• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

ARMY lồng hình V (BTS) trong mặt dây chuyền, trông như kỷ vật tình yêu thời chiến

Showbiz

Mới đây, một bạn ARMY đã chỉnh sửa lại hình ảnh của V (BTS) trong album Map of The Soul: 7 theo phong cách cổ điển. Bởi có người cách ăn mặc của anh chàng trông giống như người ở tầng lớp quý tộc thời xưa, thế nên bạn ARMY đã cho thêm một số hiệu ứng vintage vào bức ảnh, khiến chúng giống hệt như ảnh thời "ông bà ta".

Ngay khi vừa có người chỉ ra điểm giống nhau...
...một bạn ARMY đã nhanh trí chỉnh sửa lại ảnh V cùng hiệu ứng cổ điển, mang cảm giác anh chàng như "xuyên không" từ thế kỷ 18.
"Tui sẽ in tấm hình này ra, làm nhàu phần góc một chút. Rồi khi về già, tui sẽ nói với cháu tui rằng đây là người tình của tui hồi chiến tranh thế giới thứ 3."

Không dừng lại ở đó, một bạn ARMY khác cũng nhanh trí không kém khi in ra một bức ảnh do esseessees chỉnh sửa, lồng nó vào trong mặt dây chuyền hình trái tim.

Trông giống hệt như đôi tình nhân giữ hình ảnh của nhau.

Cộng đồng fan BTS ngay lập tức đã chia sẻ rộng rãi ảnh của esseesseesl95ve, cùng với những bình luận hài hước như sau:

"Trông giống hình của ông tui hồi xưa ghê."

"Sau này tui có cháu, tui sẽ khoe với nó cái hình này và bảo rằng đây là người yêu của tui hồi chiến tranh thế giới thứ 3."

"Xong cháu của bồ biết tỏng đó là BTS vì nó đã xem hình BTS đầy rẫy trên các trang web lịch sử và nó sẽ bắt thóp được bồ."

Nếu bạn cũng muốn in ảnh vintage của V (BTS) ra mặt dây chuyền, Lost Bird sẽ để ảnh bên dưới cho bạn. Nếu thành công, hãy đăng ảnh lên Twitter để cảm ơn chính chủ nhé.

Nguồn ảnh: esseessees
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.