• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bảo vệ Hwasa sau sự cố trang phục, Moonbyul (Mamamoo) bảo anti-fan hãy chuẩn bị nhận 'nghiệp' đi

Showbiz

Cách đây vài ngày, Mamamoo bỗng trở thành cái tên được nhắc tới dày đặc trên mặt báo sau khi thành viên Hwasa diện trang phục màu đỏ cực nóng bỏng lên sân khấu MAMA 2018 tại Nhật Bản.

hwgif

Khỏi phải bàn, bộ đồ hở bạo của em út Mamamoo nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Hàn Quốc. Trong khi người hâm mộ cho rằng Hwasa trông rất quyến rũ và tự tin với bộ trang phục này thì không thiếu những "giang cư mận" nặng lời phê phán nữ idol "rẻ tiền", "không biết xấu hổ"...

1576

Có vẻ như những lời miệt thị ngoại hình từ netizen Hàn đã đến tai Mamamoo. Bằng chứng là ngày hôm qua 15/12, thành viên Moonbyul đã không ngại thể hiện quan điểm của mình về anti-fan ngay trên sóng chương trình trực tiếp.

167b7308322496c87

Moonbyul và Solar đã thực hiện một buổi Vlive vào tối ngày 15/12.

"Mình thực sự không thể hiểu được những bình luận ác ý ấy. Thật đấy, hãy sống và nói ra những lời hay ý đẹp thôi ạ. Các bạn đừng nên làm tổn thương người khác như thế.

Chúng ta đâu phải thần thánh, thế nên chúng ta chẳng có quyền gì nguyền rủa người khác cả. Chúng ta nên tôn trọng sự khác biệt của mỗi người.

Bạn không thể kiểm soát cuộc đời người khác được. Những ai thường nói lời cay độc rồi cũng có ngày nhận lại cái nghiệp ấy mà thôi. Còn những ai hay gây thù hằn chắc chắn cũng chẳng thoát nổi việc bị thù hằn đâu."

Ngay sau khi nói ra những lời này, hẳn Moonbyul đã khiến không ít anti-fan phải giật mình. Cô nàng cũng chia sẻ rằng bình luận ác ý mà bản thân muốn đáp trả nhất chính là câu chê bai "Mamamoo thật xấu xí".

Và câu trả lời của nữ rapper này chính là: "Xin hãy cho mình thấy khuôn mặt bạn đi ạ!"

52j40dqoc36sg7hksh9l

"Mỗi khi ai đó để lại bình luận ác ý, mình mong là hình ảnh, số điện thoại, thậm chí là địa chỉ của người đó sẽ hiện ra. Mình dám cá là họ sẽ không dám bôi nhọ người khác nữa đâu". - Moonbyul chia sẻ.

935bl7ypf25772b1t301

Cô nàng sinh năm 1992 của Mamamoo cho biết không thể kiềm chế cảm xúc mỗi khi nhìn thấy những bình luận chửi rủa ác ý. Bởi lẽ ngoài việc bản thân bị tổn thương, Moonbyul rất lo cho fans - những người luôn ủng hộ và lo lắng cho nhóm.

Chứng kiến màn "diss" cực thẳng thắn của Moonbyul, người hâm mộ không khỏi cảm thán:

- Ngầu bá cháy chị ơi!!!

- Lý do vì sao Moonbyul đứng vị trí số 1 trong lòng fangirl.

- Cảm ơn chị đã nói hộ lòng em. Mãi ủng hộ chị!!!

- Chị đại Moonbyul...

- Từ nay hãy bước đi trên con đường trải đầy hoa thôi, đừng quan tâm bọn anti-fan xấu tính kia nói gì.

- Nói hay lắm. Một like cho Mamamoo.

- Đúng là cứ tài năng thì chẳng phải sợ gì hết!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.