• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Ai cũng tưởng Celine Dion hẹn hò chàng vũ công đẹp trai, nào ngờ người ấy lại 100% cong đích thực

Showbiz

Chúng ta ai cũng có ít nhất một đứa bạn "trời đánh" suốt ngày bám dính lấy cuộc đời của nhau mà không chịu rời lấy nửa bước. Đến nỗi dù cho cả hai đứa có cùng giới và cùng "thẳng" đuột ra đi chăng nữa, thì cả gia đình và bạn bè xung quanh lâu lâu lại bất chợt nghi ngờ cái xu hướng tính dục của hai đứa.

Mà nếu những cặp bạn thân nam-nam, nữ-nữ đã khó khăn như vậy, thì thử hỏi những cặp trái giới bí bách cỡ nào? Thậm chí là cả hai còn cùng yêu đương một giới tính nhất định, mà cả trái đất này vẫn đồng loạt và nhất mực tin tưởng hai đứa yêu nhau??

Nỗi khổ này nào có ai thấu? Đặc biệt là cho nữ diva Celine Dion!

Bạn hãy nhìn vào đây, nhìn thật kĩ, thật kĩ vào anh chàng đẹp trai trong ảnh. Đây là Pepe Munoz, một vũ công 34 tuổi kiêm họa sĩ minh họa, người mẫu ảnh, stylish và bạn thân cực thân của giọng hát huyền thoại My heart will go on.

1

"Vâng, mị đây. Có gì hông?"

Một thời gian ngắn sau sự qua đời đầy đáng tiếc của người chồng và anh trai quá cố, nữ ca sĩ nổi tiếng bắt đầu được nhìn thấy cặp kè bên cạnh Pepe. Hai người bên nhau mà không ngại những ánh mắt soi mói, những đàm tiếu thị phi của giới báo chí và truyền thông.

2

"Có ai nói gì tụi mình kìa bà chị." "Kệ đó đi em."

Cứ thế, họ xuất hiện chung đôi trong những sự kiện lớn nhỏ, tay chung tay dìu dắt nhau, miệng trò chuyện liên tục và không ngừng trao những ánh nhìn trìu mến thân thương với đối phương.

4

Chị ấy đã trở lại và ngầu hơn xưa

Vào thời điểm này, cộng với những con đường mới trong sự lựa chọn của mình, khi mà Celine bắt đầu dấn thân trở thành một biểu tượng thời trang sắc sảo, một nữ doanh nhân mạnh mẽ; thì nhiều người cho rằng cô đang tận hưởng khoảnh khắc "xuân thì" trở lại. Và Pepe? Họ gọi anh là "tình tin đồn kém 26 tuổi" của siêu sao nổi tiếng.

5

"Tình tin đồn, tụi nó nói cưng vậy đó."

Nhiều đàm tiếu nổi lên xung quanh cặp đôi, kể về việc cặp kè trai trẻ, lái máy bay bà già và còn bao gồm cả việc chồng mới mất xong Celine đã bắt đầu có cuộc tình mới.

6

"Chậc chậc"

Thậm chí chính cô đã phải từng lên tiếng đính chính lại, Pepe đúng là người đàn ông mới trong cuộc đời cô, nhưng không như mọi người nghĩ, anh hoàn toàn không phải người đàn ông của cuộc đời cô, cả hai chỉ là bạn tốt của nhau.

8

Mọi người có tin không? Khá là không được chắc chắn cho lắm...

3

Celine Dion đang trong mối quan hệ mặn nồng với người tình trẻ?

7

"Trời ơi, tin nổi không??"

Nhưng rồi, chuyện gì đến cũng sẽ đến. Pepe Munoz là người tình của Celine Dion á? Ôi không không!

Anh ấy gay, G-A-Y. Một lần nữa, chính Celine đã phải lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

Anh ấy không có tình cảm yêu đương sướt mướt gì với giọng hát huyền thoại của mọi người ngoài một thiện ý chân thành của một người bạn với một người bạn khác.

9

"Đó đúng rồi đó, tui nè, cuối cùng cũng được giải thích rõ ràng."

Celine bộc bạch: "Pepe là gay. Đầu tiên, tôi nghĩ một số người không hề biết điều đó."

10

"Chuyện là cậu ấy là người bạn thân của tôi, cậu đã làm rất nhiều vì tôi và bao gồm cả việc chỉ nắm lấy tay tôi thôi... đây là điều mà tôi đã không có trong một khoảng thời gian dài."

11

"Một cái ôm từ một người đàn ông cao m9, nó thật sự rất là tuyệt vời."

15

"Rất là tuyệt vời đó mấy đứa."

"Mọi người thì cứ nghĩ là đã có những trái tim yêu đương bay bổng xung quanh."

14

Chỉ là tình tỉ muội thôi nha

"Cậu ấy đã làm rất nhiều điều cho tôi, cho sức khỏe tinh thần của tôi và cả sức khỏe nội tâm nữa."

12

'Cảm ơn nhe."

Tất cả những điều báo chí và truyền thông thêu dệt, đồn đại linh tinh, chỉ là tình chị em thắm thiết cả thôi. Celine Dion - nữ diva huyền thoại của biết bao người, đang có một cậu bạn thân hot boy siêu quyến rũ là gay.

13Đừng hiểu nhầm anh đẹp trai tài năng nữa nha!

Và mặc dù không biết cậu bạn thân này đã có nam nhân nào tới rước hay chưa, nhưng cứ nhìn vào trang instagram chính chủ của anh chàng, không khó để thấy Pepe thực sự là một người bạn chân thành tốt bụng của Celine.

Không chỉ giúp cô vượt qua quãng thời gian khó khăn sau cái chết của chồng và anh trai, Pepe còn giúp cô mở ra những cánh cửa mới, bước đi trên những cung đường khác biệt, mạnh mẽ và đầy sức sống hơn cho cô. Biểu tượng thời trang mà Celine có được, sang trọng, quý phái pha lẫn chút độc đáo, một phần là nhờ công sức của anh bạn này.

16

18

19

21

22

17

20

Theo: Buzzfeed/yourtango
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.