• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Bạn thân xấu tính khiến Sehun (EXO) khổ sở: Hám fame, chơi với sasaengfan fan bán đứng bạn mình

Showbiz

Trong một bài phỏng vấn của W KOREA – một tạp chí thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc, Sehun đã chia sẻ câu chuyện nhỏ không mấy hay ho liên quan tới người bạn của mình.

9ac8a826ac1928cfdfe53f0dea4db8d5

Sehun cho biết, trong một lần phải ra nước ngoài, anh đã để người bạn giấu tên này ở lại trong nhà mình. Tuy nhiên, khi trở về, căn nhà đã bị bới tung cả lên, quần áo bị vứt khắp nơi và có dấu hiệu bị sử dụng.

d9fyraqxsaeobkx

Hình ảnh đoạn phỏng vấn

Mặc dù không chỉ đích danh nhưng sau khi liên kết mọi chuyện, cộng đồng EXO-L nhất loạt chỉ điểm Kim Hyunbin – một người bạn thân tai tiếng của Sehun. Cũng từ đây, loạt bài bóc phốt anh bạn này từ năm 2014 bị đào lên.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 06 21 luc 12 28 23

Sehun và người bạn Kim Hyunbin

Nhờ nhiều lần đi chơi chung, chụp ảnh chung và được Sehun trực tiếp đăng lên Instagram cá nhân cũng như tag tên vào, Kim Hyunbin được mọi người chú ý và bắt đầu có tiếng. Tuy nhiên sau đó, trái với mong đợi của người hâm mộ, Kim Hyunbin vướng phải tranh cãi khi bị phát hiện đi chơi cùng sasaeng fan của EXO ở bar.

acc89nh chucca3p man hinh 2019 06 21 luc 14 29 56

img 20043816276433

Kim Hyunbin và co gái bị cho là Sasaengfan

img 20019837152370

Sasaengfan này đã có được rất nhiều hình ảnh chưa từng tiết lộ của Sehun thông qua Hyunbin

Sasaengfan này là một cô gái người Nhật 16 tuổi (thời điểm 2014), từng là fan của Donghae (Super Junior) và là thủ phạm của nhiều vụ lừa tiền fan khác nhau. Cô gái này thông qua Kim Hyunbin đã có rất nhiều bức ảnh chưa từng tiết lộ của Sehun.

tumblr inline pk65s6v7y21qj09if 500

Kim Hyunbin thường xuyên khoe khoang về độ thân thiết của mình và Sehun

Ngoài ra, người bạn học cùng cấp 3 này còn khiến fan tức giận vì luôn khoe khoang về mức độ thân thiết của mình với Sehun. Anh ta thường xuyên đăng ảnh các địa điểm mình là Sehun gặp nhau lên. Việc này được cho là đã xâm phạm cuộc sống riêng tư của em út EXO và tiếp tay cho các fan theo đuôi Sehun dễ dàng hơn.

tumblr ndiqqtpj831t151ozo1 1280 1

Sehun để lại bình luận: "Này, đừng đăng mấy cái này lên chứ.”

Chính Sehun cũng đã từng phải comment nhắc nhở : “Này, đừng đăng mấy cái này lên chứ.”

Quá phẫn nộ sau khi phát hiện ra câu chuyện này, hiện tại EXO-L đang tổng tấn công Instagram của anh bạn kia đồng thời yêu cầu anh ta tránh xa Sehun. Ngoài ra, trong cái topic tranh luận, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận an ủi Sehun đồng thời lên án hành vi không mấy đúng đắn của Kim Hyunbin.

- Thể loại bạn bè gì thế này? Muốn tạo scandal giúp bạn thân của mình hay sao vậy?

- Tên khốn nạn này thực sự không xứng đáng để làm bạn với Sehun. Sehun thực sự rất coi trọng bạn bè vậy mà bạn bè thì lại lợi dụng anh ấy một cách trắng trợn.

- Đọc qua thôi là đã biết Kim Hyunbin chủ mưu rồi. Chả ai ngoài anh!

- Sehun thật đáng thương. Quá ngây thơ nên mới để bạn bè lợi dụng

Theo: Twitter, Pann
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.