• Về đầu trang
An Lee
An Lee

Báo Hàn bình chọn Top 7 idol đẹp trai nhất: 'Thiên tài khuôn mặt' Cha Eun Woo bất ngờ chỉ xếp hạng 2

Showbiz

Làng giải trí xứ Hàn có không ít những nam thần đình đám sở hữu vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Mới đây, trang Sporbiz đã bình chọn ra 7 nam idol đẹp trai nhất thu hút sự chú ý và bàn luận của các fan Kpop và netizen xứ này.

7. Ong Seong Woo

Gương mặt điển trai như tượng tạc của Ong Seong Woo đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng của người hâm mộ, bên cạnh đó Sporbiz cũng dành lời khen ngợi có cánh cho mỹ nam nhà Fantagio.

6. Vernon (Seventeen)

Sở hữu nét đẹp lai cực độc đáo, Vernon nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Không chỉ được khen ngợi ngoại hình hoàn hảo, Vernon còn được dân tình ví như phiên bản trẻ của tài tử Leonardo DiCaprio.

5. Suho (EXO)

Nhắc tới EXO, có lẽ người hâm mộ sẽ đau đầu để tìm ra người đẹp trai nhất bởi ai trong nhóm cũng có ngoại hình xuất sắc. Tuy nhiên, đối với Sporbiz thì Suho mới là thành viên có gương mặt hoàn hảo và xứng đáng lọt top 7 nam idol đẹp trai nhất.

4. Jae Hyun (NCT)

Không hổ xuất thân từ “vườn bông nhà SM”, Jae Hyun cũng sở hữu vẻ ngoài khiến “vạn người mê”. Anh chàng hội tụ đủ những yếu tố tạo nên một nam idol đẹp trai xuất thần như chiều cao vượt trội, nước da trắng sáng cùng gương mặt điển trai đầy sức hút.

3. Kim Jin Woo (Winner)

Là visual của Winner, thế nên không khó hiểu khi Kim Jin Woo lọt top 7 nam idol đẹp trai nhất giới Kpop. Sở hữu nét mặt đầy mơ mộng, hàng mi dài và cong cùng đôi mắt trong trẻo, Jin Woo nhanh chóng trở thành thành viên nổi bật nhất của Winner, đồng thời thu hút lượng fan lớn mê mẩn mình.

2. Cha Eun Woo (Astro)

Nam thần “đẹp hơn hoa” của Astro từng khiến dân tình điên đảo bởi vẻ ngoài điển trai xuất sắc của mình. Cha Eun Woo từng được người hâm mộ ca ngợi hết lời nhờ gương mặt điển trai của mình, đồng thời ví anh như nhân vật bước ra từ truyện tranh bởi vẻ đẹp “siêu thực” hiếm thấy.

1. V (BTS)

Không quá khó hiểu khi V dẫn đầu bảng xếp hạng của Sporbiz bởi thành viên của BTS từng được TC Candle bình chọn là gương mặt điển trai nhất thế giới. Từng đường nét gương mặt của V cho thấy độ hài hòa hiếm có, thậm chí, fan còn nói vui rằng khuôn mặt của V đẹp như kỹ xảo điện ảnh.

Trên đây là top 7 nam idol điển trai nhất do trang Sporbiz bình chọn. Theo bạn thì bảng xếp hạng này có ổn không và đâu là nam idol sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong lòng bạn?

Theo: Sporbiz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.