• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng của K-Pop gen 2 từ 9 năm trước bất ngờ hot trở lại: Còn chút gì để nhớ?

Showbiz

Mặc dù không phải là thế hệ đặt nền móng cho K-Pop nhưng gen 2 hay idol thế hệ thứ 2 lại có công lớn trong công cuộc đưa tên tuổi âm nhạc Hàn Quốc vươn xa khắp thế giới.

Hiện nay, rất nhiều nhóm nhạc gen 2 đã “từ bỏ cuộc chơi” và nhường lại cơ hội cho các đàn em nhưng tên tuổi của họ thì sẽ mãi được lưu giữ trong lòng người hâm mộ như một phần kí ức của thanh xuân.

collage

Vào năm 2010, bản tin E NEWS của đài tvN đã khảo sát 30 chuyên gia và phóng viên để xếp hạng các idol nam lúc bấy giờ dựa vào mức độ nhận diện, thu nhập, kĩ năng thanh nhạc, vũ đạo, phong cách thời trang, số lượng thành viên fanclub, fancafe.

Sau 9 năm, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã cùng nhau xem lại bảng xếp hạng này và hoài niệm về quá khứ. Dưới đây là kết quả của cuộc khảo sát.

5

4

3

9

n

Theo thống kê vào năm 2009, dưới đây là xếp hạng các nhóm nhạc theo số lượng thành viên trong fanclub và fancafe.

f0949

6

7

Có thể những fan K-Pop đời sau sẽ không thể biết tới những nhóm nhạc từng làm mưa làm gió như SS501, DBSK hay UKISS nhưng đối với fan K-Pop đời đầu, các nhóm nhạc này chính là kỉ niệm khó quên. Cư dân mạng Hàn đã để lại rất nhiều bình luận về bảng xếp hạng này.

u

-Nếu SM và JYJ nhường nhịn nhau thì TVXQ sẽ mãi là nhóm nhạc đỉnh cao nhất. Chắc chắn không có nhóm thứ 2 như vậy xuất hiện.

- Không một thành viên nào của TVXQ là không có năng lực. Họ hát hay, nhảy đẹp lại có visual đỉnh cao. Thật đáng tiếc cho một huyền thoại.

- Bọn trẻ thời nay cứ dựa vào bảng xếp hạng nhạc số để cho rằng TVXQ chẳng nổi tiếng. Nhưng chúng đâu có biết, thời TVXQ, mấy cái BXH kia còn chưa xuất hiện.

- Ngày trước bạn bè tôi toàn fan TVXQ, mỗi tôi chọn SS501. Tôi nhớ mấy trận fanwar giữa của 2 nhóm quá.

- Thời đó nếu TVXQ số 1 thì SS501 là số 2 đó các cháu ơi!

Theo: Allkpop

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.