• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Aoi Yu kết hôn với diễn viên hài xấu nhất Nhật Bản, fan từ shock đến cảm động khi nghe nữ thần chia sẻ lý do

Showbiz

Tin tức này đã làm các fan của cô ở Nhật cũng như trên khắp Châu Á phải bàng hoàng. Bởi vì những mối quan hệ hệ trước đây của cô đều được truyền thông Nhật đưa tin rộng rãi, còn lần này không hề có một dấu hiệu báo trước nào cô đã tuyên bố tin kết hôn của mình, điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là khi cả hai còn chưa quen nhau được quá 2 tháng!

1

Cặp đôi đã tổ chức một buổi họp báo để tuyên bố tin mình kết hôn, buổi họp báo này đã thu hút hơn 200 phóng viên đến từ các công ty truyền thông khác nhau đến tham dự.

1

Aio Yu từng đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim Hula Girls năm 2006 của đạo diễn Sang-il Lee, bộ phim này cô hợp tác với Shizuyo Yamazaki – người bạn diễn ăn ý nhiều năm của Yamasato Ryota, sau bộ phim, cả ba thường xuyên đi chơi, ăn uống cúng nhau chẳng mấy chốc thì trở thành những người bạn tốt không có gì để giấu nhau.

Yamasato Ryota kể vào giữa tháng 4 năm nay mình đã ngỏ lời hỏi Aoi Yu: “Em có muốn thử quen anh không?”, lúc hỏi câu này, anh rất sợ bị từ chối, nhưng chẳng ngờ Aoi Yu đã đồng ý một cách nhanh chóng.

2

Trong buổi họp báo Aoi Yu cũng nói: “Cả hai chúng tôi lấy kết hôn làm tiền đề để yêu đương.”

Điều thú vị là vào tháng 1 năm nay, trong một tiết mục hài của mình Yamasato Ryota đã đùa rằng: “Tôi nghe nói, người mà Aoi Yu kính trọng nhất bây giờ là tôi, hai người tôi có triển vọng lắm đấy, nữ diễn viên đại biểu nước Nhật và tôi, cả hai chúng tôi sẽ trở thành tin tức đầu đề trên các tờ báo cho xem.”

2

Ngoài ra anh còn bày tỏ mình có thể ở rể, đổi họ thành Aoi Ryota (Bình thường khi kết hôn, các cô gái Nhật sẽ đổi sang họ chồng)

Vào lúc ấy, Shizuyo Yamazaki cũng đã nói: “Hai người họ không có cơ hội đâu, nếu cả hai thật sự có mối quan hệ yêu đương thì mọi người yên tâm đi, tôi sẽ dốc hết sức chia rẽ họ.”

6

Cơ mà chẳng bao lâu sau chính cô lại trở thành bà Nguyệt kéo tơ cho cả hai và Aoi Yu đã thật sự gả cho Yamasato Ryota, trở thành tin tức chấn động ở Nhật.

8

Không chỉ có truyền thông Nhật đưa tin về chuyện này mà cả truyện thông Trung Quốc cũng dậy sóng với tin Aoi Yu kết hôn. Cô là nữ thần trong mắt không ít người dân Trung Quốc, mấy năm nay Aoi Yu đã thu về cho mình một lượng fan không nhỏ ở Trung, chính vì thế tin kết hôn của cô cũng đã lên bảng hot search trên weibo cũng như các diễn đàn khác ở Trung suốt cả ngày.

2 2

Tin kết hôn của Aoi Yu nằm chễm chệ ở vị trí đầu bảng hot search trên Weibo...

Số lượng người thảo luận về tin tức này lên đến con số 100 ngàn, số người đọc thì lên tới 6 trăm triệu!

3

... và các diễn đàn khác

Tin kết hôn vốn nên được nhận được sự chúc phúc từ fan và mọi người, nhưng lướt sơ những bình luận trên các diễn đàn đặc biệt là trên Weibo lại có không ít người đưa ra nghi vấn về mắt chọn chồng của Aoi Yu, và bình luận bằng những ngôn từ có phần hơi kịch liệt.

3

Mẹ ơi, cổ nhìn trúng thằng cha này điểm nào vậy?

4

Sao lại chọn anh ta? Trông anh ta ngốc chết được, mắt chọn chồng này, tôi cũng phục rồi đấy...

