• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

6 năm trôi qua, Ngô Thanh Vân vẫn còn giận đến nỗi thẳng tay cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm của 365

Showbiz

Mới đây diễn viên - ca sỹ Ngô Thanh Vân đã đăng tải một bài viết trên facebook cá nhân để chúc mừng chặng đường 10 năm hoạt động của nhóm nhạc đình đám 365. Các thành viên cũng đã lần lượt chia sẻ những cảm xúc của mình nhân dịp đặc biệt này.

Ngô Thanh Vân là người có công lớn nhất khi ''nhào nặn'' năm chàng trai trong quá trình luyện tập và đóng vai trò cố vấn trong từng chặng đường hoạt động của nhóm. Cô tâm sự:

Chúc mừng sinh nhật 365 !!!
10 năm bên nhau òi đó. Bây giờ kiếm cái hình mấy ổng xấu như vịt bầu hỏng có luôn. Giờ ông nào ông nấy như ông tướng. Đã vậy còn lột xác đẹp banh không àh. Nên lấy hình củ để Chế vẫn trẻ đẹp để dìm hàng mấy chú. Giờ thành công chia nhau bốn hướng. Bà già này kêu về ăn 1 buổi cơm mà cũng không được. Buồn tủi vô cùng ! kekeke...con với chả cái...bay mất tiu để mẹ già cô đơn có ai hốt bà già này hong.

Tuy nhiên, những fan tinh mắt đã phát hiện ra nữ diễn viên thẳng tay cắt thành viên cũ Tronie ra khỏi bức ảnh chụp chung.

Bức ảnh gốc
Và bức ảnh cô đăng tải

Vào năm 2013, scandal giữa Tronie và công ty của Ngô Thanh Vân nổ ra khi nam ca sĩ tiết lộ về bản hợp đồng bóc lột sức lao động với mức lương chỉ 2-3 triệu đồng/tháng. Từ đó mối quan hệ thầy trò giữa đả nữ và Tronie cũng rạn nứt.

Kết quả hình ảnh cho ngô thanh vân tronie
Ngô Thanh Vân khóc trong buổi họp báo về hợp đồng

Đến 2016, hành trình của nhóm nhạc 365 đã dừng lại, các thành viên tách ra solo và đều đạt được những thành công rực rỡ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.