• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Bản lĩnh đọc thoại dở của Trịnh Sảng lên hot search: Kẻ không cố gắng thì vận may cũng không thể giúp

Showbiz

Ngay trong những ngày đầu phát sóng chủ đề Bản lĩnh đọc thoại của Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đã ngay lập tức lên bảng hot search của weibo.

1

Chủ đề Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng đọc thoại chễm chễ trên hot search

Nhưng đây không phải lần đầu tiên Trịnh Sảng bị khán giả nghi ngờ về khả năng diễn xuất cũng như tính tình và các vấn đề xung quanh cô nàng. Người ta thường đùa cô nàng có thể chất hot search, bất kì việc gì cô nàng làm dù nhỏ tới mấy cũng được cư dân mạng và giới truyền thông chú ý sát sao. Và điều này cũng khiến không ít cư dân mạng ngán ngẩm vì thường xuyên thấy cô nàng trên hot search.

2 1

Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng cũng như người xem bất mãn nhiều nhất với Trịnh Sảng là diễn xuất khó thể nói hết của cô, trong các bộ phim mình đóng, cô nàng thường xuyên sử dụng các biểu cảm như trừng mắt, cắn môi, bĩu môi. Trong bộ phim Thanh Xuân Đấu gần nhất, diễn xuất của cô nàng cũng từng bị bàn tán không thôi.

Lần này, cho dù Trịnh Sảng xuất thân chính quy, nhan sắc có thừa, nhưng từ biểu cảm tới khả năng đọc thoại cũng như trạng thái không ổn định của cô nàng trong mấy tập đầu phim đã đủ để fan nguyên tác của bộ tiểu thuyết vô cùng thất vọng.

Thậm chí có một cư dân mạng đã không ngần ngại để lại bình luận trên trang douban của phim rằng: “Theo thời gian, diện mạo thanh xuân tuổi trẻ của Trịnh Sảng đã không còn, thứ duy nhất còn tồn tại là vẻ điên cuồng và hỗn loạn.”

3

Ngoại trừ diễn xuất, tạo hình trong phim của Trịnh Sảng cũng bị các cư dân mạng ném đá dữ dội, lần này cô vẫn giữ mái tóc ngang vai quen thuộc, ngẫu nhiên sẽ buộc đuôi gà sau đầu, tạo hình này của cô làm không ít khán giả nhớ tới hình ảnh của cô nàng trong bộ phim Vì Em, Anh Nguyện Yêu Cả Thế GiớiThanh Xuân Đấu mới được lên sóng thời gian trước.

641 1

Phải nói rằng, cho dù tính cách nhân vật khác nhau, thì với tạo hình y hệt nhau của Trịnh Sảng cũng khiến khán giả không cách nào phân biệt được đâu là nhân vật của phim nào.

Không khó để nói Trịnh Sảng là người đi tiên phong trong việc dùng chung một tạo hình cho nhiều phim khác nhau ở thời điểm hiện tại, có lẽ giới giải trí bây giờ không tìm đâu được một nữ ngôi sao nào tuỳ ý như cô nàng nữa, nên không ít người xem đều sinh ra cảm giác mệt mỏi với Trịnh Sảng.

641

Bỏ qua khả năng diễn xuất thì gương mặt và tính tình thẳng thắn nổi tiếng chính là điểm nổi bật nhất của Trịnh Sảng, càng không thể phủ nhận rằng chính cái tính cách thẳng thắng này đã giúp cô nàng thu về không ít fan, thế nhưng chỉ nhiêu đó thôi thì vẫn không đủ để vớt vát diễn xuất tệ hại trong phim của cô nàng.