14

Nhiều người cho rằng các nữ diễn viễn đã 'gả thấp' so với giá của mình

Tuy nhiên nếu nhìn lại giới giải trí Nhật Bản những năm gần đây, thì có vẻ trừ những người đàn ông bình thường, các nữ diễn viên xứ sở hoa anh đào còn rất thích gả cho các diễn viên hài, điển hình là người đẹp quốc dân của Nhật Sasaki Nozomi, chồng cô - Ken Watabe cũng là một diễn viên hài (thú vị là đi kèm với hot search của Aoi Yu, Ken cũng được các cư dân mạng nhắc tới khá nhiều và nằm chễm chệ một thời gian dài trên hot search)

005xubycly1fyppy65mvmg309c0bokjm

Ngoài ra còn các các nữ nghệ sĩ khác như: Honami Suzuki, Takahashi Ai, Akina Minami, Yukina Kinoshita, Yumi Adachi, Norika Fujiwara, Miki Fujimoto, Otoha,... cũng lựa chọn một diễn viên hài làm đấng phu quân cho mình.

61956980 1467640573375527 2096791424610598912 n

Rất nhiều người thắc mắc tại sao các nữ nghệ sĩ ở Nhật đều thích gả cho diễn viên hài (chủ đề vì sao họ đều gả cho diễn viên hài cũng lên top hot search), thậm chí không ít người còn bình luận rằng mắt các nữ thần đều bị mù hết rồi.

15

Không ít cư dân mạng cho rằng Ryota không có "khí chất", mặc long bào cũng không giống hoàng thượng,... thậm chí nghi ngờ mắt thẩm mỹ của Aoi Yu

Bởi vì họ nghĩ các diễn viên hài đặc biệt là Yamasato Ryota chỉ là một diễn viên hài, anh ta không xứng với nữ thần Aoi Yu của mình.

Cặp mắt kiếng nhỏ tí, làm gương mặt Ryota trông to hơn cũng là một trong những điểm làm các cư dân mạng không hài lòng.

Nhưng thật ra đây có lẽ là một hiểu lầm, ở Nhật địa vị của các diễn viên hài không hề thấp. Trong bảng điều tra sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ Nhật Bản, vị trí đầu tiên thuộc về cặp đôi diễn viên hài người Sandwich, gián tiếp chứng minh rằng sức ảnh hưởng của các diễn viên hài đối với người dân Nhật cao hơn hầu hết các nghệ sĩ khác.

11

Ryoya Yamasato có một nickname thân quen là Yama-chan, anh có thể xem là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất ở Nhật, bằng nỗ lực của chính mình anh đã tự tìm đường ra và chiếm cho mình một vị trí vững chắc trong lòng làng hài ở Nhật, không chỉ dừng ở đây anh lấn sân sang làm người dẫn chương trình và từng làm người dẫn chương trình cho không ít show truyền hình ở Nhật.

10

Giới truyền thông Nhật Bản từng tiết lộ rằng thu nhập của Ryota lên đến con số 20 triệu yên mỗi năm (nếu so với thu nhập trên trời của các diễn viên tuyến 1 ở Trung thì có vẻ không thấm vào đâu, nhưng ở Nhật thì đây đã là một con số không nhỏ).

Có người lại cho rằng trong Ryota không được thông minh cho lắm. Thế nhưng nghĩ thử xem, thông qua sự ngu ngốc của mình để làm người xem bật cười chính là công việc của anh, để lại ấn tượng mình là một kẻ ngu ngốc trong lòng người xem tức là gián tiếp minh chứng cho sự thành công về sự nghiệp của anh, tuy nhiên giả ngây ngô trên sân khấu chỉ là công việc, đừng vì thế mà lầm tưởng rằng Ryota thật sự chỉ là một kẻ ngốc.

17

Ryota tốt nghiệp từ trường đại học tư thục Kansai – một trong bốn trường tư thục nổi tiếng hàng đầu ở Nhật, ngoài khả năng mang tới tiếng cười cho mọi người, anh còn là một cây bút không tệ, khi từng cho ra mắt một quyển tự truyện do chính mình viết và thu về một số tiền không nhỏ.

Với ngoại hình không tính là xấu, chỉ trông hơi bình thường và chiều cao 178cm, cao hơn đại đa số đàn ông ở Trung Quốc 10cm, có công việc ổn định cũng như mối quan hệ không nhỏ trong làng giải trí, có thể nói Ryota cần tiền có tiền cần địa vị có địa vị, cần bằng cấp có bằng cấp, điều quan trọng nhất cũng có lẽ là điều quan trọng nhất giúp anh giành được trái tim nữ thần đó chính là anh có một cá tính thú vị. Bởi vì so với vẻ ngoài hào nhoáng thì một cá tính thú vị lại càng hiếm có.

13

Từ tất cả những điều trên ta có thể thấy việc Aoi Yu chọn kết hôn với Yamasato Ryota là một điều rất hiển nhiên không hề có gì bất ngờ hay ai không xứng với ai cả. Nhất là khi cả hai còn có sở thích theo đuổi thần tượng chung, trong khi Aoi Yu là fan cuồng của nhóm Angerme, Ryota lại là fan cuồng của AKB48.

