• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Mẹ Sulli gây tranh cãi khi nhắc đến chuyện con gái hẹn hò và mẹ con cắt đứt quan hệ trên truyền hình

Showbiz

Xuất hiện trên chương trình The Qmentary, mẹ cố nghệ sĩ Sulli đã có những chia sẻ gây shock về con gái và người yêu cũ của cô.

Phần đầu chương trình bà chia sẻ về quãng thời gian Sulli còn nhỏ: "Hồi bé con gái luôn được khen xinh xắn. Tôi đăng kí cho nó đi học diễn xuất ở Trung tâm Seoul và nó đã vào được trường với tỉ lệ 100 chọi 1. Sau đó chỉ 7 tháng là đã casting thành công cho phim mới. Vào năm Sulli học lớp 5, SM đã liên hệ và hứa sẽ giúp con tôi trở thành người nổi tiếng hơn cả Kim Hee Sun và Moon Geun Young. Xuất phát điểm của Sulli là muốn được thành diễn viên thế nhưng lại debut trong nhóm nhạc idol f(x)."

Sau đó, bà đã nói về khoảng thời gian gia đình bắt đầu lục đục khi Sulli có người yêu.

Mẹ Sulli chia sẻ: ”Trước khi Sulli hẹn hò thì cả gia đình đều hạnh phúc và mọi thứ rất tốt đẹp.”

Tháng 8 năm 2014, Sulli và người yêu cũ họ Choi thừa nhận tin đồn hẹn hò.

Mẹ Sulli nói rằng: ”Tôi xem ảnh và không thể tin được. Tôi nghĩ là đây chỉ là một sự nhầm lẫn. Chỉ là chụp ảnh rồi có hơi bị phóng đại quá thôi. Rồi tôi gọi cho Sulli để xác nhận và nó nói đây là sự thật.”

“Đột nhiên Sulli có bạn trai hơn tận 13 tuổi như kiểu nhảy vọt vài bậc thang vậy. Cách nói chuyện, ăn uống, rượu chè và ăn chơi cũng khác đi nhiều. Không có bất kì quá trình trung gian nào. Tôi không đồng ý việc Sulli có người yêu nên nó cũng đã giận dỗi tôi nhiều. Lúc đó, tôi rất đau lòng.”

Mẹ Sulli cũng chia sẻ thêm: ”Sulli cùng với người yêu của nó độc lập về kinh tế với gia đình. Vào một ngày, nó viết ra bản chi tiết quyết toán và kể từ đó mối quan hệ giữa tôi và nó kết thúc. Nó nói rằng: 'Hãy giải quyết mọi thứ từ hôm nay đi'. Mặc dù cũng thỉnh thoảng liên lạc nhưng gần như tôi và nó đã cắt đứt.”

Dân mạng Hàn cũng cho rằng lựa chọn yêu Choi chính là bước đi tồi tệ nhất của cố nghệ sĩ nhưng cũng chỉ trích mẹ Sulli nên để mọi thứ ngủ yên.

Bình luận của dân mạng Hàn Quốc:

Đừng nói đây là gì vậy nữa, thử nhìn ý kiến của bố mẹ đi kìa

Tôi tôn trọng Sulli nhưng làm người yêu của Choi đúng thật là lựa chọn tồi nhất ấy

Cái đợt Choi mới ra bài hát về Sulli ấy, thật sự nghe bài đấy xong có nhiều người thay đổi suy nghĩ khi nhìn thấy Sulli lắm ý

Bài hát Choi viết, lời kiểu hơi có vấn đề ấy... Nên nói thật là bảo không này chả làm gì sai là không đúng tí nào

Dù sao thì nhắc đến việc mình bị tổn thương rồi biết cái này sẽ trở thành chủ đề hot mà vẫn nói thì như kiểu chẳng có gì tốt đẹp về con gái hết ý. Sulli tự tử xong rồi bây giờ mọi người nghe cái này lại lên mạng xã hội của ông người yêu kia bình luận ác ý... Thật sự rồi chẳng có gì thay đổi cả. Con người đúng là ác độc.

Cảm giác như ý kiến của mẹ Sulli với ý kiến của mọi người có sự khác biệt lớn ấy nhỉ. Con gái mình nuôi lớn bỗng trong một buổi sáng độc lập rồi cắt đứt với mình...

Gọi là mẹ và lại đưa con mình lên thớt lần nữa...

Mọi việc đang dần quên lãng thì lại lôi lên lần nữa. Đây thực sự có phải là điều gì tốt đẹp không? Tôi không chắc là như vậy đâu. Việc này chả giúp cho người nào hết ấy. Tình cảnh này... Thật là...

Không hiểu sao mọi người là người lớn mà cứ phải rùm beng lên việc người ta quen ai vậy nhỉ? Sulli tự tử vì bình luận ác ý nhưng mọi người lại làm việc tương tự với ông người yêu cũ của cô ấy...

Tôi thấy nên dừng chương trình này đi thì tốt hơn đấy. Thật sự người đã khuất vì bình luận ác ý lại một lần nữa bị lôi lên đây cho dù mọi người có lấy lí do gì đi nữa.

Tôi từng gặp họ ở concert của IU, họ ngồi ngay cạnh tôi ý, mà tôi thấy họ rất hạnh phúc mà nhỉ?

Rồi lại thấy anh người yêu cũ nối tiếp bước chân của Sulli thì...

Làm ra cái chương trình này thì có gì tốt đẹp vậy?

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.