• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

5 scandal hot nhất Hollywood 2018: Túm tóc đánh nhau, ngoại tình lúc vợ mang thai - drama gì cũng có

Showbiz

Mặc dù chưa hết năm 2018 nhưng hàng loạt scandal diễn ra suốt 10 tháng nay cho thấy thị phi ở Hollywood chẳng khác nào tàu lượn siêu tốc. Người nổi tiếng và cả người hâm mộ đều phải xoay vòng chóng mặt vì lùm xùm này chưa kịp chìm xuống bê bối khác đã bắt đầu ngoi lên.

Theo trang Seventeen, trong muôn hình vạn trạng những vụ tai tiếng, có thể nói đặc sắc và gây tranh cãi nhiều nhất là 5 scandal sau đây.

1. Kylie Jenner mang thai bí mật

Ở tuổi 21, Kylie Jenner không những là ngôi sao truyền hình thực tế, người sáng lập Kylie Comestic, tỷ phú tương lai của thế giới mà còn là mẹ bỉm sữa một con.

17 bestof2018 biggestscandals001 1540578318

Cô hạ sinh Stormi Webster vào 4/2. Đây là kết quả tình yêu với Travis Scott sau vài tháng hẹn hò. Dẫu vậy, để "hotgirl số 1 Hollywood" công khai xác nhận việc bầu bì và làm mẹ bất ngờ, báo giới lẫn người hâm mộ đã phải chờ đợi một thời gian khá dài.

Cụ thể, những tin đồn bắt đầu lan truyền vào tháng 9/2017, khi Kylie liên tục bị chụp mặc quần áo rộng thùng thình, hình ảnh rất khác so với gout thời trang trước đây của cô. Việc cô hay đăng hình cũ trên Instagram và Snapchat cũng khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về vòng 2 bất thường. Tuy nhiên, người đẹp môi tều không xác nhận cũng không phủ nhận.

17 bestof2018 biggestscandals001 1540578318 1

Cô tiếp tục ở ẩn trong nhiều tháng, hầu như hạn chế xuất hiện công khai. Hàng loạt ý kiến còn suy đoán rằng Kylie Jenner đang mang thai hộ con của Kim Kardashian. Đến tháng 1/2018, tờ Weekly and People lần lượt xác nhận chuyện mang thai của Kylie.

Nhưng sau khi Stormi ra đời, ồn ào vẫn chưa chấm dứt vì hàng loạt câu hỏi liên quan đến bố của đứa bé. Liệu vệ sĩ Tim Chung, tình cũ Tyga hay Travis Scott mới là bố của con cô?

2. Lốc xoáy tình yêu của Ariana Grande - Pete Davidson

Mối quan hệ giữa Ariana Grande và Pete Davidson có thể nói là ồn ào nhất trong năm nay. Cả hai quen nhau chớp nhoáng sau khi Ariana tuyên bố chia tay tình cũ chưa bao lâu, đính hôn cũng nhanh gọn khi hẹn hò mới chỉ một tháng để rồi chia tay trước kế hoạch cưới đầy hứa hẹn.

17 bestof2018 biggestscandals002 1540578319

Cả hai chia tay vì cảm thấy mọi thứ quá nhanh quá sớm. Theo chia sẻ của người thân cận, Ariana đã chịu tác động mạnh sau cái chết bất ngờ của tình cũ Mac Miller, mọi chuyện khiến nữ ca sĩ cảm thấy choáng ngợp, mất kiểm soát với cảm xúc. Cô nhận ra mình cần phải sống chậm lại

17 bestof2018 biggestscandals002 1540578319 1

Truyền thông phương tây ví khoảng thời gian qua lại của cặp đôi là lốc xoáy mùa hè, nhanh đến nhanh đi, lãng mạn và chua chát. Sau tất cả, điều đáng nói giữa họ chính là những hình xăm. Trong khi Ariana cố gắng dùng phụ kiện che đậy thì Pete xăm hẳn một hình khác đè lên biểu tượng cũ.

Giọng ca God Is A Woman trả lại nhẫn 93 ngàn USD cho Pete, chỉ giữ tín vật tình yêu của cặp đôi là heo cưng Piggy Smallz. Pete dọn ra khỏi ngôi nhà trị giá 16 triệu USD, ngôi sao SNL không còn gì ngoài những bài báo và phát ngôn gây shock.

3. Mối thù giữa Nicki Minaj và Cardi B

Căng thẳng giữa hai rapper dấy lên từ đầu năm 2017 tuy nhiên cuộc cãi vã điên cuồng tại bữa tiệc Harper's Bazaar ICONS năm nay mới chính thức châm ngòi cho mối thù không đội trời chung.

17 bestof2018 biggestscandals003 1540578320

Theo Cosmopolitan, Cardi B ném giày vào Nicki nhưng kết thúc cuộc đụng độ cô lại bị bầm lớn trên trán. Chủ nhân bản hit Bodak Yellow sau đó khẳng định trên Instagram Nicki nói xấu cô, bình phẩm khả năng làm mẹ của cô.

Về phần rapper Chun-Li, cô phủ nhận mọi lời buộc tội, tuyên bố chắc nịch trên chương trình Radio Queen rằng Cardi B vũ nhục và làm ảnh hưởng danh tiếng của cô.

4. Justin Bieber - Hailey Baldwin trở thành vợ chồng

Justin Bieber - Hailey Baldwin từng có thời gian ngắn hẹn hò vào năm 2016. Đến giữa năm 2018, sau khi mẹ của Selena Gomez không đồng ý con gái tiếp tục qua lại với Justin Bieber, cả hai chia tay, nam ca sĩ đến với Hailey Baldwin lần nữa.

17 bestof2018 biggestscandals004 1540578318

Những tưởng tình hợp rồi tan nhưng bộ đôi quyết định đính hôn, trở thành vợ chồng của nhau chỉ sau một tháng tái hợp. Sự kiện gây sốc cho người hâm mộ các nước.

Tuy nhiên, điều chấn động nhất là khi Justin - Hailey nắm tay nhau đi đăng ký kết hôn tại tòa án ở New York vào ngày 13/9. Justin dù sở hữu khối tài sản trị giá 250 triệu USD, anh cũng không cần ký hợp đồng tiền hôn nhân với Hailey - người mẫu sinh năm 1996 chỉ có tài sản 2 triệu USD.

5. Tristan Thompson ngoại tình khi Khloé Kardashian mang thai

Tristan Thompson từng bị bắt gặp qua lại với nhiều phụ nữ khác nhau nhưng lùm xùm tình ái với người mẫu Lani Blair gây điều tiếng nhất. Bởi lẽ thời điểm trang TMZ tung đoạn video hôn hít của anh trong hộp đêm là vào ngày Khloé Kardashian chuẩn bị hạ sinh bé True.

17 bestof2018 biggestscandals005 1540578318

Trong khi Khloé hạn chế nói về vụ bê bối ngoại tình của Tristan, thì chị gái là Kim lại bày tỏ thái độ khinh thị đối với cầu thủ NBA. Dư luận cho đây là chiêu trò của nhà Kardashian để tạo sự kiện, thu hút truyền thông, đánh bóng tên tuổi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.