• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

9 cuộc gặp gỡ khó xử khiến sao Hollywood xấu hổ, không biết giấu mặt vào đâu

Mục khác

1. Kesha và Jerry Seinfeld

Trên thảm đỏ của “Đêm của những Tiếng cười và Bài hát” do Quỹ David Lynch tổ chức, Kesha đã cố ôm danh hài Jerry Seinfeld không chỉ một mà những hai cái. Cơ mà có vẻ ông không phải là kiểu người thích ôm ấp cho lắm nên đã từ chối và nói: "Không, cảm ơn", khiến cho cô che phải che mặt bằng tóc và chạy đi vì xấu hổ. Sau này, ông đã giải thích lí do là “Tôi sẽ không ôm một người hoàn toàn xa lạ với mình.”

2. Gigi Hadid và Harry Styles

Không phải cứ yêu nhau là “yêu cả đường đi lối về đâu nhé.” Bằng chứng là dù hẹn hò với Zayn Malik nhưng không phải thành viên nào trong One Direction cũng được siêu mẫu Gigi Hadid yêu quý. Harry Styles đã từng có một phen bẽ mặt khi Gigi ôm tất cả mọi thành viên trong nhóm, ngoại trừ anh.

Bù lại, hai người có một cái bắt tay vụng về, ngay khi Harry bỏ đi, mặt Gigi Hadid thậm chí còn không thể hiện chút cảm xúc nào. Có phải là vì người bạn Kendall Jenner đã nói cô nên tránh xa bồ cũ của cổ không?

3. Jennifer Lawrence và Jack Nicholson

Ngay khi J. Law chiến thắng giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Jack Nicholson bỗng bất ngờ xuất hiện, làm gián đoạn cuộc phỏng vấn của cô.

Sau khi nói với Jennifer rằng nhìn cô trông giống như một người bạn gái cũ của mình, nam diễn viên đã biến mất vào đám đông nhanh như khi ông ấy xuất hiện lần đầu tiên. Nhưng chỉ khi bạn nghĩ rằng ông ấy đã đi hẳn, Jack đã trở lại lần nữa...Trước khi rời đi, ông còn nói: "Tôi sẽ đợi" với Jennifer. Điều này còn đáng sợ hơn cả phân cảnh “Johnny đây” của ông trong The Shining.

4. Ryan Reynolds và Kylie Jenner

1499432251 ryan reynolds kylie jenner blake lively met gala2 1493812942

Mặc chiếc váy hiệu Versache, đến bữa tiệc Met Gala và ngồi cạnh một trong những anh chàng nóng bỏng nhất Hollywood - Ryan Reynolds, chính là giấc mơ của hàng triệu cô gái.

Ấy thế mà Kylie Jenner vẫn có vẻ như là thà ở nhà còn sướng hơn. Ngay cả khi các cặp vợ chồng quyền lực Chrissy Teigen và John Legend đến, người ta vẫn thấy Kylie đang cắm mặt vào điện thoại.

5. Amy Schumer, Kim Kardashian và Kanye West

16321

Ngay trên thảm đỏ của Time, danh hài Amy Schumer đã đùa bằng cách ngã sõng soài ngay trước mắt vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West. Tuy nhiên, Kanye chẳng thấy chuyện này có gì buồn cười cả và lạnh lùng bỏ đi. Có vẻ như Amy đã chọn nhầm người để đùa rồi.

6. Jessica Lange và Lea Michele

Cho dù bạn có là ngôi sao nổi tiếng đến đâu đi chăng nữa thì nhiều người vẫn chẳng quan tâm bạn là ai. Siêu sao của series đình đám Glee Lea Michele đã học được bài học đắt giá này khi bị huyền thoại Jessica Lange bơ đẹp, khiến cho cô nàng phải bẽ bàng.

7. Bella Hadid và The Weeknd

1499432214 1480585483 gettyimages 626768446

Một trong những khoảnh khắc khó xử nhất cuộc đời đó chính là phải gặp lại tình cũ của mình, và Bella Hadid đã từng trải qua cảm giác đó.

Trong buổi diễn Victoria’s Secret, siêu mẫu 9x đã mặt đối mặt với người yêu cũ The Weeknd trên sàn diễn. Nhưng ít nhất là khi gặp lại, cô đang mặc một bộ đồ lót siêu quyến rũ và sải bước trên một trong những buổi biểu diễn thời trang danh giá nhất, do vậy, mọi chuyện cũng không tệ cho lắm.

8. Charlize Theron và Sean Penn

1499432225 charlize theron sean penn akward 1499421342

Chắc chắn đây cái ôm trên thảm đỏ khó xử nhất mọi thời đại khi Charlize Theron gặp lại tình cũ là Sean Penn trong buổi ra mắt bộ phim mới tại Cannes. Được biết cả hai đã hẹn hò với nhau trong vòng 2 năm và đã đường ai nấy đi do không hợp.

9. Scarlett Johansson và John Travolta

1499432224 1487956342 john travolta scarlett johansson

Trong buổi lễ trao giải Oscar 2015, nam diễn viên John Travolta đã “chào đón” Scarlett Johansson bằng một nụ hôn, khiến cho cô nàng gần như chết đứng và rơi vào trạng thái khó xử.

Ngay sau đó, hình ảnh này đã lan khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã "gỡ nguy" cho đồng nghiệp bằng lời chia sẻ “chẳng có gì kỳ lạ, biến thái hay không phù hợp về John Travolta cả” và còn khen tài tử Pulp Fiction "rất ngọt ngào và thân thiện”.

Theo: Elle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.