• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Anh trai Sulli xin lỗi vì xúc phạm bạn của em gái, hàng loạt drama nổ ra sau show tài liệu của MBC

Showbiz

Sau khi đài MBC của Hàn Quốc phát sóng một thước phim tài liệu về nghệ Choi Sulli vào ngày 10/9, ngày 12/9 A - một người bạn A năm 15 tuổi của cô đã đăng bài trên SNS, chất vấn về việc mẹ và anh trai (Choi Gun Hee) của cố nghệ sĩ đã bỏ mặc cô một mình chống chọi với những cuộc bạo lực mạng, phải làm việc trong tình trạng tinh thần và sức khoẻ mệt mỏi. (Ngôi sao quá cố có hai anh trai là Choi Dae Hee và Choi Gun Hee).

A cho hay Sulli lúc đó đã hỏi cô về việc quản lý tiền bạc. Thông thường các bà mẹ sẽ dành dụm tiền tiết kiệm để lo cho tương lai của con cái mình nhưng dường như điều đó không đúng với mẹ Sulli. Sulli đã kể với A rằng: "Tôi ra mắt từ khi còn học tiểu học. Tôi để mẹ quản lý toàn bộ tiền bạc của mình và nhận tiền trợ cấp, nhưng khi tôi hỏi mẹ thì mẹ nói rằng mẹ không có tiền tiết kiệm". Mọi chuyện không chỉ kết thúc ở đó, công ty của Sulli có vẻ đã trả trước khoản tiền và mẹ của nữ idol đã tự ý sử dụng nó mà không hỏi ý kiến cô.

Người bạn này cũng tố cáo mẹ và anh trai Choi Sulli đã coi cô như một công cụ kiếm tiền nên mới cắt đứt liên lạc khi cô muốn tự quản lý thu nhập của bản thân, rồi vẫn tiếp tục lợi dụng tên tuổi của cô sau khi cô mất.

A lên tiếng chỉ trích và chất vấn đội ngũ sản xuất 'Documentary' của MBC, "Chương trình này phát sóng với mục đích gì. Tại sao các người lại tự ý công bố cuốn nhật ký của Sulli? Những người đã phỏng vấn với tư cách là người quen với Sulli ở chương trình đó liệu có thực sự thương nhớ Sulli không?" .

Sulli và anh trai Choi Gun Hee.

Trước những lời buộc tội của bạn bè Sulli, anh trai của cô ban đầu đã phản pháo lại trên trang mạng xã hội cá nhân của mình bằng những lời lẽ tục tĩu rằng nếu người này là một người bạn chân chính của em gái mình thì đáng nhẽ nên đứng ra giúp đỡ khi cô đi sai đường. Choi Gun Hee còn cảnh cáo người bạn này của Sulli nên quản lý cái miệng của mình cho tốt và đừng nói những điều vô nghĩa.

Anh trai Sulli.

Tuy nhiên, sáng sớm 14/9, chính Choi Gun Hee lại lần nữa phát ngôn trên trang cá nhân của mình, mục đích là để công khai xin lỗi vì đã đơn phương dùng những từ ngữ mang tính bạo lực và xúc phạm với bạn của Sulli. Anh này thừa nhận hành vi của mình là thiếu suy nghĩ. "Tôi thực sự hối hận và sẽ tự kiểm điểm bản thân thật nghiêm khắc".

Mới đây chương trình The Qmentary về cố nghệ sĩ Sulli đã được phát sóng, có sự xuất hiện của mẹ cô. Tuy nhiên, mẹ của Sulli lại gây tranh cãi khi nhắc đến chuyện con gái hẹn hò cùng Choiza. Ngoài ra mẹ nữ idol còn kể chuyện hai người cắt đứt quan hệ khi Sulli muốn độc lập về tài chính và than phiền chuyện yêu đương của con gái khi còn sống.

Đột nhiên Sulli có bạn trai hơn tận 13 tuổi như kiểu nhảy vọt vài bậc thang vậy. Cách nói chuyện, ăn uống, rượu chè và ăn chơi cũng khác đi nhiều. Không có bất kì quá trình trung gian nào. Tôi không đồng ý việc Sulli có người yêu nên nó cũng đã giận dỗi tôi nhiều. Lúc đó, tôi rất đau lòng.

Chương trình phát sóng đã gây ra vô vàn tranh cãi. Có vẻ như những tranh cãi đó vẫn tiếp tục và trở nên căng thẳng khi nhiều người liên quan khác bị kéo vào vòng xoáy này.

Đã một năm trôi qua kể từ ngày Sulli qua đời nhưng tên cô vẫn bị réo gọi. Nhiều cư dân mạng thành khẩn hy vọng người thân và truyền thông có thể bớt đào bới quá khứ để Sulli có thể yên nghỉ.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.