• Về đầu trang
Gạo Nếp
Gạo Nếp

Bành Vu Yến, Lý Hiện và dàn nam thần Cbiz từng khổ sở với ngoại hình thừa cân, có người nặng đến 113kg

Showbiz

Ngoại hình nóng bỏng không phải tự nhiên mà có. Trước khi bước chân vào giới giải trí, họ phải giảm hàng chục kí mỡ thừa để rồi "lột xác" thành nam thần vạn người mê.

Bành Vu Yến

Nam thần Bành Vu Yến vừa có tài vừa có sắc khiến không ít khán giả bị "đốn tim" từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng ít ai biết được trước khi xuất hiện trước công chúng với thân hình rắn rỏi sáu múi, anh đã từng là một chàng trai mập mạp. Nam diễn viên từng tiết lộ rằng: "Lúc còn nhỏ, trong nhà không bao giờ có cơm thừa hay đồ ăn thừa. Bởi vì mỗi khi nhìn thấy trên bàn có đồ ăn, tôi đều ăn sạch hết."

Một Bành Vu Yến "thích ăn" khi tốt nghiệp Tiểu học cao 1m58 nhưng đã nặng 68kg. Cho đến khi học cấp ba, thể trọng anh đã tăng đến 80kg. Khi bàng hoàng nhận ra tình trạng "béo phì" của bản thân, Bành Vu Yến đã tăng cường tập luyện thể thao mỗi ngày, đặc biệt là chơi bóng rổ. Và chính vì thế, bên cạnh việc giảm cân thì chiều cao của anh cũng tăng đến 1m82.

Lý Hiện

"Gun Thần" Lý Hiện nổi lên với bộ phim Cá Mực Hầm Mật vào mùa hè 2019. Đầu năm 2018, Lý Hiện bất ngờ đăng bức ảnh hồi còn nhỏ của bản thân khiến fan được phen "hết hồn". Anh cũng từng tiết lộ rằng đã có người hỏi anh: "Quá khứ của cậu, cậu có dám xem lại không?" và Lý Hiện liên tục lắc đầu: "không dám, không dám, không dám".

Trước khi gia nhập làng giải trí, Lý Hiện đã trải qua một thời gian "béo phì" và lí do khiến anh quyết tâm giảm cân là không muốn bị bạn trêu chọc là "kẻ béo Kinh Châu" nữa. Khi còn học cấp hai, anh đã coi vận động như một sở thích của bản thân, trong 40 ngày chăm chỉ tập luyện anh đã thành công giảm được 10kg. Nhưng không vì thế mà nam diễn viên nới lỏng việc tập luyện khi luôn duy trì nó như việc làm thiết yếu mỗi ngày và kết quả nhận được chính là thân hình sáu múi cực kì hấp dẫn của bây giờ.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến cũng từng có một khoảng thời gian "mũm mĩm" thời còn là sinh viên Đại học. Khi ảnh cũ của Tiêu Chiến được "đào" lại, nhiều fan đã rất ngạc nhiên. Tiêu Chiến của hiện giờ với Tiêu Chiến trước kia như hai con người khác nhau. Giảm cân giúp tôn lên vẻ khôi ngô tuấn tú cũng như chiều cao nổi bật của anh.

Hàn Đông Quân

Body hoàn hảo của Hàn Đông Quân có lẽ đã trở thành hình ảnh khó quên trong lòng khán giả. Nhiều người biết đến Hàn Đông Quân không những là một diễn viên tài năng mà còn là tay đua xe thứ thiệt. Nhưng anh chàng cũng đã từng có một cơ thể "nhiều mỡ".

Anh từng chia sẻ rằng bên cạnh việc tập luyện thể hình thì chế độ ăn uống cũng khá quan trọng đối với quá trình giảm cân. Bí kíp của anh chính là không dùng đồ dầu mỡ và ít ăn muối.

Hàn Đông Quân từng chia sẻ tấm ảnh chụp chung với Bành Vu Yến ở phòng tập gym với nội dung "Cuối cùng trên con đường tập thể hình cũng gặp được giáo viên tinh thần Bành Vu Yến rồi".

Nguỵ Đại Huân

Nguỵ Đại Huân cũng là một trong những ngôi sao lột xác thành công. Được biết anh đã từng được cho là béo phì nghiêm trọng với cân nặng đến 113kg khi còn đi học. Do đọc được câu chuyện Tôn Hồng Lôi đã giảm cân và thi đậu vào học viện Hí kịch, nên Ngụy Đại Huân cũng quyết tâm giảm cân cho bằng được.

Từ đó, mỗi ngày anh đều chạy bộ 5km, ăn bắp ngô, uống sữa ít béo ít đường. Và kết quả thật không phụ lòng người, chỉ trong vòng một tháng, Nguỵ Đại Huân đã bước đầu đạt được thành công khi giảm tới 20kg mỡ thừa.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.