• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

BAFTAs 2020: Brad Pitt 'đá đểu' Hoàng tử Harry và phản ứng của vợ chồng Hoàng tử William

Showbiz

Hoàng tử William cùng vợ Kate Middleton đến Lễ trao giải thưởng điện ảnh BAFTAs thường niên lần thứ 73 tại Hội trường Hoàng gia Albert và họ không thể nhịn cười khi được xem Brad Pitt - diễn viên được giải Nam phụ xuất sắc nhất BAFTAs 2020 để lại một lời châm biếm sâu cay dành cho vợ chồng Harry và Meghan.

Giải thưởng BAFTAs được thể hiện bởi một tượng đồng hình mặt nạ trên bệ đá cẩm thạch, Brad Pitt có việc bận đột xuất nên không thể xuất hiện để nhận giải, tuy nhiên nam diễn viên 56 tuổi đã ủy thác cho đồng nghiệp Margot Robbie nhận giải hộ và đọc lời phát biểu hài hước mà anh đã chuẩn bị sẵn.

Actress Margot Robbie gave the speech on behalf of the absent film-star, who did not attend the ceremony at the Royal Albert Hall
Margot Robbie được ủy thác nhận giải hộ Brad Pitt, cô bất ngờ khi nam diễn viên để lại một thông điệp có ý châm chọc.

Nữ diễn viên 29 tuổi đọc tờ giấy mà Brad Pitt đã để lại và nói:

Anh ta nói rằng sẽ dùng giải thưởng này để tôn vinh Harry và sẽ rất phấn khích mang nó về Mỹ cùng anh. Brad Pitt nói vậy, không phải tôi nha.

Naming ceremony: Quoting Brad, Margot said, 'He says he is going to name this Harry because he is really excited about bringing it back to the States with him. His words not mine'

Rõ ràng thông điệp của Brad Pitt có ý giễu cợt Hoàng tử Harry, rằng Công tước xứ Sussex xứng đáng nhận một giải thưởng điện ảnh vì "diễn xuất" ấn tượng. Nam diễn viên nhắc đến việc mang giải thưởng về Mỹ bởi vì Harry và Meghan có ý định sống ở Bắc Mỹ nhiều hơn sau khi rời khỏi vị trí chủ chốt của Hoàng gia Anh.

The royal couple could be seen giggling as they sat alongside other attendees at the event in the Royal Albert Hall this evening
The couple were left chuckling over Brad Pitt's acceptance speech for Best Supporting actor, in which he quipped he planned to name his award 'Harry'

Nghe lời nói đùa của Margot Robbie, vợ chồng Công tước xứ Cambridge không thể che giấu nụ cười đầy hàm ý và hội trường lễ trao giải BAFTAs cũng thế.

Kể từ khi Harry và Meghan cư xử "cạn tàu ráo máng" với gia đình hoàng tộc ngay sau lễ cưới tiêu tốn 39 triệu USD, William và Kate tỏ ra không nể nang nữa và họ cũng không che giấu cảm xúc cá nhân trước những lời châm chọc Harry.

And later, Prince William spoke passionately about the importance of diversity in film before presenting the Fellowship award to Star Wars producer Kathleen Kennedy

Sau đó, Hoàng tử William với vai trò là khách mời danh dự đã xuất hiện để chúc mừng thành quả của các diễn viên, đồng thời nêu rõ sự cần thiết của sự đa dạng trong điện ảnh.

Trái ngược với Harry và Meghan, William thường xuyên xuất hiện cùng vợ tại các sự kiện lớn của cộng đồng, việc này không chỉ tăng uy tín mà còn giúp họ gần gũi hơn với người dân. Tất nhiên, khả năng William trở thành vị vua mới của Anh Quốc là rất cao.

After taking their seats next to one another at the Royal Albert Hall, the Duke and Duchess of Cambridge appeared to share a smile

William lịch lãm tại lễ trao giải BAFTAs còn Kate sang trọng với váy áo được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Alexander McQueen, đây là lần thứ hai Nữ công tước Cambridge mặc bộ cánh này kể từ một chuyến công du đến Malaysia hồi năm 2012.

Star Wars actors Daisy Ridley and John Boyega could be seen cheering for Kathleen Kennedy as Prince William prepared to presented her with the Fellowship award

Tham dự lễ trao giải BAFTAs năm nay, Hoàng tử William cũng dành thời gian để trò chuyện cùng Joaquin Phoenix - nam diễn viên vừa có chuỗi chiến thắng giòn giã cùng phim Joker trong nhiều giải thưởng điện ảnh trước đó, như Screen Actors Guild và Quả Cầu Vàng. Joaquin Phoenix cũng vừa nhận giải Nam chính xuất sắc nhất tại BAFTAs 2020 và anh vững bước tiến đến lễ trao giải OSCAR sắp tới.

Kết quả hình ảnh cho joaquin phoenix bafta"

Phát biểu khi nhận giải thưởng, Joaquin Phoenix chỉ ra sự phân biệt đối xử mà các diễn viên phải chịu đựng, anh cho rằng có một sự kỳ thị về chủng tộc và giới tính đang kềm hãm sự phát triển của nền nghệ thuật thứ 7. Quan điểm này cũng trùng khớp với những gì mà Hoàng tử William đã lưu tâm trong bài diễn thuyết của chính anh.

Meanwhile Prince William took time to speak with Joaquin Phoenix after the ceremony at the Royal Albert Hall earlier this evening

Các nghệ sĩ tỏ ra kính trọng William, trong khi người đại diện của Hoàng gia Anh khá thân thiết với các diễn viên mà anh yêu thích. Nhiều người không giấu được thái độ tiếc rẻ khi nhắc đến Harry, một số ý kiến cho rằng Harry cũng có thể nhận được uy tín và sự vinh dự tương tự nếu anh ta sáng suốt hơn khi cân nhắc các mối quan hệ với gia đình hoàng tộc, chứ không phải trở thành đối tượng bị châm chọc như bây giờ.

Đọc thêm: Loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong 8 năm làm nên thiên tình sử giữa Hoàng tử William và Kate Middleson

Theo: BAFTAs 2020
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.