• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

AB6IX Daehwi đáp trả cực ngầu những kẻ từng coi thường thần tượng nhỏ tuổi trong K-Pop

Showbiz

Lee Daehwi là một trong những idol debut khi còn rất trẻ. Em út của nhóm tân binh AB6IX tài năng đến mức người ta không tin được cậu chàng chỉ vừa tròn 18 tuổi.

d8789e27f77db902f140eb8281fa8531

Từ thời tham gia Produce 101 mùa 2, Daehwi đã thu hút sự chú ý bằng kỹ năng cân bằng và quyết tâm hết mình. Một khi đã trở thành người của công chúng, nam idol ý thức được rằng bản thân không thể chiều lòng tất cả mọi người, đồng thời học cách chấp nhận những bình luận tiêu cực.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với MTV News, Daehwi tam sự rằng cậu ý thức được chuyện mọi người coi thường những thần tượng trẻ như mình.

MC đã hỏi Daehwi: "Bạn có cảm thấy âm nhạc của mình bị mọi người nghi ngờ vì tuổi bạn còn nhỏ không?"

Daehwi đã thở dài trước khi trả lời, thừa nhận rằng đây là thực tế mà cậu phải đối mặt.

"Mọi người luôn thế, và dĩ nhiên em cảm nhận được chứ".

Nam idol giải thích rằng anti-fan coi thường cậu vì tuổi còn trẻ.

Trong văn hóa thần tượng ở K-Pop, tuổi tác là thứ gì đó vô cùng quan trọng. Sự phân cấp tuổi tác khiến những người trẻ bị đánh giá thấp, hoặc bị chèn ép cho dù họ có giỏi giang đến mức nào.

Thông thường, những người nhỏ tuổi không có quyền lên tiếng vì họ luôn phải thể hiện sự tôn trọng ý kiến của tiền bối. Daehwi cho rằng định kiến này làm cho các thiếu niên trẻ trung cảm thấy nhụt chí và buồn lòng:

"Mọi người cho rằng người trẻ tuổi không được việc gì cả và tốt nhất là nên im lặng"

Tuy nhiên đối với Daehwi, định kiến tuổi tác không thể cản trở ước mơ của cậu. Nam idol thường tự nhắc bản thân đừng quá để ý đến suy nghĩ của người khác, cũng như những lời chỉ trích thiển cận về vấn đề tuổi tác.

"Ai cũng nghĩ người trẻ tuổi chẳng thể làm gì nên hồn... nhưng không đúng đâu bởi hãy nhìn em này, em đang làm rất tốt đấy chứ." - Daehwi tự tin khẳng định.

Em út của AB6IX khẳng định không quan trọng người khác nghĩ gì, cậu ấy sẽ luôn nỗ lực hết mình vì đam mê và hy vọng những bạn trẻ khác cũng thế.

"Em luôn cố gắng phá vỡ định kiến về thành viên trẻ nhất trong nhóm... Hy vọng những bạn trẻ khác cũng có thể đứng trên đôi chân của mình."

780 1560952032384842251639

Với màn trả lời phỏng vấn cực khéo léo và tự tin, Daehwi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng đồng thời "dằn mặt" những kẻ anti luôn coi thường cậu vì tuổi nhỏ.

- Ngầu dã man!!

- Daehwi là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng cũng khéo léo và tự tin nhất. Cậu bé rất có tiềm năng.

- Từ hồi đi thi Produce 101, cậu ấy đã bị ném đá rất nhiều vì vấn đề tuổi tác. Anti cho rằng Daehwi không biết điều, tuổi nhỏ nhưng luôn thể hiện quan điểm... Vì thế cậu ấy cũng dần trầm tĩnh hẳn, không còn hoạt bát nữa, thật thương Daehwi quá!

- Đúng rồi, nước mình nói chung chứ chẳng riêng gì showbiz. Hậu bối cứ phải răm rắp nghe lời tiền bối mới được.

- Nhỏ tuổi mà ăn nói cứng rắn ghê.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.