7

Đến địa vị nữ thần như Aoi Yu, thì có dạng người nào cô chưa từng gặp qua? Cô đã ở trong giới giải trí suốt mười mấy năm, chắc chắn tầm mắt của cô sẽ không hề kém như những gì các cư dân mạng đã bình luận ở trên.

Cô cũng đã 33 tuổi là một người phụ nữ trưởng thành và chững chạc, không còn là một đứa trẻ chỉ biết dựa vào mặt hoặc một phương diện nào đó để lựa chọn người bạn đời của mình.

9

Kenichi Maeyamada đang: “So với việc thích ai, thì thích bản thân mình khi ở bên cạnh ai nhất mới là điều quan trọng hơn cả.”

Kenichi Maeyamada – một nhà chế tác âm nhạc nổi tiếng từng nói, có một người bạn đã từng nói cho anh biết rằng: “So với việc thích ai, thì thích mình khi ở bên cạnh ai nhất mới là điều quan trọng hơn cả.”

Trong làn sóng tin tức về đám cưới của Aoi Yu lần này, anh cũng đã tiết lộ, người nói với anh câu này không phải ai khác chính là Aoi Yu.

ezgif com resize 15 2657 1559723750

Từ đó có thể thấy Aoi Yu thật sự hiểu phải làm sao để mình có thể sống vui vẻ nhất có thể nhất. Một cư dân mạng hài hước nhận xét, so với việc lo rằng ánh mắt của nữ thần không tốt thì các bạn người qua đường càng nên lo xem có bao nhiêu người sẽ thích mình.

Cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi điểm nào ở Ryota đã thu hút cô, Aoi Yu đã trả lời có lẽ là quan niệm sống của cả hai tương đồng, không những vậy khi ở bên nhau, Ryota luôn có thể làm cô nở nụ cười, chung sở thích, chung cảm xúc, chung quan niệm về tiền tài, đây là có lẽ là những yếu tố đã kéo cả hai đến với nhau.

10

Khi hai người yêu nhau tìm được một người có thể bổ sung hoặc khiến bản thân mình muốn hoàn thiện vì đối phương rất quan trọng, Aoi Yu đã nói:

“Điều quan trọng nhất là, tôi thật sự kính trọng vẻ chuyên tâm khi làm việc của anh ấy.

Tôi là một người rất làm biếng, khi đang làm việc cũng có thể nổi tính lười, nhưng nhìn thấy Yama-chan, tôi sẽ tự nghĩ lại bản thân mình, cũng tìm được lòng dũng cảm để bước tiếp.

Tôi cảm thấy anh ấy là loại người sẽ chết nếu không thể làm việc, tôi muốn ở bên cạnh ủng hộ mọi thứ anh làm, đây cũng là nguyên nhân tôi muốn ở bên cạnh anh ấy suốt đời.”

5 2

Bỏ qua những yếu tố tự thân, kết hôn còn là chuyện của hai gia đình, lý do lớn nhất để Aoi Yu quyết định kết hôn với Ryota là: “Tôi rất thích cha mẹ anh ấy, nói tôi sẽ trở thành một thành viên trong gia đình của anh ấy, còn không bằng nói, tôi kết hôn là vì thế.”

Sau khi kết thúc họp báo, chuẩn bị chuyển sang giai đoạn chụp hình, Aoi Yu còn tranh thủ chia sẻ: “Anh ấy có thể đóng cửa tủ lạnh lại một cách rất nhẹ nhàng, là một người rất dịu dàng.” Có thể thấy, từ những chi tiết sinh hoạt nhỏ nhặt, thì Ryota là một người cực kì dịu dàng.

13

Nhân đây cũng xin được chúc mừng Aoi Yu đã gặp phải đúng người đúng thời điểm, tìm được người để cùng nắm tay đi đến cuối, mong rằng cuộc sống hôn nhân về sau của cô vẫn sẽ luôn hạnh phúc, ngọt ngào như chính nụ cười của cô trong buổi họp báo.

Từ tin tức và phản ứng của cư dân mạng, có thể thấy được dù là vô tình hay cố ý, thì dường như chúng ta đã đặt quá nặng vấn để diện mạo bên ngoài và dành quá nhiều ác ý với những con người có vẻ ngoài bình thường.

Nhiều người mặc nhiên bỏ qua một đạo lý rất đơn giản, đó là: Ngoài việc phải gả cho vẻ ngoài và tiền tài, ta còn có thể gả cho tình yêu. Bạn thích người thế nào, không ai quan tâm, người khác thích ai, bạn cùng đừng quan tâm, chỉ nên im lặng gửi đến họ một lời chúc phúc chân thành từ trái tim mình. Bởi vì ai cũng xứng đáng yêu và nhận được tình yêu.

Theo: Sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.