• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Anh trai Sulli tiết lộ câu chuyện gây sốc về việc bố mẹ tranh chấp sau khi nữ idol qua đời

Showbiz

Sự ra đi đột ngột của Sulli vào tháng 10 năm ngoái đã để lại biết bao tiếc thương cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Càng buồn hơn khi gần đây, anh trai của Sulli lên tiếng tiết lộ rằng gia đình đang xảy ra lục đục vì khối tài sản khổng lồ mà nữ ca sĩ quá cố để lại.

Ước tính Sulli sở hữu khối tài sản lên đến 5 triệu USD.

Anh trai của cựu thành viên f(x) viết trên trang cá nhân:

"Tôi muốn tự ôm nỗi buồn khi em gái ra đi. Nhưng người mà chúng tôi gọi là cha lại liên tục đề cập đến khối tài sản của em gái với người quen. Thậm chí ông ta chưa một lần tới thăm mộ con bé. Nếu đã coi nhau là những người xa lạ, xin hãy cứ sống như những người xa lạ mà thôi."

Anh trai Sulli cũng đăng kèm hình ảnh chụp tin nhắn được cho là của cha họ gửi tới người quen. Trong đó cha Sulli nói ông đã "từ mặt" vợ vì tranh cãi xung quanh quyền thừa kế tài sàn của con gái quá cố.

"Con gái chúng tôi đã ra đi và để lại một khối tài sản. Tôi và vợ đã cãi vã rất nhiều, hiện tại chúng tôi sống như những người xa lạ."

cha của Sulli

Cha của Sulli nói thêm rằng ông muốn sử dụng tài sản mà con gái để lại vào "mục đích xã hội nhân danh Chúa":

"Hạnh phúc và thành công của chúng ta không đến từ sự giàu có hay chúng ta đạt được những lợi ích gì. Ham muốn chỉ làm hỏng lương tâm và che mờ đôi mắt chúng ta. Sự giàu có của chúng ta thuộc về Chúa và ngài tạo ra chúng ta để quản lí nó...

Con gái của tôi đã lên thiên đường trước và để lại tài sản. Vì những thứ đó mà tôi phải chiến đầu với vợ cũ và giờ thì chúng tôi sống như người xa lạ. Tôi cầu nguyện rằng những tài sản quý giá mà con gái để lại có thể sử dụng khôi phục xã hội. Hôm nay tôi cầu nguyện rằng mọi người sẽ ghi nhớ sự hy sinh của Chúa đã cứu chúng ta và lắng nghe tiếng nói của Ngài, sống một cuộc sống hạnh phúc khi nhận lại. Tôi yêu mọi người."

- cha của Sulli
Hình ảnh hiếm hoi về thời thơ ấu của Sulli và anh trai.

Trước hoàn cảnh này, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi xót xa cho số phận của Sulli khi có một gia đình như vậy:

1. [+5,477, -40] Tại sao đến giờ ông ta mới coi mình là "cha" của cô ấy?

2. [+4,835, -33] Trời ơi, đến cả khi Sulli ra đi rồi mà cô ấy vẫn phải chịu những điều như thế này... Tôi thấy thương Sulli quá.

3. [+4,348, -37] Quả nhiên trên đời vẫn có nhiều kẻ sống không bằng cầm thú.

4. [+395, -0] Đây là gã chưa một lần chu cấp cho Sulli sau khi ly hôn với mẹ cô ấy. Thế mà giờ lại đòi chia tài sản ư?

5. [+359, -1] Thành thực thì cả bố và mẹ của Sulli đều chẳng phải người tốt đẹp gì cho cam. Mẹ Sulli đẩy con bé vào showbiz từ khi còn rất trẻ. Sulli lớn lên trong kí túc xá một mình, mẹ con bé tái hôn và có gia đình mới. Về cơ bản, Sulli sống và chết một mình trong căn biệt thự rộng lớn ấy.

6. [+325, -1] Ông ta gọi khối tài sản là "quý giá" thay vì dùng từ đó cho con gái của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.