• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ai như Trần Kiều Ân: U40 rồi vẫn 'sống lầy', mặc fan lo sốt vó chuyện chồng con

Hài hước

Gần đây, Trần Kiều Ân trở thành cái tên gây bão mạng xã hội khi khoe nhan sắc không tuổi trên trang cá nhân. Tuy nhiên điều khiến dân tình điên đảo chính là biểu cảm gương mặt hài hước khi mỹ nhân Đài Loan chu miệng, híp mắt cố tạo hình môi trái tim. Chẳng cần nghĩ đến việc giữ hình tượng, Trần Kiểu Ân chỉ đơn giản là "chị thích thì chị làm thôi".

Khoảnh khắc Trần Kiều Ân làm trò với môi đỏ.

Đi kèm với clip, nữ diễn viên viết vài chữ ngắn gọn: "Yêu môi trái tim". Cách bộc lộ cá tính đặc biệt của cô khiến không ít người lấy làm thích thú.

5a899759gy1fpspmqwm5hg206e0bf7wi 005gyrr9ly1fpskstqp0aj30dn0n9767

Trước đó, nữ diễn viên Vẫn Cứ Thích Em thậm chí còn chia sẻ bí quyết làm đep có một không hai cho người hâm mộ. Cô đăng tải hình ảnh đôi mắt màu cam lạ lùng với dòng chú thích: "Phương pháp trang điểm mới, bầu mắt của tôi thật ra là son bóng".

wkph fyskeuc5548340 yw a fyskeuc5548349

Đây không phải là lần đầu tiên Trần Kiều Ân "bung xoã" hình tượng. Cô vốn là một trong những diễn viên thích làm trò vui nhộn. Môi trái tim, mắt cam bóng đã là gì, loạt hình "lầy lội" trong quá khứ này mới là bằng chứng "tố cáo" rõ nhất tính cách hài hước của người đẹp 39 tuổi.

24434266134906jw1ecup7kwbvzj20dc0hs0uo

Môi hồng cánh sen nhé, ai thích thì nhào vô...

tran kieu an 6

Phong cách chụp ảnh gì thế này hả nữ minh tinh?

Có thể nói, bên cạnh khả năng diễn xuất, Trần Kiều Ân luôn ghi điểm với người hâm mộ bằng khí chất hào sảng, không câu nệ, không quá chú trọng tiểu tiết. Đây dường như cũng là lý do nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong giới giải trí yêu mến cô.

"Hoàng Tử Ếch" Minh Đạo có lần chia sẻ: "Trần Kiều Ân là sao nữ khiến tôi có cảm giác nhất, cho dù bất cứ lúc nào bạn hỏi tôi, đáp án cũng vẫn là như vậy thôi. Cho dù là ngồi hay quay đầu, trong phút chốc đều có thể khiến bạn rung động”. Fan hài hước suy đoán, có lẽ Minh Đạo tự tin nhận xét như vậy về Trần Kiều Ân là vì anh chưa tận mắt thấy những hình ảnh "khó đỡ" này của bạn diễn.

Hiện tại Trần Kiều Ân 39 tuổi, Minh Đạo 38 tuổi, mặc cả hai đã có người yêu (giấu mặt) hay chưa, không ít người hâm mộ vẫn mong đợi họ sẽ về chung một nhà.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.