• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 'lời thú tội' kì quái của các idol nam xứ Hàn, fan nghe xong cũng phải ngã ngửa

Showbiz

Đôi khi các thần tượng K-Pop không thể che giấu hành vi kì lạ của mình và đành phải "thú nhận" trước người hâm mộ. Dẫu có bất ngờ đến mức nào, fan cũng sẽ nhanh chóng chấp nhận sự thật mới mẻ về idol, thậm chí coi đó là đặc điểm có "1 không 2."

Kang Daniel thích chào mọi người theo cách của... một chú mèo

Mọi người luôn nói rằng Kang Daniel trông rất giống với cún Samoyed, tuy nhiên nam idol lại thừa nhận mình chẳng khác nao một chú mèo.

Cậu chàng thường xuyên chào fan theo cách của một "chú mèo quý tộc": nhắm mắt thật chậm sau đó mở ra từ từ.

Đôi khi Daniel thích trêu đùa các thành viên như thể nam idol là một chú mèo thực sự: tỏ ra đề phòng và cáu kỉnh với bất kì ai có định chạm vào mình.

Baekhyun thích chọc tức các thành viên khi họ đang tắm

Rất nhiều bí mật đã được tiết lộ khi EXO tham gia Knowing Brothers, một trong số đó thuộc về Baekhyun.

Nam idol chia sẻ thường tắm chung với các thành viên ở kí túc xá để trở nên thân thiết hơn. Baekhyun còn hài hước khoe khoang rằng không ai có thể phản đối vì anh ấy đã dùng một cây đũa để phá cửa phòng tắm: "Đó là bởi em không muốn có rào cản nào tồn tại giữa các thành viên"

Và Chanyeol cũng không ngoại lệ

Thật ra Baekhyun chẳng phải người duy nhất trong EXO thực hiện mánh khóe "phá khóa". Kai từng "bóc mẽ" người anh cùng nhóm: "Khi bọn em khóa cửa phòng tắm, không biết bằng cách nào mà anh Chanyeol mở được và bước vào."

INFINITE Sungyeol quay video Vine trước khi chúng trở nên phổ biến

Vine là một dịch vụ chia sẻ video dạng ngắn cực kì nổi tiếng ra đời năm 2012.

Có tin đồn rằng Woollim đã đưa cho Sunggyu tài khoản Youtube của nhóm để đăng tải video tập nhảy. Bằng cách nào đó thì Sungyeol và Sungjong đã lấy trộm được thông tin tài khoản và tự đăng tải video hài hước này tới 2 lần.

"Gần 9 năm trôi qua, chúng ta vẫn ngồi đây phân tích ý nghĩa chiếc video ngốc ngếch này của INFINITE" - một cư dân mạng bình luận.

SHINee Taemin thừa nhận sở thích "không giống ai" thuở còn thơ bé

Xuất hiện trong một chương tình của Vlive, em út SHINee không ngại khoe rằng cậu có một sở thích vô cùng kì dị khi còn nhỏ: ăn bút chì màu và kiến.

Đến các thành viên cũng rất bất ngờ khi nghe Taemin chia sẻ chuyện này. Tuy nhiên đối với người hâm mộ, sở thích ăn bút màu và kiến chỉ chứng minh nam idol đơn thuần hơn những đứa trẻ khác rất nhiều.

Chỉ khi nhập ngũ thì DBSK Yunho mới bắt đầu uống cà phê

DBSK Yunho quả thực là người đàn ông "lành mạnh" nhất Đại Hàn Dân Quốc, nam idol chưa từng thử uống cà phê cho đến khi nhập ngũ. "Văn hóa cà phê" ở xứ Kim chi phát triển vô cùng mạnh mẽ, chính vì thế chia sẻ của Yunho càng khiến người ta thấy kì lạ đồng thời... nể phục.

Đối với Yunho, bắt đầu dùng cà phê là một "thử thách lớn" trong đời anh.

JYJ Jaejoong từng ăn thực phẩm dành cho chó mèo

Qua một bài phỏng vấn trên TV show Nhật Bản, Jaejoong cho biết mèo cưng của nam idol thường tỏ ra thích thú khi xem quảng cáo đồ ăn chuyên dùng. Vì thế Jaejoong quyết định mua một lon thức ăn và thử nếm nó. Không chỉ có thế, anh chàng khẳng định thức ăn cho mèo đặc biệt ngon.

Nam idol thừa nhận đã thử thức ăn cho mèo,thậm chí còn thấy nó ngon là đằng khác!

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng xứ Hàn:

  • Không thể tin được Taemin từng ăn bút chì màu.... Trời ơi cười chết mất.
  • Cả nước ta phát cuồng vì cà phê nhưng khi nhập ngũ thì Yunho mới uống, mới lạ thật đấy!
  • Những chuyện này trở nên thú vị cũng bởi vì họ là người nổi tiếng thôi.
  • Ăn bút màu, ăn kiến, ăn luôn thức ăn cho mèo... Sao những chàng trai thôi thích lại có thói quen kì quặc thế này hahaha.
  • Kang Daniel đáng yêu quá!!!
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.