Từ “Tiểu tiên nữ” người người yêu thích cho tới cô gái bốc đồng, Trịnh Sảng đã dùng 10 năm nói cho khán giả biết: Nếu chỉ dựa vào vận may và nhan sắc thì sớm muộn gì cái duyên với người xem cũng sẽ mất sạch, diễn xuất không còn, thì xem như lá bài tẩy cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất cũng tiêu tùng.1 2

Dù gì khoảng thời gian thanh xuân của mỗi chúng ta đều rất ngắn và thân là ngôi sao thì khoản thời gian này càng ngắn hơn, còn đời người thì rất dài, không ai có thể may mắn suốt đời được.

Vận mệnh đã ban tặng cho may mắn, tức là sự may mắn của ta cũng đang tiêu hao dần.

Như gần đây Quách Mỹ Mỹ ra tù được truyền thông săn đón đưa tin rầm rộ. Cô gái trẻ từng đắm chím trong hư vinh và ánh hào quang này từng được số lớn khán giả chú ý vào năm 2011, nhưng tới năm 2014 cô ta bị bắt vì tội mở sòng bạc, có thể thấy dù tiền tài danh vọng có nhiều tới đâu cũng không thể giúp một kẻ cơ hội bước lên đỉnh cao đời người, ngược lại còn hại cô ta vào tù.

1 1

Bạn cho rằng vận may là bất biến, nhưng kì thực khi bạn đang hưởng thụ vận may thì vận may cũng đang lấy đi một thứ gì đó của bạn, tỷ như những quan niệm sống và tư duy đúng đắn.

Trên Zhihu từng có người đặt câu hỏi: “Có nữ ngôi sao nào dù cầm trong tay những lá bài tuyệt hảo cũng không cách nào lật mình được không?” Lý Tiểu Lộ là người được nhắc tới nhiều nhất.

Lý Tiểu Lộ từng mang trên người những ánh hào quan có thể làm vô số ngôi sao nữ khác phải hâm mộ: nhan sắc, tiền bạc, tài năng, danh tiếng, sự ủng hộ và yêu thương từ khán giả. Là ảnh hậu trẻ tuổi nhất của Kim Mã, sự nghiệp của cô có thể nói là vẫn luôn thuận buồm xuôi gió.

2

Trong cuộc sống đời thật, cô kết hôn với Giả Nãi Lượng – chàng trai đem lòng yêu cô sâu sắc, cả hai có bé Điềm Hinh đáng yêu dễ thương.

Nhưng sau sự kiện đi làm tóc, chỉ trong một đêm, cô đã ngã từ thiên đường xuống địa ngục, nó làm cô tới tận thời điểm hiện giờ vẫn bị vô số người chỉ trích và sự nghiệp cũng xuống dốc không phanh.

2 2

Sự nghiệp xuống dốc, gia đình tan nát, tất cả những món quà được ban tặng cho cô bị chính cô ta phá huỷ chỉ trong chốc lát.

Từ đó ta càng có thể khẳng định rằng, không bao giờ có vận may nào tồn tại vĩnh viễn, chỉ có ta có biết quý trọng nó hay không. Bạn có thể tuỳ ý phung phí vận may, nó cũng sẽ giúp bạn được muôn người ngợi khen, nhưng cũng sẽ khiến bạn bị người ta ghen ghét. May mắn hay bất hạnh phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

Chính như Zweig từng viết trong tiểu thuyết Hoàng Hậu Tóc Ngắn của mình rằng:

Đừng nghĩ mình có thể dễ dàng lấy được bất kì điều gì, mọi thứ đều cần bạn trả giá và cố gắng, cho dù bạn có thể dễ dàng lấy được món quà nào đó trong cuộc sống, tới cuối cùng bạn cũng sẽ phải trả giá mà thôi.

Khi vận may giáng lâm, đừng nên tham lam, đừng mơ ước không làm mà hưởng, càng đừng nên tiêu xài phung phí, cái chúng ta cần là vững vàng bước tới trước, nghiêm túc sống cuộc sống thuộc về mình. Nếu không sẽ phải trả một cái giá rất lớn.

Mọi điều nhìn như may mắn, đều sẽ phải trả một cái giá xứng đáng cùng với sự cố gắng không ai biết.

Theo: sohu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.