• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Bạo gan công kích cộng đồng mạng, Rocker Nguyễn nhận lại 'lâu đài gạch đá'

Showbiz

Tưởng được ủng hộ ai ngờ lại bị phản đối

rocker nguyen nhu trai han 3 ngoisao vn w660 h440

Mấy ngày hôm nay, showbiz bỗng nhiên nổi lên sóng gió vì vụ việc Rocker Nguyễn (tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long) nhất quyết đòi vào group kín HHSB, nơi các "thường dân" "tám" về những chuyện bí mật trong showbiz để đối chất về những người bôi nhọ mình. Nếu không, anh chàng sẽ huy động toàn bộ người thân quen để đánh sập group cũng như page này. Sau bao phen "mưa gió", được duyệt vào rồi lại bị kick, Rocker Nguyễn đã quyết định lên tiếng để chống đối một thế lực mà anh chàng gọi là "truyền thông bẩn".

capture12

Tuy nhiên, không những không được mọi người ủng hộ, Rocker Nguyễn lại phải chịu những phản ứng vô cùng gay gắt của cư dân mạng. Không theo "đảng" Rocker, mọi người lựa chọn quay ra theo "đảng" HHSB. Có rất nhiều comment, chửi bới có, đá xéo có, cười cợt có, nhưng ít ai ủng hộ hành động gần như quá khích của anh chàng.

1 copy

Loạt comment phản đối dữ dội

Không đánh giá thái độ "ngược dòng" ấy của Rocker Nguyễn là đúng hay sai, nhưng rõ ràng, nó đã làm mất lòng mọi người. Không phải anh hùng đứng đầu sóng ngọn gió, Rocker Nguyễn trong mắt mọi người chỉ là một anh chàng đang tạo scandal để "nổi".

Đối chọi dư luận bằng hành động chứ không phải scandal

rocker nguyen bo ngoai tai nhung loi che bai glee vietnam 77923b

Vụ việc đến ngày hôm nay có vẻ đã tạm kết thúc. Rocker Nguyễn đã được trải nghiệm cảm giác thỏa mãn sau khi vào "tấn công trực diện" từng người nói xấu mình. Nhưng vẻ vang đâu chẳng thấy, chỉ thấy ngày một mất fan. Những người qua đường vốn chẳng quan tâm đến vụ việc Jessica trước kia, giờ cũng quay lưng lại với anh chàng. Hàng trăm comment, rất ít comment ủng hộ. Anh chàng lôi một đống các nghệ sĩ nổi tiếng vào bài đăng của mình, dù chưa ai được nhắc đến lên tiếng kêu ca. Rocker Nguyễn đối chọi với cả một thế lực truyền thông, và càng khiến những anti fan đã ghét lại càng thêm ghét mình.

Tại sao việc này lại xảy ra? Phải chăng Rocker Nguyễn đã làm sai điều gì?

1 214

Rõ ràng nhìn lại sự nghiệp của Rocker Nguyễn, anh chàng có một chút danh tiếng ban đầu, nhưng vẫn chưa đạt được điểm mốc gì cả. Về âm nhạc, Rocker chưa để lại được một bài hit nào để khán giả nhớ khi nhắc đến anh. Về diễn xuất, bộ phim Glee Việt Nam có thể nói là một thất bại thảm hại với diễn xuất gượng ép không liên quan gì đến bản gốc. Về sự nghiệp MC, dù tiếng Anh tốt nhưng gặp Jessica, một ngôi sao lớn của K-Pop, anh chàng lại cư xử quá mức "có duyên". Nếu một người chưa chứng minh được những tài năng khiến khán giả tâm đắc, thì muốn người ta nhìn vào cái gì để nể phục và tôn trọng anh đây?

xxx

Đừng quên rằng, có rất nhiều tên tuổi đã từng bị mắng chửi rất dữ dội, nhưng việc họ phản ứng là bằng hành động, chứ không phải bằng lời nói và thái độ "đối đầu với cả thế giới này". Sơn Tùng M-TP là một ví dụ điển hình, dù lúc nào cũng ngập trong biển anti, nhưng "sếp" vẫn chứng minh rằng mình đang làm ra những sản phẩm nghiêm túc, và càng ngày càng khẳng định được đẳng cấp của bản thân. Hòa Minzy từng bị chửi câu fame, cặp kè với Công Phượng để nổi tiếng, nhưng đến giờ, rất nhiều người đều yêu thích "công chúa hoa dâm bụt". Đức Phúc cũng từng bị chê rất nhiều, nhưng giờ ai cũng khen Đức Phúc dễ thương. Những người có thực tài, không chứng minh bản thân bằng những lời gay gắt. Họ chứng minh bằng chính tài năng của mình.

Rocker Nguyễn liệu có sai? Tiếng nói của anh chàng, liệu có làm thay đổi truyền thông như anh chàng mong muốn? Anh chàng thật sự muốn tạo ra một tiếng nói dũng cảm, hay chỉ đang tạo scandal? Tất cả đều là một câu hỏi đang còn dang dở.

Vậy bạn nghĩ gì về vụ việc này? Cùng chia sẻ cho Lost Bird biết nhé!

Theo: Facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.