• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

6 vụ ngoại tình đình đám làng showbiz khiến người hâm mộ 'sụp đổ' niềm tin vào tình yêu

Showbiz

1. Tristan Thompson và Khloé Kardashian

khloe kardashian tristan thompson march 2018 t

Tristan Thompson đã ngã ngửa khi video và hình ảnh anh đang hôn hít một cô gái tóc nâu ở thành phố New York được đăng lên mạng vào ngày 7 tháng 4, trong khi bạn gái của anh, Khloé Kardashian đang mang thai bé gái đầu lòng. Một nguồn tin thân cận với anh chàng này đã cho biết, "Không ai trong số những người bạn của anh ta ngạc nhiên về điều này cả và họ đều biết anh ta đã ngoại tình. Hầu hết bạn và người thân của anh ta cũng ngoại tình và họ nghĩ rằng không có vấn đề gì với nó. "

2. Donald Trump Jr. và Vanessa Trump

donald trump jr vanessa trump gettyimages 632190914s 1521123272

"Tòm tem" khi người yêu đang có thai dường như đang trở thành một xu hướng ở Hollywood. Donald Trump Jr. đã lừa Vanessa Trump với thí sinh chương trình Celebrity Appretince Aubrey O'Day trong khi cô đang mang thai đứa con thứ ba vào cuối năm 2011. Mọi thứ trở nên trầm trọng hơn khi một người thân với Trump Jr. cho biết, "Donald nói với Aubrey rằng anh ta muốn có một em bé với cô ấy."

3. Kevin Hart và Eniko Parrish

ap kevin hart eniko parrish ml 170515 16x9 992

Sau khi cảnh ân ái của Kevin Hart với một cô gái ở Las Vegas bị ghi hình lại và bán cho một công ty phim khiêu dâm, anh đã công khai xin lỗi vợ - Eniko Parrish, đang mang thai 8 tháng - trên Instagram. Tuy nhiên, có vẻ hai người đã làm lành với nhau và chào đón đứa con đầu lòng vào đầu tháng 11.

4. Sandra Bullock và Jesse James

mariana flores suenan posibles campanas de boda para sandra bullock

Chưa kịp ăn mừng chiến thắng giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thì Sandra Bullock đã phải đón nhận tin bị chồng phản bội. Chồng cô, Jesse James đã qua lại với người mẫu Michelle “Bombshell” McGee trong khi cô đang quay bộ phim The Blind Side. Một nguồn tin cho biết cô đã hoàn toàn suy sụp sau khi biết được sự thật này. Hai người li hôn ngay sau đó và giờ cô đã tìm thấy hạnh phúc mới bên cạnh người yêu trẻ tuổi Bryan Randall.

5. Ashton Kutcher và Demi Moore

t demi moore ashton kutcher divorce

Vượt qua khoảng cách tuổi tác quá lớn – 16 tuổi, cặp đôi “phi công trẻ-máy bay bà già” Demi Moore và Ashton Kutcher đã nên duyên vợ chồng vào tháng 5 năm 2005. Tuy nhiên, vào năm 2010, vào dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, một người mẫu tên Sara Leah tiết lộ cô đã qua đêm với Ashton. Chuyện này đã khiến cô quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân vào năm 2011 và tuyên bố: “Tôi quyết định tiến lên phía trước.”

6. Tiger Woods và Elin Nordegren

tiger woods

Tuy nhiên, vụ scandal ngoại tình tình ái lớn nhất phải thuộc về Tiger Woods vào năm 2009. Chỉ trong một đêm, hình ảnh quý ông mẫu mực của làng thể thao và cuộc hôn nhân với Elin Nordegren tan thành mây khói sau khi danh sách gần 20 nhân tình của ông được khui ra. Trong một lần xin lỗi công khai, Woods nói ông "nghĩ rằng tôi có thể chạy khỏi bất cứ điều gì miễn là tôi muốn." Mặc dù đã ly hôn, ông vẫn giữ mối quan hệ với vợ cũ và vẫn là bạn tốt của nhau.

Theo: US Weekly
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.