun Ho chuyển sang hoạt động dưới trướng Sidus HQ được 4 năm.

Mặc dù đã được đào tạo trong gần 1 thập kỉ nhưng Park Sun Ho vẫn chưa từng chính thức đứng trên sân khấu với tư cách ca sĩ. Trong tương lai, fan hy vọng sẽ được thấy anh chàng này nhiều hơn nữa thông qua các dự án âm nhạc.

Park Sun Ho từng khoe giọng qua ca khúc mang tên Still.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.